summary : Alipede khựng lại ngay tại khoảnh khắc đó. Có thứ gì đó nhỏ và mềm mại dính vào tay áo hắn, Alipede nhặt nó lên bằng hai ngón tay, cảm nhận sự mịn màng mà nó mang lại. Một cánh hoa. Và hắn chết lặng.
Một câu chuyện bắt đầu bằng những cánh hoa và có thể kết thúc bằng một lồng ngực bị đâm thủng hoặc một tình yêu không ngờ đến.
Warning : Bối cảnh và dòng thời gian không khớp với mạch truyện chính.
Tóm tắt siêu nhanh : Mở đầu là bi kịch, kết thúc là hài kịch.
Alipede ghét điều đó. Hắn ghét cảm giác kì lạ mà hắn đang trải qua gần đây, và hắn không thể hiểu chính xác đó là gì.
Alipede ghét việc bản thân không kiểm soát được tình hình hiện tại. Thông thường, hắn khá giỏi trong việc kiểm soát cảm xúc của mình, biết điều gì làm mình thoải mái và có thể điều khiển tâm trạng của mình theo hướng có lợi cho tình hình.
Hắn luôn có thể trút cơn giận dữ dồn nén lên những mục tiêu ám sát của mình và bằng cách đó, hắn sẽ có được cảm giác thỏa mãn.
Trong thâm tâm, Alipede biết rằng điều đó không bình thường. Hắn biết rằng mọi người không lấy việc cắt cổ những kẻ giàu có, quyền lực và nổi tiếng để làm chứng minh khả năng của mình, rằng họ không thấy vui khi chặt đầu kẻ khác để chứng tỏ sự vượt trội của mình.
Nhưng hắn không quan tâm, sự thật rằng việc giết người đã rất hiệu quả về mặt thể chất và tinh thần - và thậm chí đưa hắn đến nơi hắn đang ở ngày hôm nay - Glory. Chắc chắn, nếu hắn không quá tàn nhẫn trước đây, hắn sẽ không bao giờ trở thành sát thủ cho một tổ chức sát thủ lớn nhất Châu Á, và nếu hắn không trở thành sát thủ, viễn cảnh sống một cuộc sống buồn tẻ không hạnh phúc, bị coi thường và giẫm đạp, nơi hắn thậm chí không thể kiểm soát được chính mình nghe thật kinh khủng.
Dù sao đi nữa, bằng việc giết người, đó là cách duy mất mà Alipede cảm thấy bản thân có giá trị, dù cho điều đó sẽ phải trả giá bằng quả báo giày vò suốt quãng đời còn lại của hắn.
Theo tiêu chuẩn của riêng Alipede, hắn hiện có một cuộc sống gần như hoàn hảo. Hắn được làm những gì hắn thích, và vì những gì hắn làm, hắn được một khoảng tiền lớn, phúc lợi công ty cao, danh tiếng và quyền lực. Alipede không bao giờ nghĩ rằng mình có thể làm điều đúng đắn theo một cách hoàn toàn sai lầm.
Đó là lý do tại sao hắn ghét hoàn cảnh hiện tại của mình. Nó không phù hợp với cách sống của Alipede - hắn không thể kiểm soát được cảm giác đắng chát kỳ lạ đang tích tụ đâu đó sâu bên trong cuống họng mình.
Quyền kiểm soát cuộc sống của Alipede đã tuột khỏi tay hắn khi thằng nhóc Kim Sun Gu xuất hiện tại tập đoàn Daeha ngày hôm đó, và dù Alipede có cố gắng thế nào để cân bằng lại cảm xúc và tâm trạng của mình, để biến nó thành một sợi dây chắc chắn mà hắn có thể dễ dàng kéo, thì nó đã trở thành nước mà hắn không thể bắt được ngay cả khi cố gắng, nước cứ tiếp tục trượt khỏi mười đầu ngón tay mà rơi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Killer Peter und achtzehn + oneshot
Fiksi Penggemar🐈 x 🐇🌹🌹🌹🌹🌹🌹 Đọc warning trước, ai cố chấp đọc mà không hợp rồi giãy nãy lên thì gửi thư cho Liên Hợp Quốc kiến nghị.