-Cheer aaaaa...hức...hừm...hức...
-Trời ơi nính đi , khóc hoài à, ngồi được 20 phút rồi mà không nói gì mà cứ lo khóc.
-Cheer...hức.
-Nính,nính dứt liền, khóc nữa là đi về luôn._hôm chị được nghĩ phép nên chị đã cùng dì và Alice đi mua sắm, còn cô thì ở nhà vì phải chuẩn bị hô sơ để ngày mai đi làm, dù gì cô cũng xin chị Tanya 1 tuần không đi làm, hôm nay lại ngày cuối rồi, thế cô tranh thủ chuẩn bị đồ với ngồi bàn kế hoạch với Lucy, đang ngồi yên bình thì cô nghe có tiếng bấm chuông nên ra mở cửa, mở ra thì thấy Ning khóc bù lu, bù là trước cửa nhà. Ngồi chờ Ning kể lý do sao cô lại khóc chắc hết thanh xuân .
-Thui...hức...kể mà...hức..chị Tanya ngoại tình rồi...aaaaaa._Ning khóc to hơn khi nói ra thông tin sốc này.
-Gì, không thể nào, chị Ya không thể ngoại tình được, chị ấy không phải là loại người thích bắt cá nhiều tay đâu._cô không tin vào tai mình, chị Ya ngoại tình, đây là chuyện không thể nào, cô cố biện minh cho chị mình .
-Ban đầu cũng nghĩ vậy..hức..nhưng hôm bữa thấy cùng 1 người phụ nữ bước vào nhà hàng, ngày hôm sau cũng cô đó bước vào 1 tiệm mỹ phẩm, rồi cũng cùng người phụ nữ. đó..hức..aaa..bước vào khách sạn..aaa.
-Không thể nào đâu, có thể là cậu nhìn nhầm, người giống người là chuyện bình thường.
- Mình kiểm tra điện thoại của chị ấy rồi..hức...có 1 tin nhắn từ người ẩn danh. _cô lấy điện thoại ra, mở vào 1 hình ảnh chụp đoạn tin nhắn từ mes.
-Hichic...._bằng chứng quá rõ rồi Cheer không thể nói gì nữa.
-Ning sao em khóc vậy. _Ann từ ngoài đi vào trên tay còn cầm mấy túi đồ , rau củ rồi đồ ăn vặt.
- Chị về rồi ạ, dì với Alice đâu, sao em không thấy hai người ấy._thấy chị như gặp vàng, cô giúp chị đem đồ vào nhà để né Ning chứ bằng chứng rõ rành rành vậy rồi, cô cũng không biết làm sao.
-Dì với Alice đi spa rồi ,chút nửa mới về.
-Hichic..chị Ann._thấy Ann cô lại càng khóc to hơn.
-Sao em lại khóc thảm như vậy._chị lấy khăn giấy lau nước mắt cho Ning, hỏi han, quan tâm cô , ai như Cheer chỉ biết nạc nộ người ta.
-Chị..chị Ann, chị Tanya ngoại tình._Ning khóc lớn giờ còn lớn hơn khi nhắc đến việc Tanya ngoại tình.
-Thật sao._chị sóc khi nghe đc thông tin này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]-[ANNCHEER] Món quà đặc biệt.
Fiksi PenggemarCouple chính: Anncheer Couple phụ :Tanyaning