Chap2: Kế hoạch

160 10 2
                                    

-Chị Ya._ Cheer đang cùng Ya và Ning ngồi ăn sáng thì Cheer gọi chị Ya.

-Hửm._Ya ngước lên nhìn cô khi nghe cô gọi.

-Trước khi vào làm ở công ty em muốn 1 tuần thăm quan Bangkok làm quen lại với đường xá ở đây.

-Cũng được, vậy Ning em đi cùng Cheer đi, làm hướng dẫn viên cho Cheer nhé.

- Ok.

-Vậy chút nữa mình đi luôn nha chị dâu.

- Ok em rễ.

-Vậy thôi chị ăn xong rồi, chị đi làm đây, hai đứa ăn xong thì cứ để giúp việc dọn, khi nào đi thì gọi tài xế chở đi nha.Ning qua đây .

-Dạ sao vậy chị._Ning đang ngồi ở bàn ăn khi nghe chị gọi thì đi lại sofa chỗ chị đang xem lại có thíu gì trong túi không .

-Chụt... hôm nay em không đi làm với chị , chị sẽ nhớ em lắm đó._chị hôn lên môi Ning 1 cái rồi ôm chầm lấy Ning.

-Nè xa 1 ngày thôi làm gì dữ vậy, làm như chuẩn bị xa nhau cả năm không bằng.

- Hông xa em một ngày thôi cũng như chị đã xa em cả năm vậy.

- Nè nè đừng sến như thế chứ, em mới ăn sáng xong còn no lắm chưa muốn ăn thêm cơm chóa đâu. Mà hôm qua em nghe chị nói sáng nay có một cuộc họp sớm lúc 8h mà, giờ đã 7h30 rồi đó.

-Ôi đã trễ vậy rồi sao. Thôi bye chị đi đây.

-Bye yêu chị.

-Rồi sao đây bà chị dâu tôi ơi, giờ có đi theo người em rể này để làm hướng dẫn viên du lịch cho nó không vậy.

-Đương nhiên là có rồi.

-Có ,vậy sao không đi chuẩn bị đi mà cứ đứng đó nhìn ra cửa rồi cười chi vậy, có bình thường không.

-Bộ em rể chưa nghe câu " Đâu ai muốn là người bình thường khi yêu ".

-Vậy là yêu nhau là sẽ bị điên hả.

- Qua đây nói nghe nè.

-Hửm có chuyện gì mà phải lại gần mới nói được.

- Cứ lại đây nói này cho nghe._nghe theo lời Ning cô đi lại gần.

-YÊU ĐI RỒI BIẾT HỎI HOÀI. _khi cô lại gần thì Ning thét lên.

-Điết tai._cô ôm bên tai mà Ning thét vào.

Ning thì chạy một mặt lên phòng để tránh bị cô la.

15 phút sau.

-Chị dâu làm gì mà lâu vậy .

-Chờ chút, phải để người ta make up nữa chứ.

-Rồi xong chưa.

-Rồi nè. Giờ đi đâu trước đây._Ning vừa đi xuống lầu vừa hỏi địa điểm đầu tiên sẽ đi.

-Đi shopping trước đi, người em rể này muốn mua vài thứ.

-Ok đi thôi.

_________________________________________

-Cheer.

-Hửm.

- Sao nay lại tốt thế, tự nhiên này mua đồ lại giành trả tiền vậy.

[BHTT]-[ANNCHEER] Món quà đặc biệt.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ