-Ning cho chị ngủ trên giường đi mà ,ngủ ở sofa không thoải mái đâu , nếu không thoải mái thì sẽ không ngủ được ,mà không ngủ được thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, mà ảnh hưởng đến sức khỏe thì sẽ không thể đi làm, mà không thể đi làm thì công tỷ sẽ phá sảng đó. Nên cho chị lên giường ngủ đi mà._Ya đang năn nỉ ỷ ôi để có thể lên giường ngủ.
-Không, ai kêu dấu chuyện Cheer thích chị Ann. Chị có biết lúc đó em sóc lắm không hả, ngày từ khi bắt đầu quen nhau em đã nói mọi chuyện không được giấu diếm lẫn nhau , việc gig cũng phải cùng nhau giải quyết. Mà đây còn là việc Cheer thích chị Ann, là chị Ann đó, là idol của em đó._Ya đang quỳ dưới đất còn Ning ngồi trên giường giảng đạo cho chị nghe.
-Chị xin lũi, chị sẽ không như vậy nữa.
-Chuyện như thế này chị lại dấu em vậy còn bao nhiêu chuyện chị còn dấu em.
-Hông chị thế đây là chuyện duy nhất chị dấu em.
Cốc Cốc Cốc
-Chị Ya hàng của chị về rồi nè người giao hàng để trong phòng mô hình rồi nha, em trả tiền rồi vào inbox đi, em đi ra ngoài xíu em về.
-Ok.
-Chị Ya mô hình gì vậy.
-Đi xem đi rồi biết.
__-Aaaaaa.Molly vương miệng.
- Chị biết chắc là em sẽ thích mà._Ya nghĩ thầm " May mà hàng về đúng lúc
-I love you._Ninh lao lại chỗ Ya đang ngồi mà hôn lên môi chị.
Ya cũng đáp trả,trong căn phòng phát ra những âm thanh ám mụi do 2 đôi môi liên tục và chạm vào nhau.
Chị đến khi Ya cảm thấy mình đã rút cạn không khí của đối phương mới luyến tiếc buông ra,chị còn kéo theo 1 sợi chỉ bạc.
-Mình về phòng nha._Ya nhìn Ning mà nói với ánh mắt yêu thương và sự cưng chiều.
-Dạ.
_________________________________________
-Alo.
-Chị Cheer chị có thể đi đón chị Ann ở quán bar được không.
-Sao vậy, sao chị Ann lạ ở quán bar._cô ngạc nhiên khi mới nhất điện thoại lên thì nghe Lycy nói chị đang ở quán bar.
- Em cũng không biết, khi nảy chị Ann gọi cho em ,nhờ ưm đến quán bả đón, nhưng em đang có việc đi cùng gia đình rồi. Mà em còn nghe tiếng của chị ấy kiểu như mới khóc xong.
-Hửm khóc sao.
-Thôi em có việc rồi, chij mau đi đón chị Ann đi, em sẽ gửi vị trí quán bar với nhà chị Ann cho chị .
-Ừm.
Sao đó thì Cheer cũng chuẩn bị đi vừa bước xuống thì gặp người giao hàng thì cô cũng ở lại hướng dẫn người đảo hàng đem đồ lên phòng rồi đi báo cho chị Ya biết rồi mới đi đến quán bar.
Đến quán bar cô nhìn 1 lượt thì thấy chị ngồi 1 góc ở quán, kế bên còn có một 1 người phục vụ.
-Thưa cô, tôi thấy cô quá say rồi, cô không nên uống nữa. _người phục vụ liên tục ngăn chị uống thêm rượu.
-Huh...tôi chưa có say._chị nói với giọng say mè,đẩy người phục vụ ra.
-Nhưng thưa cô...
-Tôi sẽ đưa chị ấy về.
-Cô là...
-Tôi là bạn của cô ấy._người phục vụ nhìn cô nghi hoặc.
-Tính tiền ,hết bao nhiêu tôi trả.
-Dạ._nghe cô nói tính tiền thì cũng không nói gì mà đi tính tiền.
Sau khi tính tiền xong thì cô đã đến bới chị lên.
-Huh...thả tôi xuống._chị vùng vẫy khi cảm thấy ai đó đang bới mình,tuy cô nói nhưng mắt vẫn nhắm.
-Nào đừng quấy, em sẽ đưa chị về._vừa nói cô vừa bới chị ra xe hơi cô đã mua khi đi shopping với Ning , mua chiếc xe này cô muốn tự muốn mình lái chiếc xe của mình.
-Hửm...huhhh là bé._chị hé mắt ra thì thấy Cheer,liền dùng tay nựng lên má của cô.
" Bé sao, cái cách gọi này đã bao lâu rồi mình mới được nghe lại." Cheer nghĩ .
-Nhớ bé quá đi...ức.., sau bé lại đi lâu vậy.
"Sao mà dễ thương dữ vậy nè. "
Cuối cùng cô cũng đã đưa chị vào xe.
Về đến nhà chị.
Ban đầu cô chỉ định đưa chị về vì cô nghĩ chị không say đến mức này, nhưng bây giờ chắc cô phải ở lại rồi,mà vậy cũng tốt, cô có thể ở bên chị lâu hơn, dù gì ngày mai cũng là chủ nhật, chị cũng không cần đi dạy.
Cô nhắn cho Ya tối nay sẽ không về.
-Béeeee,khát quá đi, bé ơi cho chị nước._chị nằm trên giường gọi cô.
-Để em lấy.
-Bé ơi,chị nhức mỏi người quá.
-Để em xoá bóp cho chị.
-Bé ơi ,chị đói quá bé làm gì cho chị ăn đi.
-Dạ, chờ em xíu,em đi làm đồ ăn cho chị.
-Bé ơi ,sao bé lại cao vậy, cao hơn chọ luôn, còn xinh nữa._chị ôm hôn lên má cô liên tục.
-Bé ơi, cho chị ôm đi, ôm á,ôm mới ngủ được ôm ôm.
(Sao mà mẹ dễ thương vậy nè. Hay mẹ qua ôm em đi, em cho mẹ ôm cả đời cũng được. )
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]-[ANNCHEER] Món quà đặc biệt.
FanfictionCouple chính: Anncheer Couple phụ :Tanyaning