Summary : Cám dỗ và lý trí.
warning : không có, phù hợp hầu hết đối tượng.
Đôi khi Chúa rất thích thử thách con người.
Buổi sáng là một khoảng thời gian tốt đẹp nhất trong ngày, một thời điểm tuyệt vời để bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng và sức sống. Đó là nếu như không bắt gặp một ' thứ ' gì đó nằm bất tỉnh trước cửa nhà.
Mà ' thứ ' đó ở đây chính là người mà Peter đã gặp cách đây không lâu.
Sứ đồ Johan của Raphael.
Bỏ qua việc tại sao thằng nhóc này lại nằm vật vờ trước cửa nhà gã, Peter chú ý đến một tờ giấy nhỏ được gấp ngay ngắn bên cạnh thằng nhóc. Sau khi chắc chắn rằng Alipede đang bất tỉnh thật chứ không phải chiêu trò cạm bẫy gì, gã mới nhặt tờ giấy lên mở ra đọc.
[ Love poison, tình dược bị cấm đang trong quá trình thử nghiệm.
Giới thiệu : Người bạn yêu thích ghét cay ghét đắng bạn? Bạn có một mối tình đơn phương đau đớn không được hồi đáp? Đừng buồn, hãy để cho sản phẩm thử nghiệm mới nhất của chúng tôi giải quyết lo toan cho bạn - Love Poison - chắc chắn sẽ khiến bạn đạt được ước nguyện.
Tác dụng : Khiến cho nạn nhân uống phải rơi vào tình yêu với người đầu tiên nạn nhân nhìn thấy khi tỉnh lại.
Lưu ý : Thuốc chỉ có hiệu lực trong một ngày ].
Cái loại thuốc nhảm nhí gì đây trời ?
Peter không khỏi nhăn mày khi đọc hết tờ giấy, thầm nghĩ thứ này thật vớ vẩn. Cần gì phải rườm rà như thế này, cứ cho nạn nhân nốc vài viên xuân dược là được rồi.
Gã khẽ liếc nhìn xuống khuôn mặt còn đang say ngủ kia, tự hỏi người như Alipede cũng có thể bị đánh thuốc thì hài thật. Mà ai thích thằng nhóc và lại ném nó trước của nhà mình thế này?
Gã không muốn mạo hiểm đánh thức Alipede dậy, biết rõ rằng người này không có mấy thiện cảm với mình. Việc giữ một kẻ thù nguy hiểm như vậy ở gần mình là một điều ngu ngốc. Peter đang suy nghĩ xem có nên quăng đại thằng nhóc ở xó xỉnh nào đó không? Hoặc là gọi điện nặc danh cho Glory để đến mang thằng nhóc về ?
Khi Peter còn mãi mê suy nghĩ thì cái đầu màu trắng khẽ rục rịch, đôi hàng mi dài khẽ rung rung vài cái rồi chậm rãi mở ra, để lộ hai con ngươi đỏ tươi như ngọc.
Alipede tỉnh rồi. Gã quan sát hắn từ từ nhận thức tình hình, bây giờ trời sáng trưng, gã không việc gì phải nghi ngại hắn, nếu như Alipede định tấn công gã, thì gã sẽ tẩn cho thằng nhóc láo toét này một trận nhớ đời rồi ném ra ngoài.
Nhưng khác với mong đợi của gã rằng Alipede sẽ nổi khùng lên rồi lao đến tấn công mình, tên sứ đồ kia ngồi dậy quay đông rồi lại quay tây, gã suy đoán rằng hắn đang dùng Echolocation để ' nhìn ' xung quanh.
Khi nhận ra nơi này không giống như nhà của mình, cũng chẳng phải trụ sở của Glory, gã tin chắc rằng hắn sẽ trở nên hoảng loạn, nhưng không, Alipede cứ nhìn chằm chằm vào gã với đôi mắt mơ hồ. Peter thấy khó chịu khi cả hai nhìn nhau hơn 5 phút rồi mà thằng nhóc vẫn chưa mở miệng, gã quỳ một chân xuống, đặt mình ngang tầm mắt với Alipede.
BẠN ĐANG ĐỌC
Killer Peter und achtzehn + oneshot
Fanfiction🐈 x 🐇🌹🌹🌹🌹🌹🌹 Đọc warning trước, ai cố chấp đọc mà không hợp rồi giãy nãy lên thì gửi thư cho Liên Hợp Quốc kiến nghị.