Chap 4
Con đường cứ ngày càng vắng lặng chỉ nghe tiếng động cơ lấn tiếng của gió thổi qua kẻ lá nhỏ rung rinh sắp lìa cành, Sica đứng chờ người đón về, Yuri ở đây cứ lo là không ai đến rước thì Sica phải làm sao?? Yuri cứ thế mà đứng chờ, cơn gió nhẹ mang những bông tuyết đầu mùa tới, nhẹ nhàng thánh thoát, Sica thì vội vàng đứng vào 1 góc của chạm chờ xe buýt, Yuri thì nép sau bức tường chờ trông cái lạnh của những bông tuyết rơi ướt áo khoác ngoài... Chỉ biết xoa tay vào nhau mà chờ, yêu là ngu ngốc đến khờ dại...
Cuối cùng chiếc xe cũng đến đón Sica về, bứơc ra từ trong chiếc xe là người con trai hôm qua Yuri đã gặp ở công viên nước, Người ấy liền đến quấn quanh khăn choàng và áo khoác cho Sica, người Sica như bơi trong chiếc áo ấy, nhẹ bước lên xe, cho xe chạy bỏ lại 1 người đứng co ro sau bức từơng khuôn mặt buồn nhạt.
Yuri về nhà thờ, lại phải chuẩn bị đồ và đến quán ăn mà phục vụ, ở đó mọi người ồn ào cười nói, Yuri thì tất bật làm cho xong những chiếc khay thức ăn cho khách, nhưng hôm nay tâm trạng của cậu không được tốt, nên đã làm đổ khay thức ăm vào người khách, người khách ấy không ai khác là Ok Taec, Anh ta khó chịu ra mặt quát tháo Yuri
" NÀY , làm ăn không cẩn thận, làm bẩn đồ của khách như thế đó HẢ? Không làm được thì biến đi chỗ khác. Ông quản lý đâu ra đây giải quyết."
" Dạ, cậu Taec có gì ạ" Ông quản lý sợ hãi.
"Mau đuổi việc người này đi. Tại sao lại có thể thuê người hậu đậu như thế"
" Dạ dạ. Tôi làm Ngay" ông chủ quay qua quát Yuri.
" Này, cô coi xem mình làm gì, cô có phúc lắm mới được cậu Taec tha cho, không biết xin lỗi rồi đi ra khỏi quán à. NHANH"
" xin lỗi cậu" ánh mắt vô hồn.
Vậy là từ ngày hôm nay cậu không có việc làm nữa rồi đành phải kiếm tìm thôi..Hôm nay trong lớp học mọi người đang có bài kiểm tra, sica từ lúc về Hàn đến giờ có học bài bao giờ đâu, chỉ toàn ngủ, nếu kết quả tệ sẽ không được lòng ông Jung. Hôm nay đành đến thư viện mượn sách thôi, ==
** We gon rock rock rock
jja-ri-ta-ge nan Tonight
P A R T Y P A R T Y
Lemon Soju, nan Tequila, neon Mojito ga-ja Jeju, California Rome kka-ji ha-yan jin-ju pum-eun ba-da meot-jin pa-do Finito
P A R T Y P A R T Y ** chuông điện thoại vang lên bài PARTY lam Sica giật mình"Hellooo, who??"
"Taec oppa nè em!"
"Oppppa à em đang chán này..."
" Thế oppa trở em đi shopping xong đi Bar?"
"Thui, em bận học rùi, bye oppa."
"Uhmmm. bye em"
Sica đóng máy, chuẩn bị đi tới thư viện của trường mượn sách về học. Không ai đi chung hán quá. Trong đầu nghĩ ra hay mình rủ Taec oppa..
" Gì thế công chúa ? "
"Oppa di đến thư viện với em nhá"
" thư viện sao?? == "
..
...
....20 phút sau tại thư viện.
"Oppa vào tìm cho em cuốn sách tham khảo toán với lý nha .. Em cần làm bài tập mai kiểm tra gấp mà em chưa có gì trong đầu hết"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC- end] MÃI LÀ NGƯỜI THAY THẾ - Yulsic ( FULL) Season 1
FanficAuthor : J. Jun Fic kể về câu chuyện cuộc đời của Yuri và Jessica. những thứ tưởng chừng là bí mật cũng dần xuất hiện, những việc cứ tưởng chừng như không có lại được thể hiện qua suy nghĩ của author :) Tâm lí của Jessica rất phức tạp.. Vì nhiều l...