Chap 7 :Đến cuối cùng chị phải là của bé thôi.

120 14 0
                                    

-Aaaa sao bé lại ở đây. _từ trong nhà tắm chị bước ra, nên trên người chỉ quấn 1 chiếc khăn, mà nó chỉ che được vòng ba của chị 1 chút,để hở phần vai trắng của chị.Sự xuất hiện của cô trong phòng, làm chị hết hồn.

-Dạ,dì nói em qua ngủ với chị,phòng kia để dì ở, còn căn kế bên thì Alice ở._cô trả lời chị mà mắt cô cứ nhìn chằm chằm vào cơ thể chị

-Nè nhìn gì vậy ._chị dùng tay che thân mình lại.

-À..ờ, em đâu nhìn gì đâu. _cô ngại ngùng quay đi.

Nhìn cô chị lại muốn trêu chọc, chị cười dang sảo bước đến giường, nơi cô đang ngồi.

-Chị...chị đang làm gì vậy. _cô thấy chị tiến lại gần mình mà quấn mỗi cái khăn, làm cô mặt đỏ tía tai.

-Sao, mới khi nảy nhìn lắm mà, sao giờ không nhìn nữa đi.

-Đâu có đâu._cô đẩy chị ra , rồi quay mặt đi chỗ khác.

Cạch.

-Ann ơi..._từ ngoài dì mở cửa bước vào, làm chị hết hồn đang đứng trên giường thì trượt chân, theo phản xạ của Cheer, cô kéo chị lại nhưng mà là kéo cái khăn, cô nhanh chống bật dạy, kéo chị lại ôm vài lòng ,lấy mền che chắn cơ thể cho chị.

-Nam mô hà. Khi nào xong thì Ann qua phòng đi, dì có chuyện muốn nói, vậy nha._Dì che mắt lại nói xong, dì quay đi về phòng .

-Dạ._chị ngại đến mức mặt đỏ ửng lên , chỉ biết giấu mặt vào vai cô.

-Rồi giờ sao,chị là người muốn trêu chọc em trước mà sao giờ giấu mặt vào vai em chi._cô nói thầm vào tai chị.

-..._chị chỉ biết im lặng mà không phảng kháng gì, vì cô nói quá đúng mà.

-Thôi chị mặt đồ vào đi, em đi xuống làm thức ăn, nói chuyện với dì xong thì xuống ăn.

" Trời ơi giờ mà có cái hố tui chui xuống liền, Trời ơi nhục , nhục quá Ann ơi là Ann." Chị nghĩ.

Cốc Cốc Cốc

-Vào đi.

-Dì...dì gọi con có việc gì ạ.

-Ann ngồi xuống đây dì hỏi.

-Dạ.

-Con với Cheer có thật sự là đang yêu nhau không.

-Dạ đương nhiên là thật rồi. _chị hơi giựt mình khi dì hỏi đến việc này.

-Thôi chị đừng có có xạo, tôi hiểu chị quá rồi, chị là giáo viên chứ đâu phải diễn viên đâu mà hay diễn quá hà.

-Dì.

-Chị sử dụng cái trò này vì cô sợ tôi bắt cô cưới đúng không.

-Dạ.

-Nói tôi nghe chị có để ý ai chưa mà không chịu cưới .

-Con...con._chị ngập ngừng.

-Chị mà không chịu nói thì tôi sẽ bắt cô cưới Alice đó.

-Dạ...dạ.

-Nào nói nhanh lên , tôi đói rồi, bộ chị tính để bà dì này chết đói sao.

-Dạ, con nói, dạ... dạ con thích Cheer.

-Ô wow, thích con bé sao không nói, dụ nó đóng giả chi, nói với con bé luôn đi, đỡ phải đóng giả.

-Thôi lỡ con bé không thích phụ nữ, rồi tới lúc đó là tìm cái lỗ mà chui đó.

-Không thử sao biết được, với lúc trước khi con bé đi du học dì nhớ con có kể với dì là, Cheer nó tỏ tình con mà.

-Lúc đó con bé mới 16 hà, có thể là do cảm xúc nhất thời thôi.

-Chưa gì đã nảng rồi, thôi mọi việc cứ để cái thân già này lo, miễn tui gả cái của nợ này đi được là mừng rồi.

-Dì, thật không, dì sẽ giúp con.

-Ừ.

-Ui cảm ơn dì , thương dì nhất trần đời._chị ôm dì hôn thấm thiết.

_________________________________________

Cùng lúc đó ở nhà bếp.

Reng~~

-Alo. Có việc gì Lucy.

-Chị Cheer có tin này báo cho chị.

-Tin gì mà nghe giọng em hớn hở vậy.

- Lúc chiều em có gặng hỏi chị Ann có ai trong lòng chưa, trời ngồi gặng hỏi hơn nửa tiếng mới tiếc lộ mà cho thông tin ít thôi.

-Sao thông tin gì.

-Có người trong lòng rồi, nữ 1m72, sinh 12 tháng 8 năm thì không tiếc lộ. Nghe giống chị quá vậy, chị cũng sing 12 tháng 8 cũng cao 1m72.

-Giống thật, có khi là chị không.

-Cái này thì không chắc, em cũng có biết mấy người cũng giống vậy.

-Có 1 xíu hy vọng cũng được .

-Vậy bye chị nha, đi ăn cơm chứ đói rồi.

-Ừ, nhớ có thông tin gì thì phải báo ngay biết chưa.

-Biết rồi.

Kết thúc cuộc gọi, cô nhảy cẩn lên vì mình cũng có hy vọng có thể cua được chị.

Cô nói thầm

-Đến cuối cùng chị phải là của bé thôi.

Kèm theo đó là 1 nụ cười đáng sợ.




[BHTT]-[ANNCHEER] Món quà đặc biệt.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ