-Cheer.
-Dạ.
Cả hai cùng nằm trên giường, cô để chị nằm trên người, tay cô thì luôn đặt ở vòng 3 của chị.
-Ngày mai cùng chị đi cắt tóc để bắt đầu cuộc xạ trị nhé.
-Được, em đi cùng chị.Em sẽ nhớ mái tóc này đấy. _các ngón tay của cô luồn vào mái tóc xinh đẹp của chị mà vuốt.
-Chị xin lỗi,ở bên bé không bao lâu ,bây giờ còn làm khổ em.
-Sao phải xin lỗi,chị không làm gì sai,mà cũng không làm khổ em,là tự em làm khổ chính mình vì không nỡ để 1 mỹ nhân như chị rời xa em được.
-Vậy khi chị cắt đi mái tóc xinh đẹp này ,chị còn là mỹ nhân trong mắt em nữa không.
-Vẫn luôn là mỹ nhân trong mắt em,dù có như thế nào.Em đã nói sẽ tìm mọi cách để có thể chữa trị cho chị và em nói thì sẽ làm được. Chị đừng lo,giờ chị đã là vợ em rồi chị chỉ cần nằm 1 chỗ mội thứ cứ để người chồng này lo.
-Humm...theo lời nói của bé, cũng sẽ tưởng chị bị liệt không đấy._chị nhẹ nhàng vút nhẹ gò má cô.
-Ai nghĩ gì kệ họ,em phục tùng,chăm sóc cho vợ em mà cần gì phải nghe những lời dè pha đó.
-Rồi~vậy giờ bé chồng để cho chị vợ ngủ đi,đừng có luồn tay vào vấy ngủ của chị nữa để cho chị ngủ nghĩ đi._chị đánh nhẹ vào cái tay hư hỏng của bé chồng đang liên tục xoa bóp vòng ba của mình.
-Dạ~~
Ann và Cheer, tình yêu vừa chớm nở,
Nụ cười tươi, như hoa nắng ban mai.
Bỗng một ngày, tin đau lòng ập tới,
Ung thư giai đoạn cuối, lòng quặn say.Cheer bên Ann, nắm chặt bàn tay,
Hai trái tim, cùng sẻ chia nỗi đau.
Mỗi khoảnh khắc,quý giá như ánhsáng,
Tình yêu lớn, vượt lên mọi bão bùng.Reng reng~
-Dạ alo.
-...
-Dạ phải.
-...
-Thật vậy sao.
-...
-Thật là may mắn
-...
-Không sao cả.
-...
-Được
-...
-Cheeeeeeeeeeeer
-Hả...hả...bé đây...sao có việc gì._Cô đang ngủ thì chị nhẩy dựng lên làm cho cô hết hồn,tỉnh cả ngủ.
-Chồng~~~
-Em nghe
-Chồng~~
-Em đây
-Bé...Chồng~~
-Chị gọi chồng 1 cái nữa là em sẽ biến chị thành bữa sáng đó._cô ôm chị vào lòng mà tay cứ liên tục nắn rồi lại bóp đôi gò bồng mền mại của chị.
-Chồng không đàng hoàn.
-Em chỉ không đàng hoàn với mỗi chị vợ thôi._cô hôn thấp khuôn mặt mặt xinh đẹp của chị.
-Hihi..chị có tin này muốn báo với em.
-Sao có chuyện gì.
-Chị không có mắc bệnh ung thư.
-Hả...thật không.
-Thật._khi nghe chị xác nhận đó là thông tin chính xác,thì cô ôm chị vào lòng mừng rỡ mà rơi những giọt nước mắt hạnh phúc.
-Khi nẫy bệnh viện gọi đến nói là xác nghiệm sai,họ nói không hiểu sao ngày hôm quá máy bị gig mà xét nghiệm 10 người là 10 người ung thư nên họ đã chuyển các mẫu xác nghiệm quá máy khác xác nghiệm lại,và may mắn vị không bị làm sao cả,họ còn bảo sẽ giảm 60% nếu chị khám ở bệnh viện của họ xem như 1 lời xin lỗi trong vòng 2 năm.
-Quá tuyệt vời rồi còn gì.Mình cũng đã cưới rồi tranh thủ trong 2 năm được giảm giá mình kiếm 2 đứa bé xinh yêu được không.
-1 nam 1 nữ được không._chị là 1 người phụ nữ rất thích trẻ con nên cứ cô nhắc đến việc sinh con chị rát hào hứng.
Khi cả hai chưa đăng ký kết hôn thì chị lúc nào cũng nói đến việc cùng cô có 2 đứa con thật đáng yêu.
-Chị vợ thích là được hết và trước tiên em xin tổ chức 1 cái đám cưới Thật hoành tráng.
-Theo ý bé.
-Vậy để em gọi báo cho chị Ya
Reng~
Cùng lúc đó Ya cũng gọi đến cho cô
-Cheer chị với Ning đăng ký kết hôn rồi.
-Hahahaha...em đăng ký kết hôn với chị Ann trước chị 1 ngày rồi .
-À chuyện đó chị có biết, chị Ann có nói với Ning,mà chị đăng ký trước em mới đúng, em đăng ký hôm qua,còn chị đăng ký hôm kia rồi.
-Chị không nói với em...
-Chứ em có nói với chị đâu
-Lúc đó do sự cố xẩy ra em mới nhanh chóng đăng ký kết hôn với chị Ann,nên em chưa báo với chị,còn chị thì sao ,có chịu báo gì với em không.
-Tại Ning nói muốn tạo bất ngờ cho em nên chị mới không nói.
-Ò~
-Chuyện đó bỏ qua 1 bên đi. Chuyện nói thực hiện ngay bây giờ là tổ chức 1 cái đám cưới thật lớn .
-Em cũng định nói với chị chuyện này.
-Hay tổ chức hai cái đám cưới cùng 1 lúc đc ko.
-Được.
-Em muốn tổ chức bữa tiệc với tuần trăng mật ở đâu .
-Em không biết, để em hỏi vợ em
-Ở đâu cũng được._đứng ở tủ quần ảo,vừa lựa chọn trang phục cho cả hai vừa nghe xem chị em nhà cô nói gì.
-Chị nói,ở đâu cũng được.
-Ning cũng nói thế.
-Vậy chúng ta tổ chức ở Thái rồi đi tuần trăng mật ở New York đi.
-Ý kiến hay.
La...la...la... và còn nhiều chuyện khác nữa.
Hai chị em cứ thế mà bàn luận cả 1 buổi sáng không ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]-[ANNCHEER] Món quà đặc biệt.
FanfictionCouple chính: Anncheer Couple phụ :Tanyaning