Chap12:Thiên thần mà mình yêu

85 4 0
                                    

-Nam mô a di đà phật,đừng để con thua nữa,nam mô,nam mô.

Cuối cùng ngày cũng đã đến ngày ngày mà chị được nghĩ sau khi các học sinh thi xong và biêt được kết quả.May mắn cả nhóm Lucy đã vượt qua kỳ thi thế là cả nhóm cùng nhà chị đi du lịch xem như phần thưởng cho mình,nhưng đến lúc lên kế hoạch thì Tikk báo ,cô muốn kỳ nghỉ này tìm hiểu thêm về công việc đạo diễn phim,còn Mike thì muốn trở thành diễn viên nên đã đi ra nước ngoải để học,thế chì còn Cheer,Ann,Ning,Tanyaa,Lucy,Yo,Alice và dì đi.

Hiện tại cả nhóm đang có mặt Việt Nam cụ thể là Mia - Resort Nha Trang 5 sao

-Chị chọn đi thật hay thách._mọi người,xung quanh nhau chơi trò thật hay thách và Cheer đã thua nen phải chọn thật hay thách,và người chiến thắng là Lucy,nên Lucy là người ra câu hỏi.

-Chị chọn thật.

-Vậy em hỏi chị ,chị thích chị Ann từ khi nào rồi.

-À..ừ hỏi câu khác được không.

-Không._Lucy không cho cô đỏi câu

-Chị cũng khá tò mò đó._Ann lên tiếng,tỏ ý cũng muốn nghe.

-À nói xong chị Ya đừng có chửi em nha.

-Mắc gì phải chửi.

-À thì khi em nhận biết được em thích và yêu chị Ann từ khiem 14,..nên luc đó việc học của em có hơi không ok vì tâm trí và suy nghĩ của em ở chị Ann.

-À ha thì ra đó là lí do em bị mời phụ huynh 1 tuần 2 lần,đúng là mê gái thừ nhỏ.

-Lúc đó em cũng đã xin lỗi rồi mà.

-Cải không. _Tanya đưa tay lên dọa đánh cô.

-Không chơi nữa, giải tán,chị đi.

-Đi đâu.

-Đi ngắm biển với em._cô đứng dạy kéo chị đi.

-Vậy có ai đi chợ đêm Nha trang không._Ning lên tiếng hỏi.

-Có._mọi người trả lời.

-Vậy là đi hết chỉ có 2 người kia là đi ngắm biển thôi..

Bải biển.

-Cheer

-Dạ

-Sao bé lại thích chị.

-Để nghĩ xem...chị đẹp, thông minh, tài giỏi,...

-Vậy thôi sao.

-Không, chị vợ còn có body nhìn mlem nữa.

-Biến thái.

-Thôi không đùa,khi em ở bên chị em lại cảm thấy thích chị,cứ mỗi lần chị ân cần chăm sóc em khi nhỏ,em lại cảm thấy rừng động,em muốn sau này em sẽ chăm sóc chị chứ không để chị chăm sóc nữa, ở bên chị càng lâu em cảm không thích chị..

-..._chị vẫn im lặng chăm chú lắng nghe từng câu từng chữ của cô.

-Mà em cảm thấy yêu chị,yêu chị mỗi ngày,mỗi tăng chứ sẽ không bao giờ giảm._nói dứt lời cô trao cho chị một nụ hôn.

Sau vài phút

-Ưm...đúng...là..con sói con này,đúng là lợi dụng thời cơ mà._chị bị con sói con này rút hết không khí khiến chị chị phải thở gấp.

-Cảm ơn đã khen hihi.

-Cheer mình ở Nha Trang đến ngày mai rồi sáng hôm sau mình đi Đà lạt được không,chị nghe bạn chị nói Đà Lạt đẹp lắm.

-Ok hết,chị vợ đi đâu em đi đó.

-Vậy giờ mình đi ăn đi,đồ ăn ở Việt Nam cái gì cũng ngon.

-Chìu chị luôn,lên đây em cổng chợ nhanh.

-Đi thôi._chị leo lên lưng cô để cô cổng đi.

Trên đường đi cô nghĩ.

"Chỉ khi ở bên em ấy mình mới vui vẻ như vậy, nhớ lại lúc em đi nước ngoài, nụ cười trên môi mình là sự hiếm hôi.Ngôi nhà từng âm u chỉ có mình,giờ có thêm em ,em làm cho nó từ một màu đen ảm đạm bây giờ thành màu hồng tình yêu.Em là ai,em là một thiên thần, là một thiên thần mà mình yêu."

_________________________________________

Chap này ngắn quá đúng không, tại au hết ý tưởng r😭

Chuyến đi chơi hôm trước cũng đưa vô luôn,có au nào có ý tưởng không, cho au xin với, chứ bí quá r😭

[BHTT]-[ANNCHEER] Món quà đặc biệt.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ