Do Yo không bết dường với không dám chạy xe lên đồi vào ban đêm nên cả nhóm đã thuê xe đi.
Đường đi lên đồi săn mây giang nang làm sao,cứ hêt quẹo khúc này đến khúc kia,làm cho Ann với Ya ngồi trong xe mà chóng mặt.
-Hummmmmmmmm...hừmmmmmm._Ann với Ya mỗi ngưởi cầm 1 lọ Hong thai hít lấy hít để,chứ ngồi trên xe mà cứ quanh qua rồi lại quanh lại làm cho 2 người có tuổi này nhứt đầu mà còn buồn nôn nữa.
-Chị có ổn không vậy,có muốn ngừng xe xuống nghĩ 1 xíu không._Cheer lo lắn cứ liên tục xoa 2 bên thái dương cho chị.
-Chị không sao,chỉ hơi nhứt đầu nhẹ thôi.
-Chị Ya chị khó chịu ở đâu thì phải nói em nha._Ning cũng lo lăn cho Ya không kém,cô liên tục xoa vai cho chị.
-Chị biết rồi,chị vẫn ổn,chỉ có chút chống mặt thôi.
-Đúng là giới trẻ thời nay thật yêu đuối,dì từng tuổi này còn chả bị làm sao hết,còn tụi bây đứa nhứt đầu,đứa chống mặt.
Oẹ
Vừa nói dứt là dì oẹ cai làm Alice bắn loạn tay chân quơ quào, may quơ ngay cái bịch đưa cho dì oẹ vào đó.( oẹ đầu tiên là mới tới cổ thôi,oẹ thứ 2 mới ra nha ,đừng ai nghĩ dì oẹ trên xe nha=})
Cuối cùng mọi người cũng lên đến đồi,khung cảnh thật dẹp,mội người lên đúng lúc bình minh lên.mọi người cùng đứng ngấn cảnh mê say riêng có 3 người vẫn còn xây sẫm mặt mài.
-Dì nói con với Ya nữa đi ,dì còn nặng hơn tụi con chỉ mới nhứt đầu với chống mặt thôi,còn dì là oẹ luôn rồi._Ann lên tiếng trêu chọc dì.
-Kệ dì,có tin là dì co mày ăn...oẹ._chưa nói hết câu là dì lại oẹ thêm 1 cái nữa.
Nghe tiếng oẹ của dì mọi người cùng quay lại nhìn cả 3.
-Chị Ann chị đỡ nhứt đầu chưa._cô ân cần lo lắn hỏi.
-Chị đỡ hơn rồi._chị đứng dựa vào người cô nhưng tay cũng không quên cầm lọ Hong thai đưa lên mũi hít.
-Dì hết buồn nôn chưa ạ._Alice,vuốt lưng cho dỉ hỏi han.
-Dì h..
-Ui...
-Lucy em có sao không._Vừa nghe Lucy la lên Alice đã để dì lại, nhanh chống tiến lại chỗ Lucy .
-Em không sao,chỉ xước nhẹ thôi.
-Để chị đỡ em lại xe lấy rửa vết thương
-Dạ.
"Cô nó oẹ ,tái xanh mặt mà nó ko lo,nó đi lo cho gái.Tao nói ha không sớm thì muôn 2 đứa nó cũng hốt nhau thôi."dì nhìn Alice với Lucy mà bất mãn.
Lúc về tìm được đường về không quẹo qua, quẹo lại nên ai cũng khỏe riêng dì lại say xe .Từ trước đến giờ dì chưa bao giờ say xe,nhưng tự nhiên dì lại say thế không ai có thuốc chống say xe cho dì.
Cuối cùng dì cũng đã thoát khỏi kiếp nạng ,mọi người đi ăn.
Tanya lau đũa cho Ning.
Cheer thì lau cho Ann
Còn Alice thì lau cho Lucy.
Còn dì với Yo thì ngồi nhìn.
-Đây nè dì,con lau luôn cho dì rồi đó. _Yo lau luôn giúp gì cho nhanh.
-Cảm ơn con.Dì nói con nghe,dì nghĩ sắp có 3 cái đám cưới, dì thấy là dì sắp tốn tiền rồi đó.
-Con cũng thấy vậy.
-Mọi người tranh thủ ăn đi nha,chơi từ giờ đến chiều thì chúng ta sẽ về soạn đồ,nghĩ ngơi rồi ra sân bay quốc tế Liên Khương lúc 1h sáng về thẳng thái luon nha,nên mọi người cứ chơi thoải mái đi.
-Ok, vậy ăn xong chúng ta đi thung lũng tình yêu với làng cù lần nha._Ann đồng ý và nêu ý kiên của mình.
-Được,chị cũng chịu khó tìm hiểu chỗ chơi lắm đó._lucy nói.
-Chị mà,nơi nào có chỗ chơi nới đó có chị hihi.
chơi đến 2h chiều thì mọi người cùng trở về soạn đồ rồi nghĩ ngơi.
-Chị vợ ơi~...cho em tắm chung với._cô đẩy cửa xong vào rồi nhanh chóng chui thẳng vào bồn tắm ngồi ôm chị từ phía sau.
-Chị còn chưa đồng ý mà bé đã xong vào đó thôi,còn hỏi chi.
-Theo phép lịch sự thôi hihi.
-Đúng là...humm._chị chỉ bết nhẹ nhàng,không hiểu sao chị lại yêu được người trẻ con như cô vậy.
Ngâm mình 1 lúc thì tay của cô không thể nào để yên được,cứ liên tục vuốc ve đuồi rồi đến eo,và cuối cùng là đôi gò bồng,chúng đang liên tục ẩn ẩn hiện dưới mặt nước.
Cô dùng tay liên tục xoa bóp chúng muôn hình muôn dạng.
-Um~~Cheer
-Chị vợ à,một lần thôi.
-Một lần...thôi um~._cô chỉ mơi xoa bóp chúng nhưng đã khiến cơ thể chị nóng bức lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]-[ANNCHEER] Món quà đặc biệt.
Fiksi PenggemarCouple chính: Anncheer Couple phụ :Tanyaning