Nhắc nhở một chút, chương này có sự xuất hiện của nhân vật ở chương 6:)))
......
_____________- Sao nhiều tang thi vậy?
- Căn cứ này chết rồi, tôi thấy có nhiều xe đã rút lui
- A! Kia là gì vậy?
- Còn có người??
- Nhiều tang thi vậy sao vẫn có người sống được cơ chứ, chắc tôi nhìn nhầm rồi
- Chị ơi!! Thật sự có người sống đó!! Mau tới đây!
- Mọi người dọn dẹp đám tang thi này đi, tôi sẽ cứu người
...
Chật vật một hồi lâu cả đoàn mới cứu được người ra. Trần Thư Nhã cõng người trên lưng để lên thùng xe bán tải.
" Mau! Tang thi càng lúc càng đông rồi!"_Trần Thư Nhã
Trần Thư Nhã để người khác băng bó vết thương cho người họ vừa cứu. Khi đã chắc chắn người nọ không bị biến đổi thì Trần Thư Nhã đổi qua một xe khác.
Từ lúc họ tiến vào căn cứ kia thì tang thi không tràn vào ào ạt mà chúng cử động cứng ngắc như bị thứ hì dọa sợ mà chậm chạp không tiến vào nữa.
Nhưng khi bọn họ nổ súng một hồi và cứu được người rồi thì tang thi lại như hổ đói vồ vập lấy đoàn người. Một vài người sống sót họ dẫn theo cũng bị cắn rồi thi hóa ngay lập tức. Tốc độ thi hóa đã nhanh hơn trước rất nhiều tức là cũng đã đến đoạn thời gian loài người tiến hóa.
Giai đoạn: Dị năng bùng nổ!
Trần Thư Nhã dựa vào kiến thức và trí nhớ của mình phân tích tình hình hiện tại. Họ cứu được một người từ trong thi triều, nhìn mặt thì có chút quen thuộc không biết đã gặp người này bao giờ chưa.
Nhưng rất nhanh sau đó cô không còn tâm trạng để ý thân phận của người kia nữa. Cô nhớ hôm nay là ngày 11/6, trong vài ngày nữa thời tiết sẽ trở lên khắc nghiệt vô cùng. Chính vì vậy mà cô cùng đồng đội phải nhanh chóng thu thập vật tư rồi tìm một nơi an toàn tạm thời tránh qua những ngày này.
" Chị! Người này phát sốt rồi, nhưng bọn em không dám động vào cậu ta. Mấy người đi cùng xe đã bị giật gần tèo luôn rồi."
Phát sốt? Điện giật? Trần Thư Nhã lập tức cho đoàn xe dừng lại, mau chóng đến kiểm tra. Nếu cô không nhầm thì người này đang thức tỉnh dị năng! Không những vậy, có khả năng còn là dị năng hiếm nữa!
............
Tần Duệ thật sự đau đầu đến phát điên rồi! Mới đây thôi anh nhận được tin của đội chiến đấu là Kuro đã kẹt lại ở căn cứ. Toàn bộ người sống sót đang nháo nhào vì đống vật tư bị bỏ lại. Tổ chiến đấu đã mất sức lực khi chặn hậu cho đám người này nên không thể chặn lại bạo động. Tổ hậu cần thì có hai đứa trẻ sinh đôi điều hành nên cũng đâu vào đó.
Tay anh xoa xoa thái dương rồi suy nghĩ trong đầu, cất tiếng gọi:" 008, ngươi đâu rồi!"
Giọng nói máy móc đáp lại lời Tần Duệ [ Kí chủ, đã mấy năm rồi kí chủ không gọi ta nha]
BẠN ĐANG ĐỌC
[KuroKira] 100 Ngày Tận Thế
FanficThể loại: BL, Dammei, tận thế Zombie, sinh tồn, truyện này ăn chay:)) Văn án: Tận thế tới, Kuro, Kira và những người bạn sẽ ra sao? Liệu họ có đến đc HE? Sẽ không đâu, tôi sẽ không để nó xảy ra! Nhất định! SE là không thể tránh khỏi