Alpha bạo lực không tỉnh táo x Omega đáng thương không thể phản kháng.
warning : quan hệ trong nhà vệ sinh công cộng.
“A.....Hức….A”.
Alipede vặn vẹo cơ thể như con giun đất bị giẫm đạp, toàn thân nhức nhối vô cùng. Sau mỗi cú thúc tàn bạo từ gã trai kia là hắn lại thấy da thịt trong bụng mình đang bị xé nát. Cảm giác khó chịu đến mức muốn nôn ra hết số thức ăn trong bụng.
“A…Đau quá…Hức”.
Thực sự điều này là quá sức. Kể cả với một sát thủ như hắn, dương vật khổng lồ đó gấp gáp đâm thúc mãnh liệt vào bên trong lỗ nhỏ. Cái lỗ mở ra, chưa kịp khép lại đã bị dập thêm cú nữa. Nội tạng bên trong như bị chèn ép dữ dội, đôi bàn tay ghì chặt hai bên hông hắn bóp chặt đến mức như muốn làm vỡ vụn xương hông, để lại những vết tay in đỏ trên làn da trắng muốt. Alipede cố gắng xoay người bò ra khỏi con quái vật đang hung hăng cào xé cơ thể mình.
“Hức… Đau quá…Làm ơn tha cho tôi đi mà…A”
Gã trai kia càng làm càng hăng máu. Tên đó nắm lấy eo hắn bế lên rồi dọng thẳng xuống dương vật căng cứng, đâm thẳng đến mớ ruột non khiến hắn thở không nổi, Alipede thống khổ gập người vì cơn đau đang tra tấn mình.
Hai cơ thể trần truồng dính lấy nhau, toàn thân phủ đầy mồ hôi và tinh dịch.
“ Ưm…Buông ra…Đau…Đau quá…Hức..”.
Alipede cố van xin khản cổ nhưng gã trai lạ mặt vẫn cứ suồng sã cưỡng hiếp hắn. Mỗi lần gã rút dương vật ra là một lượng lớn tinh dịch tràn ra khỏi lỗ nhỏ, chảy dài lên hai bắp đùi in đầy dấu tay đỏ dữ tợn.
“ Ư...Ưm....Ha…Đừng…”.
Alpha hung hăng xoay người để Alipede nằm sấp lên bồn cầu rồi dùng hai tay nâng eo hắn nổi liền với dương vật gã.
“ A…A…A…Đừng mà…Đau quá…Không được…”.
Đột ngột bị dập mạnh từ phía sau khiến đám ruột non trong người Aipede bị đảo lộn, cơn đau sang chấn ấm thẳng đến não cậu, làm đầu óc choáng váng.
Omega xây xẩm gục xuống để mặc Alpha cứ tiếp tục đâm rút dương vật ra khỏi lỗ của mình. Hắn chẳng còn sức để khóc lóc nữa. Bên trong lỗ nhỏ căng cứng được lấp đầy bởi cự vật của tên quái vật hung tợn kia. Alpha đột nhiên cử động nhanh hơn. Alipede hoảng loạn cố gắng trườn bò, móng tay cào lên trên sàn nhà vệ sinh đến rướm máu.
“Kh-không…Sẽ chết mất…Ư…Ha…Mau dừng lại đi…”.
Gã alpha ngàng càng điên loạn, càng hung hăng đâm thúc mãnh liệt hơn, tốc độ khủng khiếp cùng sức lực dữ tợn khiến bụng Alipede nhô cao mỗi khi gã dập tới. Hắn đã không thể chịu đựng nổi nữa, kiệt sức mà ngã xuống đất, một bên mặt gục xuống mặt sàn bẩn thỉu, Nước mắt, nước mũi và cả nước dãi chảy dài trên khuôn mặt. Trông thảm hại vô cùng. Cuối cùng hắn nhượng bộ, lăn ra ngất xỉu ngay tại chỗ, mặc cho âm thanh ‘ phập phập’ dâm dục ấy vẫn diễn ra.
Đến tận lúc Alipede hoàn toàn mất đi ý thức, hắn vẫn không hiểu được tại sao mình lại ra nông nổi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Killer Peter und achtzehn + oneshot
Fanfiction🐈 x 🐇🌹🌹🌹🌹🌹🌹 Đọc warning trước, ai cố chấp đọc mà không hợp rồi giãy nãy lên thì gửi thư cho Liên Hợp Quốc kiến nghị.