CHAP 8: Ngộ Nhận ??????

2.1K 73 5
                                    

CHAP 8



......Yuri lo lắng , nên tự nhiên cầm tay sica, và thổi vào vết thương, ngay khung cảnh lãng mạn, 2 trái tim cùng nhịp đập, làm cả 2 quên mình là ai, sica chìm đắm vào mắt Yuri, hai người gần gần, tiến lại nhau, gần 1 chút .

1 chút nữa.

1 chút nữa thôi.....

Hơi thở nồng ấm phả lên làn da cả 2 xua đi cái lạnh của muà đông. Vẫn còn 1 chút nữa, chạm nhẹ vào nhau. Nhẹ thiệt nhẹ, chưa có cảm giác gì, đang cảm nhận..... .

.
..
...

" YAAHHH..... Kwon Yuri! Đang làm chuyện gì thế ... YURRIIiiiii"

Tae yeon đang nắm tay Hara bước ra ngoài, mặt con bé hầm hầm, ngước nhìn sica không thiện cảm. Yuri và Sica thì đỏ mặt. Muốn độn thổ sau khi nghe câu sau của Tae.

" YAHHHH tên đen kia, tại nhà ngươi ga lăng vs gái nên bị người ta đánh cho vỡ đầu vỡ mặt, ta thấy nhà ngươi nên thương tình dẹp dọn, chăm cục Hara cho ngươi, còn dẫn về Sica về cho ngươi để bây giờ ngươi ngồi đây HÔN hả??? KWON YURI !" Tae vừa tức vừa vui cho tên yuri nên đùa... Nhưng có một người thì không đùa được.

" hứcc...hứức ..Yuri oppa ngoại tình kìa Tae, bỏ Hara. Bỏ Harraaa..." vừa dứt câu quay qua dành yuri với Sica

" unnie gì ơi... Sao unnie dám hôn seobang của Hara chứ, yuri opppa là của Hara, không ai được chạm vào Yuri.... Chị hiểu không?? " Chu mỏ lên dành Yuri.

"Ơ.... Unnie ... Unni..eee....." không nói nên lời.

" à không có đâu Hara chị Sica không có hôn Yuri đâu! Unnie ấy bị bụi bây vào mắt thôi.. à Yuri lấy ra" Yuri thấy vậy giải nguy cho sica.

Hara nghe thế càng giận thêm " rõ ràng là hôn mà, Phải không Tae....??? " ngó Tae hỏi... Tae chưa kịp trả lời Sica đã lên tiếng

" Uhmm... Unnie hôn Yuri đấy Yuri là của Unnie.. Sao em làm gì?" thách thức...

Ba người còn lại không nói nên lời..

"..............emmm... Không biết đâu trả seobang cho Hara " Với đầu óc của 1 đứa trẻ không thể suy nghĩ được gì ngoài tức giận qua lời nói..

Thấy Hara giận khóc thét lên như thế, sợ thể trạng của bé Yếu, yuri đành cố gắng ngồi xuống ôm Hara vào lóng và dụ ngọt... Dẫn Hara đi... Chỉ còn mình Sica ngồi ngoài ghế...

Sica's POV

Tại sao lúc nãy mình lại không phản ứng khi Yuri hôn mình, chuyện gì xảy ra với đầu mình đây.?? Tại sao mình lại phải giành Yuri vs con bé Hara ấy, hay là mình có cảm giác với Yuri,??? Mà thôi không phải, Mình yêu Opppa Taec mà.. chỉ là mình mún chọc con bé Hara đấy thui.. Chứ không phải vì Yuri ... Nhất định... Mình yêu oppa Taec, mãi là như thế... Nhất định. 

End POV

Giọng nói của Yuri cắt ngang dòng suy nghĩ của Sica.

"Mình xin lỗi cậu nha. Bé Hara còn con nít lắm. Cậu đừng trách bé nha.... "

" À... uhmmm. Mình không để tâm đâu, mình cũng chỉ ĐÙA vs bé ấy thôi."

"......."

" Yuri à... Chuyện lúc nãy hôn nhau coi như chưa có chuyện gì nha, mình không muốn mình và cậu hiểu lầm nhau ... Cũng như Oppa Taec biết Chuyện mình đến thăm cậu. Mình không muốn có rắc rối cho cậu cũng như tình cảm của mình vs oppa ấy..... Cậu hiểu chứ?"

"Uhm... Hiểu" Yuri trả lời và cuối mặt xuống...

" Thôi cũng trễ rồi, cậu về đi không là oppa ấy đón cậu ở trường không thấy lại rắc rối.." sica gật đầu... Bước ra về cùng Tae, 2 người ra chào các sơ và bé Hara đang mít ướt trên tay sơ, nhìn Sica vs sự ấm ức trong lòng..

Hai người ra Taxi về đến trường học. Ngay đúng giờ  về.. Sica nhẹ cả người.. Nhưng không ngờ Taec đón sớm... Làm sica ngạc nhiên không biết nói gì.... Lên xe chỉ biết cuối đầu .. Nhưng Taec đã vạch ra kế họach tất cả rồi..

Dành cho cuộc tiếp cận vs Yuri... Tìm hiểu và diệt tận gốc....
Thấy Sica im lặng Taec cố gắng quan sát hành động của Sica và hỏi.

" Jessica em đi đâu thế?? Sao không đi học. Em đến nhà Yuri à"

" Nae.. Em đến nhà Yuri........... Emmmm xin lỗi oppa.. "

Không gian yên lặng.... ..

"Uhmmmm. Không sao. Oppa đến sớm cũng mún đến hỏi em và cùng em đến thăm Yuri...
Hôm qua oppa nóng quá.. Làm yuri bị thương và em sợ. Oppa xin lỗi." sica nghe xong như bỏ được 2 cân tạ trên người vậy..

"Thật sao oppa ... Em đến thăm rồi .cậu ấy ổn.. Em nghĩ oppa không nên đến thì tốt hơn.. Oppa hiểi em chứ" sica nhìn Taec nói.

"Uhmm... Oppa gặp sau cũng được."

"Nae.."

"Đến nhà rồi bye em nha.. Oppa đi công việc tí... Bye em"

"Nae bye oppa" *hôn má Taec*
Xe Taec phóng đi.. Sica chạy vào nhà.. Rất vui vẻ...

Sica'POV

Mình đóan không sai mà.. Hihihi mình yêu oppa là không sai.. Oppa ấy chỉ là nóng giận nhất thời thôi... Không phải tại oppa ấy tất cả... Oppa à... Em yêu oppa.. Còn chuyện mình hôn Yuri coi như chưa xảy ra là được... Hihihi mọi chuyện được giải quyết...

End POV

*nhà thờ*

Thì ra tất cả những hành động của Sica dành cho mình hôm nay chỉ là do mình ngộ nhận, tại sao lại đối xử vs Con như vậy thượng đế. Người và Sica đừng cho con hi vọng rồi làm cho con mất đi hi vọng... Như vậy đau lắm... Con xin người tha cho con... Con chỉ la ngộ nhận.

Sica yêu OK Taec, còn tôi một kẻ không xứng đáng với Sica... Một đứa không cho gì. Thật đáng thương. Cám ơn cậu sica nhờ nụ hôn của cậu mà mình đã biết thân phận của mình... Chỉ la kẻ thứ 3... Và tạm biệt tình yêu này.. Mình sẽ giữ trong tim và luôn coi nó là 1 ký ức đẹp.. Cám ơn cậu.. Công chúa Sica.. Mình mãi bên cậu.

End POV
.
..
...
....
.....

End chap 8

P/s: Ngộ nhận thì mãi là ngộ nhận... Tình cảm của con người rất dễ thay đổi... Càng cố chấp giữ lấy thứ tình yêu ngộ nhận thì cũng như cát nằm trong tay nắm càng chặt cát sẽ càng chảy trôi tuột khỏi tay.. Tình yêu là thế...
.
..
...
Jun nhớ em

[LONGFIC- end] MÃI LÀ NGƯỜI THAY THẾ - Yulsic ( FULL) Season 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ