.
.
.
CHAP 60
Trong khi Yuri nằm 1 chỗ để chữa trị vết thương thì có rất nhiều việc xảy ra, chắc mọi người vẫn còn nhớ Sekyung đã cùng umma của mình trở về Hàn Quốc, cốt yếu là gặp Yuri.
Flashback
Ngay sau khi bà Shin nghỉ ngơi được vài ngày sau chuyến bay dài, cũng như đã sắp xếp công việc xong thì lập tức bị Sekyung kéo qua nhà của Yuri. Cho umma của mình xem Yuri là ai? Người như thế nào?
Đang băn khoăn không biết giờ này Kwon Yuri có ở nhà hay không?
*ting toong*
" con chào bác. Bác cho con hỏi Kwon Yuri có ở nhà không ạ? " Sekyung lễ phép khi thấy người lớn ra mở cửa .
" con là gì của Yuri vậy? Con tìm có việc gì gấp không? "
Bà Jung ra mở cửa . vì bà đang chuẩn nhờ tài xế chở vào bệnh viện xem tình hình Yuri ra sao . nên cũng bận .
"Nae . con là bạn của Yuri ạ,con đến nhà vì có hẹn với bạn ấy, không biết Yuri có trong đấy không ạ?"
" à. Chắc là con chưa biết. Yuri đang nằm trong bệnh viện, chữa trị vết thương, ta đang chuẩn bị đến đấy đấy... Con có muốn vào thăm không? "
"Nae...??? Ôi không??? Chuyện gì đang xảy ra vậy ạ ?? Cho con đi với ạ" Sekyung cảm thấy đầu óc mình chưa kịp tiếp thu thông tin vui . mà đã nghe 1 tin động trời.
" chuyện dài lắm, ta sẽ kể cho con nghe sau, để ta bảo tài xế trở con và ta đi" bà Jung quay vào trong. Định sẽ lấy điện thoại call cho tài xế của gia đình thì
"Chào bà Jung, nếu bà không ngại thì có thể đi xe với chúng tôi đến bệnh viện thăm cô Kwon Yuri"
bà Shin từ bên trong nhờ tài xế mời bà Jung lên xe.
"Bà... Bà là... Shin SonBi .... Chủ tịch tập đoàn đá quý bên nước Anh mà... "
Bà Jung hoảng hốt, đây là người bạn học chung của ông bà Jung và cả pama của Yuri .
Nụ cười nở trên môi của bà Jung và bà Shin, Bên cạnh đó cũng có sự khó hiểu... Tò mò ... Cả lo lắng của cả ba người dành cho Kwon Yuri.
.
.
.
.Trên đường đi, Bà Jung đã kể sơ lược toàn bộ câu chuyện của Yuri vì sao lại bị thương, và vết thương thế nào.
Không cần nói, thì bà Shin cũng biết, Kwon Yuri này là con của ai... Không cần suy nghĩ cũng biết ngay là Con cháu của Kwon Gia lúc trước.
.
.
.Mọi chuyện đang dần mở ra lý do cho hành động và bí mật của Gia tộc OK .
Thương trường là chiến trường, nhưg trong đó không biết bao nhiều là trân tình trường ngang trái của pama khi ấy.
.
.
.Yuri đang thở oxi trong rất khó khăn. Hơi thở không chỉ yếu mà suy kiệt...
Trong 3 ngày qua, Yuri trải qua rất nhiều ca phẩu thuật nhưng vẫn không thể cứu vãn tình hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC- end] MÃI LÀ NGƯỜI THAY THẾ - Yulsic ( FULL) Season 1
FanfictionAuthor : J. Jun Fic kể về câu chuyện cuộc đời của Yuri và Jessica. những thứ tưởng chừng là bí mật cũng dần xuất hiện, những việc cứ tưởng chừng như không có lại được thể hiện qua suy nghĩ của author :) Tâm lí của Jessica rất phức tạp.. Vì nhiều l...