Đây là lần đầu tiên Jun viết fic, không biết đọc được hay không nữa ? viết lén trên điện thoại, nên hơi khó đọc tí, nếu fic này có hao hao giống những fic khác thì cho mình xin lỗi nha. tại luyện fic nhiều quá nên ngấm trong đầu rồi, trong quá trình viết mình có sai lỗi chính tả thì mong mọi người bỏ qua nha. hihihi . tại đánh nhanh quá, nên nhiều khi cũng không kịp nhìn chữ.
thanks mọi người nhiều.
Note: Fic này hành anh Yul hơi bị nhiều nha. ai chịu không nổi thì mình khuyên không nên xem nghen ... :)MÃI LÀ NGƯỜI THAY THẾ - Yulsic ( Tên fic có thể thay đổi theo cốt truyện )
Author : Jessie Jun ( Jun )
Pairings : Yulsic main, Taeny.
Rating : G , (PG hay NC tùy vào tâm trạng).
Note: không biết nên HE hay SE ???
*******CHAP 1********
Trong cuộc đời này, Ông Trời không lấy của ai thứ gì và cho ai cái gì cả! mọi thứ muốn có được phải tự mình tạo ra, kiếm tìm cho được ...
Năm 1989, có 2 đứa bé được sinh ra trong những gia đình hạnh phúc, Nhưng Ông trời đã không công bằng với Kwon Yuri, đứa con đầu lòng của nhà họ Kwon, khi nhóc ấy lên 3 thì gia đình gặp nạn bị đối thủ hại ,ông Kwon bị phá sản và mất sau cơn nhồi máu cơ tim, bà Kwon thì trong 1 lần làm việc cực lực trên đường về nhà đã bị tai nạn giao thông ...Trong tâm trí ngây thơ của 1 đứa trẻ 3 tuổi, nhóc không thể hình dung ra được gì ngoài nhóc ấy phải rời pama mình và đến 1 nơi xa lạ đó chính là 1 nhà thờ nhỏ ở đó được các sơ chăm sóc , nói thẳng ra đó là trại mồ côi nơi những đứa trẻ bất hạnh được hưởng 1 chút gì đó là hạnh phúc .... Đời của Kwon Yuri lại được chuyển sang 1 trang mới... nhưng những sống gió có còn "hành hạ" lên con người tội nghiệp này không ??
Khoảng Thời gian trước lúc Kwon Yuri ra đời 2 nhà họ Kwon và Jung đã đính ước với nhau cho 2 đứa đầu lòng là 1 cặp.. nhưng sau khi họ Kwon phá sản, 2 gia đình mất liên lạc... sau nhiều năm tìm tung tích 2 mẹ con họ Kwon ông đã không thể tìm được gì ngoài tin bà Kwon bị tai nạn và Nhóc Kwon thất lạc. Gia đình đành qua nước Mỹ và tiếp tục làm ăn vs mong muốn phấn đấu cho tương lai của mình..
Năm 1999
Có giọng của 1 nàng công chúa vang vọng trong nhà:
- Ummmmaaaaaa Tôồôoooo không cho con ngủuuuuu... - sica mếu sụt xịt mũi mà nhõng nhẽo khóc
- Ummmaaaa Tồoo ôông ó á.. Tồồ c..hỉ nhảyy ên ường thui - thêm 1 giọng nói bé tẹo đầy lý lẽ cùn vang lên, biện minh cho mìnhBà Jung thì chóng mặt khi với 2 đứa trẻ này... loi nhoi xuống ngày... không gây nhau thì quậy phá cho banh nhà.. == đây mới chỉ là buổi sáng ....
Buổi sáng của nhà họ Jung thì tràn ngập tiếng cười nói của Gia đình , có 1 nơi cũng có tiếng cười nói xung quanh nhưng k làm xao lãng cảm xúc của 1 người đó là Kwon Yuri ngồi 1 mình trong không gian ồn ào náo nhiệt của 1 khu trường nhỏ của những đứa trẻ chơi đùa vs nhau
... duy nhất có kwon Yuri ánh mắt buồn man mác nhìn nhánh cây Anh đào đang dần bị bao bọc bởi tuyết phủ nhẹ.. Ánh mắt đó rất trong .. nhưng sâu vô cùng, sâu trong cái đau mất mác...
Cũng khoảng thời gian tuyết rơi như thế này, mọi người được cùng nhau đón cơn mưa tuyết đầu muà... còn cậu cũng được đón nhưng đón những niềm đau. sơ bảo : " ngày người ta đưa con vào đây là ngày mẹ con mất, và cũng chính là ngày sinh nhật của con"
Cậu nên vui hay buồn đây?_
Cậu ghét mùa đông, và cậu ghét tuyết..... Nhưng cũng chỉ có Tuyết và mùa đông ở bên cạnh cậu, bao bọc cậu, bao bọc trái tim cậu qua những tổn thương kia... và cậu biết chỉ có muà đông là bạn...Thời gian cứ lặng lẽ trôi qua, trôi qua nhẹ nhàng không vướng bận gì với Cậu cứ đi học lại về nhà thờ giúp các sơ chăm những em nhỏ hơn, và đi làm thêm dù tuổi đời còn nhỏ ! Thượng Đế đang thử thách con người của Kwon Yuri. Cứ thế mà sống qua từng ngày..... Như đã nói từ đầu Thượng Đế không lấy của ai thứ gì và cho ai không thứ gì, và Kwon Yuri cuối cùng đã có 1 người bạn đúng nghĩa của mình, và sau đó Ông ấy sẽ lấy của cậu ấy cái gì ??
End chap 1
Ai sẽ là bạn của Kwon Yuri đây???
( ĐÂY CHỈ LÀ PHẦN GIỚI THIỆU CHO FIC THUI )
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC- end] MÃI LÀ NGƯỜI THAY THẾ - Yulsic ( FULL) Season 1
FanfictionAuthor : J. Jun Fic kể về câu chuyện cuộc đời của Yuri và Jessica. những thứ tưởng chừng là bí mật cũng dần xuất hiện, những việc cứ tưởng chừng như không có lại được thể hiện qua suy nghĩ của author :) Tâm lí của Jessica rất phức tạp.. Vì nhiều l...