Chapter 3

34 3 0
                                    


Ano kaya course niya? Anong year na sya? May jowa na kaya sya? Type nya kaya ak—

"Hala! Hindi hindi hindi" sabi ko kay mama mag-aaral ako mabuti hindi lumandi dito huhu
Tantanan mo na ako Danix please lumabas kana sa utak ko.

Nasa dormitory ako ngayon galing school. 7pm na pala di pa ako nagdidinner. Hays bat ko ba kasi iniisip sebastian na yun epal naman. Napanguso ako sa iniisip ko.

"May facebook kaya sya?" tanong ko sa sarili ko. Ngayon ko lang naisip kaya kinuha ko agad phone ko para i-search name nya.

"Yown" kita ko agad based sa profile pic. Tangina ang ganda. Naka jersey ng...

"Volleybal player pala siya" number 4 nux fav number ko pa naman yan ehe. Men she's really my ideal type. Thanks to her parents, they made such a beautiful lady.

Taena bat isang picture lang? Yung profile pic lang talaga. Hmp, damot mo beb. Add ko nga

"Ay wag, feeling close tayo nyan Seo" Sabi ko sa sarili ko nang muntik ko na e tap add friend HAHAHAHA phew.

Habang nag scroll ako ay nag chat si Kris sa gc namin. Ano na naman kayang katarantaduhan sasabihin neto.

Kris Aquino: @everyone
                may chismis ako

Danetot: Ano? bilisan mo
             naglalaro ako

Naka seen lang kami ni Yani, hinihintay chismis ni kris. Usually kasi mga chismis ni Kris totoo eh, di namin alam kung san nya nasagap pero ang importante totoo hindi peyk.

Kris Aquino: I'm pregnant 🤰

Yani Perez removed Krislei Santiago from the group

HAHAHAHAHAHAHAHAHA

Danetot: Hoy ibalik niyo yan HAHAHAHAHAHA kidding, pls wag.

Yanigin: goodnight

Seoyoso: nighty <3

Mga siraulo.

Nagdinner na ako tapos nag half bath tapos nagsipilyo tapos wala na, ano paba ha???

_______________________________

"Ibalik niyo ko sa gc ano ba" mangiyak na sabi ni kris samin pero di namin sya pinansin at patuloy lang sa pagkain. Hmm sarap ng palabok dito sa canteen shems.

"No" Yani

"Sige na Yan, joke lang naman yun e pano ako mabubuntis aber kung mani rin gusto ko" gago.

"For God's sake kris kumakain ako, don't bother me" inis na sabi ni yan bago inirapan si kris. Buti nga sayo. Tumingin si kris samin nagmamakaawa, gaga to eh alam nya si yani lang admin sa gc kaya di namin sya ma add ni dane.

"Edi wag pakyo" Hanap ako bagong kaibigan. Tumayo sya at lumabas ng canteen, iniwan kami. Abat!

"Let her" Yani said and continue eating her lunch. Kumain narin kami ni dane kasi malapit na magsisimula 1pm class. Himala behave tong si Dane. Hmm.

A few fcking moments later...

Andito ako sa harap ng medyo malaki na coffee shop na pinuntahan ko after matapos klase ko. Kelangan ko na magtrabaho langya, paubos na naipon kong pera nung summer.

When You Choose The ClownTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon