Chap 6: Hức...hức...em chỉ muốn...hức... em chỉ muốn giúp chị thôi mà.

139 7 2
                                    

-Dì ơi con ở bên này.

-Ann của dì,chụt...chụt..._nghe thấy tiếng của chị dì liền chạy lại ôm hôn chị thấm thiết.

-Nhớ con quá đi.

-Con cũng nhớ dì, dì đi đường sá xa xôi có mệt không.

-Dì mệt chứ, mà gặp con cái là khỏe liền hà.

-Dạ em chào chị._Cheer đứng kế bên thì lên tiếng.

-Ai vậy Ann.

-Dạ đây là Cheer, bạn con. Cheer em phải gọi bằng dì chứ không phải chị.

-Ồ tại em thấy dì đây trẻ quá nên không biết gọi như thế nào cho được , còn sinh lỗi dì vì sự sơ xuất của con._cô cuối đầu xin lỗi.

-Con bé này đúng là khéo ăn khéo nói quá hà. _được khen cái là dì cười tiết cả mắt.

-Ủa mà dì ai đây ạ._chị nhìn sang người đang đứng kế bên dì, giúp dì kéo vali.

-Giới thiệu với con đây là Alice bạn của dì, nói là bạn mà Alice nhỏ hơn con, con bé năm nay mới 25 tuổi thôi , cô dẫn về đây coi mắt con, nếu mà được thì cuối năm mình làm đám cưới luôn.

-Hả._Không hẹn nhưng cùng 1 lúc Chị và cô cùng lên tiếng.

-Em là Alice chào chị._Alice là người Thái lai Mỹ nên có thể nói đc tiếng Thái.

-À ờ chào em, chị là Ann.

-Chào cô, hân hạnh được gặp.

-Chào Alice tôi là Cheer chúng ta bằng tuổi, nên không cần khách sáo.

-Mà dì ơi sao lại vội vậy, con đâu phải tôm là cá mà muốn là bán là bán, muốn mua là mua vậy.

- Là tôm là cá mới dễ bán dễ mua, còn con là khó ăn khó chịu, biết bảo nhiêu tuổi chưa hả, 30 rồi.

-Mà dì à...à mà con có đối tượng rồi.

-Đối tượng ,vậy có xinh không.

-Dạ xinh... đây, đây là đối tượng đó. _bỗng chị ôm chầm lấy Cheer.

Cô nhìn chị ngơ ngác.

-Trời ơi thì ra là con bé này sao, sao nảy giờ không nói,hai đứa đứng bên nhau , nhìn hợp lắm chứ chả đùa.

-Dạ, dì chờ con xíu._chị kéo cô qua chỗ khác, thì thầm.

-Cheer em giúp chị đi, giả làm người yêu chị khi nào dì về Mỹ thì không cần phải làm nữa.

-Ok.

-Ủa đồng ý nhanh vậy, không cần điều kiện gì hả.

-Dạ không, miễn giúp được chị là được.

-Vậy cảm ơn em.

"Tranh thủ diệp này lấy lòng gia đình vợ tương lai luôn vừa giúp được chị, vừa lấy lòng giá đình chị,ôi 1 công đôi việc hahahahah."_Cheer vui trong lòng nghĩ.

-Dạ dì ,con với Cheer cũng mới quen nhau thôi nên chưa muốn công khai, mà hôm nay,có chuyện như này nên con cũng công khai luôn ạ.

-Con cũng có mắt chọn lắm đó chứ.

-Dạ.

-Vậy chúng ta ra xe nha, rồi con chỗ mọi người cùng đi ăn sáng luôn, giờ mới 8 giờ thôi, với chút nữa 10giờ chị Ann phải lên trường để dạy rồi ạ.

[BHTT]-[ANNCHEER] Món quà đặc biệt.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ