CHAP 9 Khoảng thời gian hạnh phúc của Yuri.

2.2K 77 8
                                    

Chap 9 Khoảng thời gian hạnh phúc của Yuri.

Sau màn chạm môi nhẹ, Yuri đã biết mình ở vị trí nào trong tim của Sica rồi, và thức tỉnh được thứ mà mình đang ngộ nhận là tình cảm của Sica, Yuri đã biết mình nên làm gì để có thể ở bên sica và yêu sica, đó là làm bạn, chỉ thế thôi, chôn sâu vào tim tình cảm đó, đặt nó vào vị trí mà giúp Yuri ngừng yêu Sica...

Nhưng không có gì có thể gói, bao bọc 2 chữ *TÌNH YÊU* và buộc nó không được thoát ra chỉ nằm im 1 chỗ khi người mình yêu luôn bên mình và mình luôn nghĩ về họ chứ !

VÀ NHỜ VIỆC CỦA 2 TUẦN TRƯỚC, NÊN YURI ĐANG DẦN NẰM GỌN TRONG TAY CHỜ SICA BÓP CHẾT.

*Flashback*

Thật sự trong trường ai cũng biết Tae và Sica là con của những tập đoàn, công ty lớn nhất nhì xứ sở Kim Chi này , nên mọi thứ họ muốn đều có được.

*Lớp 11A1*

Cô BoA đag bước vào lớp chưa kịp để dụng cụ dạy học lên bàn trên bục giảng thì 1 cái đầu vàng đứng bật dậy la lên

"Cô BoA, cho em xuống chỗ của Kwon Yuri ngồi nha" Biết rằng không thể nói *không được* , mà dễ qúa, k có lý do chính đáng thì không được, nên làm đúng thủ tục mới được.

" Jessica, tại sao em muốn đổi chỗ, ngồi bên Tae yeon, em thấy không ổn à!" BoA hỏi

" Nae, Tae nói nhiều, nên không học được "

Tae ở đây cứng họng, tức bực ghê nơi, vì muốn ngồi gần Yuri mà bán đứng bạn bè, Tae cười ra nước mắt vì phải có người bạn như Yulsic.

"Rồi. Cô hiểu, em xuống ngồi vs Yuri đi"

"Nae" Sica ngồi đem balo, tập sách xuống ngồi với yuri mặt hớn hở... Còn Yuri thì khó khăn khi không biết làm sao cho tim mình sống xót vs Sica.

.
..
...

Cuộc sống của Yuri trong thời gian học 11 cứ thế trôi qua trong nhẹ nhàng bình thản, Taec yeon và Sica vẫn yêu nhau... Họ vẫn yêu nhau và xem Yuri là bạn. Nói chỉ như vậy thôi chứ Taec muốn quen Yuri để diệt tận gốc mà không ai nghi ngờ... Âm mưu của Taec còn nhiều điều bí ẩn, con người giả dối. Pama bên Mỹ đã kêu Taec về để giải quyết vấn đề công ty nên 1 năm Taec phải ở bên Mỹ . Sica thì không được theo chỉ có thể ở bên này vs Yuri.

Khoảng thời gian đó giống như là vật quý báo mà thượng đế ban tặng cho Yuri trước khi gặp cánh cửa đen tối mở ra cho mình.

Ngày nào Yuri cũng đứng trước cổng của Sica để rước công chúa đi học. Yuri đã từng hỏi, "tại sao cậu lại đi học xe đạp vs mình mà không đi xe hơi có bác tài chở đi hả Sica??" Sica Ôm Yuri từ phía sao, dựa vào lưng Yuri chu mỏ lên

"Tại Sica thích, Yul phiền hả??" mọi người biết tại sao Yuri là Yul không?? Đó là thành công của việc làm nũng của Sica.

Flashback

Đang ăn kem chỗ Yuri làm thêm.
Sica vừa ăn vừa hỏi.

"Yuri à, bất công quá.." chu mỏ đầy kem.

[LONGFIC- end] MÃI LÀ NGƯỜI THAY THẾ - Yulsic ( FULL) Season 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ