-Chị ơi.
-Hửm.
-Chị thấy cảnh đẹp không
-Đẹp~~
-Em thấy không đẹp xíu nào...
-Sao vậy chị thấy cảnh đẹp mà.
-Cảnh không đẹp mà chị đẹp hơn cảnh.
-Đúng là dẻo miệng.
Sau khi kéo chị lên xe,cô đã đưa chị đến Baiyoke Sky nơi cao nhất của Bangkok để ngắm cảnh.
-Chị giờ nếu em nói em không muốn giả làm người yêu chị nữa thì sao.
-Sao vậy dì vẫn chưa về Mỹ mà,2 tháng nữa dì mới về mà._lấy lý do là dì chưa về Mỹ nhưng lý do thật là chị không muốn xa cô.
-Em thấy chán,với mệt mỏi khi phải luôn giả làm người yêu chị._cô nghiêm túc nói chuyện với chị.
-Chị..chị xin lỗi vì đã làm phiền em, nếu em không muốn thì không cần đóng giả nữa. _mặt chị buồn hiu, mắt nhìn xuống đất.Nghe chị gọi em là cô biết chị buồn thế nào rồi.
-Sao lại nhìn xuống đất, chị hãy nhìn em này,giờ em không muốn đóng giả người yêu chị nữa mà em muốn chị làm người yêu em được không, người yêu chính thức á,chứ không đóng giả nữa._cô lấy từ trong túi ra 1 chiếc hộp, cô mở hộp ra bên trong là một sợi dây chuyền,có thiết kế sang trọng.
-Chị đồng ý làm người yêu em nha.
-Chị đồng ý._ban đầu chị có hơi ngạc nhiên ,chị không nghĩ cô sẽ tỏ tình chị,người ta đã can đảm tỏ tình rồi, mà còn là người chị thích ngại gì mà không đồng ý.
Cô đeo sợi dây chuyền cho chị, sợi dây chuyền làm từ bạch kim,mặt dây chuyền có đính kim cương, sợi dây chuyền làm tôn lên chiếc cổ trắng của chị.
-Yeh...kế hoạch thành công,kế hoạch tiếp theo khiến chị phải làm vợ em ._cô vui sướng thét lên.
-Nè,đừng có nói lớn, mà ai thèm làm vợ bé chứ.
-Chị không thèm ,thì em sẽ khiến chị phải thèm thuồng em.
-Thèm thuồng gì,nói bậy bạ.Đi về._chị ngại đỏ mặt, phải kéo cô về không là một hồi cô lại làm cái gì đó nữa.
Trên xe
-Sao khi nảy em lại nói,chán với mệt mỏi khi giả làm người yêu chị vậy, nếu em thích chị thì ,em cũng chỉ cần nói thẳng,chứ nói kiểu đó chị tưởng thiệt đau lòng lắm đó .
-Nói vậy cho nó kịch tính,với sự thật là em vẫn chán và mệt mỏi.
-Ưm. _vhij nhìn cô như muốn khóc.
-Em chán là vì không được ôm hôn chị ,còn mệt là vì chị đẹp, dễ thương mà còn quyến rũ nữa,cứ tối là chị chơi toàn mấy bộ váy ngủ mỏng lét mà còn hơi trong suốt nửa , kiềm nén không lao vào chị mà ăn sạch chị,thật sự rất mệt._cái miệng thì nói còn cái tay thì sang sờ đùi chị.
-Nè tập trung lái xe đi,bỏ cái tay hư hỏng của bé ra.
-Hihi.
Ban đầu cô còn tính cua chị từ từ mà do dì tiết lộ chị cũng có tình cảm với cô nên mới mạnh dạng tỏ tình,chứ cô nhác gái gần chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]-[ANNCHEER] Món quà đặc biệt.
FanficCouple chính: Anncheer Couple phụ :Tanyaning