" Này này, anh có thể bớt phá hoại vật tư không! Bây giờ mấy thứ đó hiếm lắm đấy "
" Vậy cô nói, cô là ai, cô đưa tôi đi đâu!?"
" Tôi là Trần Thư Nhã, đây là đoàn đội của tôi, đang trên đường đến căn cứ phía Bắc" Thư Nhã ngồi lại giải thích
Kuro nghi hoặc:" Tại sao không phải căn cứ phía Nam?"
Căn cứ đấy sắp bị phá hủy, đến đấy nộp mạng à! Trần Thư Nhã nghĩ trong lòng, cười cười nói:" Chỉ là cảm giác căn cứ đấy không tốt lắm, muốn đến phía Bắc"
" Khuyên cô sau này đừng cười nữa"- Kuro kéo kéo băng gạc trên người
Trần Thư Nhã : ??? " Tại sao?"
" Trông công nghiệp lắm " Thấy vết thương trên người đã khỏi được phân nửa, anh trực tiếp vất gạc đi luôn
Nhìn vết thương sắp lành, Trần Thư Nhã không khỏi bất ngờ :" Tốc độ chữa lành của dị năng giả hệ lôi nhanh như vậy sao? "
" Cái gì mà hệ lôi?" Kuro đang khởi động tay để lấy lại cảm giác thì nghe Trần Thư Nhã lẩm bẩm gì đó.
" Chắc anh chưa biết, anh là người sở hữu dị năng sớm nhất mà tôi biết đấy"
___..........
Tang thi cấp 1, cấp 2 hay là cấp 3?
Kira với Hoàng Lâm cầm theo vũ khí, tận lực giảm bớt tồn tại của bản thân đi vào nhà kho phía sau
" Dị năng của tôi không hợp đánh trực diện, anh chủ lực, tôi hỗ trợ"_ Kira nhẹ nhàng đứng sau cánh cửa thăm dò
" Tôi thấy rồi, nó cách chúng ta tầm 8 phòng kho, Dương với Mons ở gần hơn, cách đúng 1 bức tường. Nhưng tôi có cảm giác không đúng lắm..."
...
Bên cạnh rơi vào yên lặng, Kira quay lại thì chẳng thấy Hoàng Lâm đâu nữa. Đệch! Trúng kế rồi...
Hoàng Lâm cũng không khá hơn là bao, anh mơ hồ thấy bóng dáng 1 người rất quen thuộc lướt qua. Không cảnh giác một chút đã lạc mất Kira. Nhìn khung cảnh trước mắt anh đoán 9 phần 10 là ảo ảnh rồi.
Bất chợt âm thanh xung quanh dần được phóng đại lên, tiếng thở dốc của ai đó mang theo giọng khàn khàn đặc trưng của tang thi
Con ngươi Hoàng Lâm co rút lại, anh dường như hoảng sợ muốn lùi về sau nhưng cơ thể không chịu sự điều khiển.
Tiếng la hét thất thanh của người phụ nữ vang vọng khắp nơi, tiếng cơ thể con người bị xé toạc ra không chút đứt quãng. Cùng với đó là âm thanh nhai nuốt kinh tơ?m phát ra, tất cả những cảnh tượng đó bao trùm lấy Hoàng Lâm. Anh kinh hoàng phát hiện, ảo ảnh này đưa anh trở lại ngày mà anh nhiễm virus.
Anh trước đây vốn thuộc quân đội, xuất thân gia đình bình thường nhưng vì nỗ lực và có thiên phú nên quân hàm lên liên tục. Đương nhiên, lên càng cao thì càng phải chịu áp lực, ganh ghét, đố kỵ.
Hoàng Lâm bị người khác hãm hại, tiêm chất không rõ vào cơ thể và bị bắt để thí nghiệm thuốc. Không cam chịu, anh cố gắng thoát khỏi, rồi chạy đến ngoại ô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KuroKira] 100 Ngày Tận Thế
Fiksi PenggemarThể loại: BL, Dammei, tận thế Zombie, sinh tồn, truyện này ăn chay:)) Văn án: Tận thế tới, Kuro, Kira và những người bạn sẽ ra sao? Liệu họ có đến đc HE? Sẽ không đâu, tôi sẽ không để nó xảy ra! Nhất định! SE là không thể tránh khỏi