Chap9:Thì ra tiểu tam là người quen

109 6 0
                                    

Ning, lên đồ mau, có thông tin mới, người mà tớ cho theo dõi chị Ya ,mới báo chị ấy cùng 1 người phụ nữ vào khách sạn._ban đầu cô định tự mình theo dõi Tanya, nhưng cô phải đi làm nên cô thuê người theo dõi chị.

-Hic..hic, 2 người phụ nữ..aaaa_nghe đến Ya đi cùng 2 người phụ nữ khiến cho cô bật khóc.

-Giờ đây còn ngồi khóc , còn lo lên đồ đi đánh ghen cho dì._nghe thế dì hân hái cổ vũ.

-Con về rồi đây._cùng lúc đó chị đi làm về.

-Chị Ann người em cho theo dõi chị Tanya mới báo thấy chị ấy cùng 1 người phụ nữ vào khách sạn.

-Thế còn ngồi đó làm gì, đi bắt giang thôi.Ning đứng lên đi với chị lên lầu make up lại rồi đi, đi bắt giang thì mình cũng phải đẹp._chị nhanh chóng đẩy Ning lên phòng.

30 phút sau mọi người đã có mặt tại khách sạn, đã có số phòng nên mọi người chỉ cần hỏi lễ tân phòng ở đâu, nhưng lễ tân không chịu nói vì tính bảo mật của khách hàng.

Từ đằng sau đi bước đến quày lễ tân tháo cập kính răm xuống lấy trong ví ra vài tờ tiền mệnh giá cao để trước mặt người tiếp tân. Thế là mọi người đã có số phòng,còn được lễ tân đứa đưa lên tận phòng.( đúng là người có tiền làm j cũng nhanh gọn lẹ)

Đến trước phòng Alice được dì phân mở cửa và giữ Tanya lại,Cheer sẽ túng tiểu tam , còn dì sẽ bay vô xử con tiểu tam.

Kế hoạch là vậy nhưng đến lúc thực hiện thì nó lạ lắm.

Alice mở cửa thì cô đã lao vào phòng nhưng bước vào phòng nhưng người ở cùng chị trong phòng...

-What?..._cô nhìn người cùng chị trong phòng mà ngạc nhiên.

-Chị Cheer._ người phụ nữ trong phong đứng nhìn Cheer ngạc nhiên.

sau 1 lúc nói chuyện mới biết, người phụ nữ ấy là Faye, nhân viên của 1 công ty chuyên tổ tức các bữa tiệc, cho các cặp đôi LGBT, lần này Ya đã mua gói đặc biệt của công ty, gói đó gồm có tư vấn nơi tổ chức bữa tiệc,đi theo chọn quà, và sẽ phụ trách bố trí món quà sao cho đẹp, vì thế Faye đã cùng Tanya chọn quà, vô tình để Ning bắt gặp và hiểu lầm.

Còn mối quan hệ giữa Cheer và Faye chỉ là bạn bè, trước cô du học ở Mỹ vô tình gặp Faye định cư, học cùng trường với cô nhưng nhỏ hơn cô 1 tuổi, 2 người gặp nhau rồi kết bạn.

-Chị Tanya em xin lũi. _Ning ngồi trên đùi chị mà xin lỗi.

-Em không tin tưởng chị, lại không nhớ hôm nay là kỷ niệm 1 năm yêu nhau, chị giận em luôn. _miệng thì nói giận mà tay chị vòng qua ôm eo chị, mặt thì đưa vào cổ cô.

-Em xin lũi mà~

-Hong.

-Không phải là em quên, mà là em thấy bữa giờ chị bận rộn với công việc quá nên tính tối em sẽ nấu ăn cho chị ăn vân vân và mây mây.

-Vậy thì còn được nhưng mà việc em không tin tưởng chị, thì sao.

-Ai thấy người yêu mình vào khách sạn với người phụ nữ khác lại không nghĩ vậy chứ, thui em xin lũi mà._Ning dùng tay nân càm chị lên hôn lên môi chị 1 cái.

-Hực hực ._dì ho kháng khi thấy cặp này hơi quá rồi ,thì sao.

-Ai thấy người yêu mình vào khách sạn với người phụ nữ khác lại không nghĩ vậy chứ, thui em xin lũi mà._Ning dùng tay nân càm chị lên hôn lên môi chị 1 cái.

-Hực hực ._dì ho kháng khi thấy cặp này hơi quá rồi .

-Mọi người còn ngồi đây nè 2 đứa, bớt bớt lại.

-Dạ._Ning trả lời.

-Sao em về nước khi nào sao không nói chị._Cheer hỏi Faye.

-Dạ em về hồi tuần trước,em sợ pàm phiền chị.

-Phiền gì, mà em với Yoko sao rồi kể chị nghe.

-Em chờ em ấy tốt nghiệp 1 cái là là em hốt về làm vợ em luôn, còn chị 25 tuổi rồi không định quen ai sao, em thấy bên Mỹ có nhiều người mê chị lắm, sao không chọn 1 người để quen thử, 25 tuổi rồi mà không 1 mảnh tình vắt vai.

-À giới thiệu với em đây là chị Ann cũng là bồ chị.

-Úi thì ra đây là người yêu chị, em xin lỗi em không biết.

-Không sao đâu em.

-Thui giải táng đi hôm nay kỷ niệm 1 năm yêu nhau của người ta, mà ngồi đây nhiều chuyện, dì thấy 2 đứa nó muốn ăn nhau tới nơi rồi kìa.

-Chị này, mà em không ngờ chị lại là dì của chị Ann._Tanya lên tiếng.

-Chị cứ gọi dì đi không cần gọi chị đâu, trước không biết thì gọi chị, giờ biết rồi cứ gọi dì, chị cứ gọi dì ấy là chị, mà gọi chị Ann là chị luôn, thế pà nghe chị Ann già lắm. _Cheer lại tiếp tục khịa tuổi tác của dì.

-Cheer , muốn ăn đòn à._dì liếc xéo cô, hâm dọa cô.

Ann nhìn dì như muốn ăn tươi nuốc sống Cheer nên chị lên tiếng để tránh việc Cheer sẽ bị ăn đòn.

-Thôi về thôi, để thông gian riêng cho người ta nữa.

-Vậy em cũng về đây ạ,tối nay em có chuyến bay về Mỹ rồi.

-Thế để tối nay chị ra sân bay tiểng em.

-Thôi không cần phiền chị đâu.

Faye cùng mọi người ra xe,trên đường đi xuống hầm gửi xe Faye hỏi nhỏ Cheer.

-Chị Cheer cái người đi kế bên chị Ann là ai mà xinh thế chị.

-Chị mét Yoko nhà, cái tính mê gái không bỏ, tối nay chị sẽ nhắn tin mét Yoko.

-Ơ thôi , đừng có mét, Yoko giận em đó , chị biết dỗ em ấy lâu lắm đó, có lần em chỉ vô tình lướt thấy video gái, Yoko thấy rồi giận em cả tháng trời .

-Vậy là có kinh nghiệm dỗ người yêu rồi,giờ dỗ lần nữa chắc không sao đâu, bye nha._cô chạy lẹ,không thì Faye lại càu nhàu.

-Chị Cheer đừng mà._trên đời này Faye không sợ gì chỉ sợ mỗi bé người yêu.

Ra đến xe thì dì nói...

-Hai đứa đi chơi ở đâu thì đi đi, dì với Alice gọi taxi rồi, bye bye nha xe đến rồi. _dì kéo Alice đi rồi nhìn sang Cheer nháy mắt.

Đương nhiên cô hiểu cái nháy mắt đó chứ, thế là cô cũng kéo chị vào xe.
_________________________________________

Từ nay shop sẽ ra chap vào chủ nhật nha,  tại shop bận đi học nhoa

[BHTT]-[ANNCHEER] Món quà đặc biệt.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ