Chap 13: Người Bạn Mới Xuất Hiện
Tặng cho bạn @yennga_ yulsic
@TMDSNSD @ChanJung*Biệt thự Hwang gia bên Mỹ*
"Appa à... Con yêu appa lắm...appa cho con đi qua bên Hàn đi mà, có Jessica ở bên đó nữa. Con muốn thăm mộ umma mà appa, sao appa ngăn con thế... Từ lúc bé tới giờ con chỉ qua đó có 1 lần... Appa cho con quá bên Hàn đi, con muốn mà. :'( .... Aapppaaa..." cô gái mặc trang phục con gấu màu hường đang năn nỉ appa mình.
"Con đừng cãi lời appa bên đó không ai thân thuộc, con định qua đó sống với ai? Ký túc xá à"
"Apppaaaa không thương con.. Fany giận appaaaa.... Hức hứccc.." Fany thấy oppa Leo đang từ cửa bước vào trong nhà. Nên làm nũng giận dỗi lên. Oppa Leo đã hiểu nên nói giúp vài câu.
"Appa cho nhóc ấy đi đi appa con sẽ qua bên đó sắp xếp cho nhóc ấy rồi, kêu người dám sát nữa, appa yên tâm. À co sẽ bay qua thường xuyên thăm nhóc ... Chứ con không muốn lúc nào cũng nghe con nhóc lè nhè mãi điệp khúc đó... Đau đầu lắm" oppa Leo ngồi xuống ôm Fany cho con gấu không nhõng nhẽo nữa.
"Haiiizzzz thiệt tình hai đứa luôn, muốn làm gì làm.." ông Hwang đi lên phòng làm việc, ở đây Fany cuốn cuồn đi nhanh lên lầu, giọng la toán lên gọi oppa Leo.
"Oopppaaa... Oppa đặt cho em vé máy bay đi nhanh nhất sớm nhất nha.. Em không muốn appa đổi ý đâu... "
" Con nhóc này, không biết chừng nào mới lớn nữa.. Oppa biết rồi..." Leo nói vọng lại .
*Sân bay Incheon*
"Ooppaaaa ơi , mình qua Hàn rồi nè. Hihihi ... Em thích quá.. Ôi lạnh hehehehe .. Em thích như vậy á""...." Oppa Leo chỉ biết cười nhóc Fany thôi... Mắt cười của Fany mang lại sự ấm lòng cho bất kì ai.
Vừa đến nơi đã có xe của Leo oppa chuẩn bị sẵn chở Fany đến chỗ ở mới của 2 người...
*Biệt thự Hwang gia bên Hàn*
Biệt thự nằm sâu trong khu sầm uất của Seoul... Nên rất yên tỉnh có thể quan sát cả khu Seoul lên đèn, căn biệt thự này không lớn bằng bên Mỹ nhưg cũng là 1 căn nhất nhì trong khu này.
"oppa à, oppa chu đáo quá, thơm oppa 1 cái nhoa" chu hôn.
"thôi nhóc, đi ra chỗ khác, không là oppa đổi ý cho về Mỹ đó!"oppa Leo tránh xa con người ham hố kia.
" xììii. không thèm thì thôi, oppa đi đăg ký cho em học đi, mai đi rồi, Nhanh nha. Trườg lớp của Jessica học á. đi đi, em tắm." Fany bỏ lên lầu, bảo Oppa mình như osin. (lại thêm 1 công chúa)
Tắm xong, Fany chỉ bước ra với khăn Choàng tắm thôi, nếu ai mà nhìn vào đảm bảo xịt máu mũi, tay cầm điện thoại phone cho Sica.
.
..
...*We can't stop stop stop yeogin
Party time idaelo gyesog Party time
It's a party We gon rock rock rock
jjalishage nan Tonight
P A R T Y P A R T Y
lemon soju nan tekilla neon
mohito gaja jeju kaelliponia
lomakkaji hayan jinju pum-eun bada meosjin pado Finito
P A R T Y P A R T Y* nhạc chuông độc của Yulsic."Hello, who?" Sica ngáp buồn ngủ.
" Fany nè, qua Hàn rồi"
"Uhm, vậy mai có đi học không?"
" Oppa Leo đang sắp xếp, ước gì mình được học chung với Sica" Fany bảo
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC- end] MÃI LÀ NGƯỜI THAY THẾ - Yulsic ( FULL) Season 1
FanficAuthor : J. Jun Fic kể về câu chuyện cuộc đời của Yuri và Jessica. những thứ tưởng chừng là bí mật cũng dần xuất hiện, những việc cứ tưởng chừng như không có lại được thể hiện qua suy nghĩ của author :) Tâm lí của Jessica rất phức tạp.. Vì nhiều l...