Kira dừng lại, che mũi mình. Các giác quan của cậu giờ đều được phóng đại, mùi hôi thối của xác chết liền xộc thẳng vào mũi khiến cậu có chút buồn nôn
Kira quan sát xung quanh, cây cối um tùm, tang thi nhiều vô kể. Bọn chúng đang tập trung lại vào chính giữa mảnh đất này. Thảo nào ở bãi đất trống kia lại không có tang thi, thì ra ở đây hết
Kira mượn cành cây, nhảy lên cao, đánh mắt ra xa thì thấy 1 con tang thi to xác đứng ở giữa bầy. Chính là nó đang tiến cấp, cũng gọi vô số các tang thi cấp thấp hơn đến để tạo vong vây bảo vệ chính mình trong đấy.
Kira thử ra lệnh cho đám tang thi cấp thấp thì thấy khó khăn hơn trước nhiều, bởi chúng đang bị chi phối bởi 1 tang thi khác.
" Az....!" Có vẻ như dị năng vẫn chưa khôi phục hoàn toàn, cố gắng điều khiển lại càng đau đầu. Dị năng mới nhận được Kira vẫn chưa có thời gian tìm hiểu kĩ, đến giờ cũng chỉ có thể dùng để dò xét tang thi cấp thấp hơn.
Cũng may tang thi kia chưa phát hiện ra cậu, Kira nhảy xuống lùi lại đằng sau.
Xung quanh chẳng có gì cho cậu làm vũ khí, chính lúc này, toàn bộ tang thi đều quay lại hướng về phía Kira.
* Không ổn rồi!*
Tang thi kia không biết làm cách nào đã phát hiện ra vị trí của Kira. Nó gầm lên 1 tiếng, những tang thi cấp thấp đều bắt đầu lao đến chỗ Kira.
Nhìn mấy gương mặt máu me be bét, có con còn lòi cả tròng mắt ra ngoài Kira rùng mình nhấc chân chạy. Nhận ra hướng đang chạy là trạm xăng, Kira thoáng dừng rồi chuyển hướng chạy. Những người đó thật sự mang đến cảm giác rất quen thuộc, nhưng Kira lại chẳng nhớ ra họ là ai.
Vất hết mấy suy nghĩ linh tinh ra sau đầu, Kira suy nghĩ cách để thoát khỏi lũ tang thi dày đặc này. Cậu không chạy trốn nữa, dừng lại tập trung khống chế tang thi cấp thấp.
Áp bức từ tang thi cấp cao ập đến, bọn chúng dừng lại không biết nghe lệnh ai. Hai bên này thì đang chống chế đối phương, giành quyền kiểm soát.
Cả không gian yên lặng, hai bên giành co đến mức có phần ít tang thi cấp thấp ngã xuống không chịu nổi áp bách.
Nếu giờ có thể đổ mồ hôi, thì Kira hẳn đã ướt đẫm cả người. Mặc dù tang thi kia còn đang trong giai đoạn tiến hóa nhưng nó cũng đã đến ngưỡng cửa cấp cao hơn nữa còn điều khiển cấp dưới thuần thục khiến Kira không rét mà run
Cậu nắm tay, hàm răng cắn chặt.
* Pằng*
Chợt tiếng súng vang lên, Kira cảm thấy nhẹ nhõm hơn hẳn liền vận dị năng thừa thắng xông lên khống chế tang thi cấp thấp:" Mau tản ra hết! Tránh trạm xăng đó ra !"
Lũ lượt tang thi như thủy triều tan rã, chúng thật sự sợ hãi rồi, mấy tang thi cấp cao này đáng sợ quá!!!!
Liên tục vài phát súng vang lên, Kira hướng về trung tâm bãi đất. Hoàng Lâm đang cầm súng, chĩa về phía tang thi kia.
" Các ngươi tại sao lại cản trở ta, không phải cũng là đồng loại sao?" Chất giọng the thé phát ra từ con tang thi to xác kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KuroKira] 100 Ngày Tận Thế
FanfictionThể loại: BL, Dammei, tận thế Zombie, sinh tồn, truyện này ăn chay:)) Văn án: Tận thế tới, Kuro, Kira và những người bạn sẽ ra sao? Liệu họ có đến đc HE? Sẽ không đâu, tôi sẽ không để nó xảy ra! Nhất định! SE là không thể tránh khỏi