-Chị vợ à~ chị vợ khám sức khỏe sao rồi,sao...sao mà nhìn mặt chị buồn vậy.
-Chị không sao,chị cần nghĩ ngơi.
-Dạ._sau khi chị đi khám sức khỏe định kỳ về khì cô thấy chị mặt chị hững hờ,không có sức sống làm cô lo lắng.
Cô nhìn theo chị ,mà lòng thấp thỏm lo lắng. Như đang báo hiệu cô sắp mất 1 cái gì đó rất quan trọng với mình.
Cô lo lắng,đứng ngồi không yên.Cheer đành lên phòng xem chị thế nào.
"Cạch"
Mở cửa phòng cô thấy chị ngồi co ro trên giường nức nở,kế bên là hồ sơ bệnh án.
Cô tiến lại nhìn vào hồ sơ,đập vào mắt cô là dòng chữ...
" Ung thư giai đoạn cuối "
- Chị...đùa thôi phải không chị._cô ôm lấy vai chị,nước mắt cũng đã bắt đầu rơi lả chả.
-..._chị chỉ im lặng và khóc.
Nước mắt cả 2 rơi không ngừng.Chị khóc nhiều đến mức kiệt sức mà ngủ đi,còn cô đã ngừng khóc mắt hướng lên trần nhà rồi lại nhìn chị nghĩ xa xâm.
-Chị chúng ta đăng ký kết hôn đi.
Sau khi chị tỉnh lại thì cô liên đề nghị kết hôn,làm chị bắt ngờ.
-Không thể được, chị là người bệnh quang sắp chết,chị không muốn bé khổ vì chị._chị chui hút vào trong, nói lí nhí.
-Em không sợ khổ,em chỉ sợ không thể cho chị một danh phận,sợ không thể cùng chị ký tên trên giấy chứng nhận kết hôn,sợ không thể gọi chị bằng vợ 1 cách đúng nghĩa, sợ không thể lo được cho chị và em sợ mất chị.Em..hức em sẽ tìm bác sĩ thật giỏi, để chữa trị cho chị. Có rất nhiều người cũng bị ung thư giai đoạn cuối nhưng họ vẫn có thể chữa trị được, em..hức...em sẽ tìm mọi cách có thể để chữa trị cho chị...hức...
-Ừm...được rồi bè đừng khóc nữa,chị sẽ kết hôn với bé,nghe lời bé được chưa.
-Chúng ta đi liền luôn được chứ.
-Được.
Cả hai cùng nhau đi làm giấy chứng nhận kết hôn.Sau khi hoàn thành xong mọi thủ tục,cô chở chị đi chơi chỗ này đi ăn chổ kia,ai nhìn vào cũng sẽ thấy 2 người thật đẹp đôi và hạnh phúc,nhưng đâu ai thấy được nỗi buồn to lớn trong lòng họ,nổi buồn sợ mất nhau.
_________________________________________
Học quá trời học r ko có thời gian viết fic luôn≈))
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]-[ANNCHEER] Món quà đặc biệt.
FanficCouple chính: Anncheer Couple phụ :Tanyaning