CHAP 20 WARNING 1 TÍ THÔI.

2.1K 65 13
                                    

Chap 20

Sica đưa quần áo cho Yuri, cứ tưởng Yuri đi ra cho mình thay đồ đi tắm, ai ngờ Sica đi vào trong xả nước nóng ra ngoài vẫn nhìn thấy Yuri chưa đi.
"YAHHH~~~~ sao Yul chưa đi ra cho Sica tắm nữa." Sica quát
"à... Ờ,... Yul đi liền nè." Yuri giật mình bỏ đi.

Yuri đi vào phòng Krytal tắm ké, nhanh rồi sang phòng Sica kiếm Sica.

Cửa không khoá, Yuri từ từ bước vào, kêu nho nhỏ như len lén rình rập vậy!
"Sica ơi" tiếng nhỏ. định đùa với Sica 1 lát , đứng trước cửa phòng chờ Sica bước ra,...

Non Sông dễ đổi bản tính khó dời mà, Công chúa hậu đậu vẫn hậu đậu. đi tắm mà không đem theo quần áo vào, may là có cái khăn lúc nào cũng trong phòng tắm.
"Hihihi lại quên đồ nữa rồi, mình đúng là đảng trí" Sica nói rồi quấn khăn bước ra ngoài.

Đẩy cửa bước ra, bên ngoài có người đang chuẩn bị chọc, Sica vừa bước ra chưa quấn khăn kỹ gì cả, đã thấy bóng đen ai đó đứng trước mặt mình, giật mình lùi lại phía sau trượt chân.
"AÁÁAaaa...a....aaa~~~~" sica hét lên vì trượt té và thêm 1 lý do nữa, là khăn tắm tuột lun rồi. May cho Sica là Yuri níu kịp Tay. sica không té xuống sàn mà nằm thẳng trên người Yuri, trong hoàn cảnh bây giờ, 1 người Nude, 1 ng mặc đồ mát mẻ, nằm trên nhau, chuyện gì xảy ra ?
.
..
...

Sica mặt đỏ như cà chua luôn, không thể nói gì cả, còn Yuri thì mũi đầy máu, nằm im cho Sica nằm trên người mình!

Cả hai người nhìn nhau đắm đuối, không biết giải quyết thế nào trong cảnh này . Yuri quyết định lăn qua để Sica nằm dưới mình ở trên để đứng dậy, vừa lăn qua nhìn thân thể ngọc ngà càng rõ làm Yuri đỏ mặt và mơ màng hơn nữa. tình cảnh này, máu Yuri bắt đầu nóng hơn rồi, ánh mắt họ vẫn nhìn nhau, từ từ cuối xuống chạm nhẹ vào làn môi mềm thơm thơm, hôn sâu hơn nữa , cả hai như nít thở, nhưng vẫn hôn nhau, cảm xúc bây giờ không thể giải thích cho hành động được, cứ chạm vào nhau, da thịt nóng ấm. hôn khoảng 2 phút, yuri đứng dậy, choàng tay bế Sica lên giường, dường như YulSic đã không suy nghĩ được hành động của mình, đặt nhẹ Sica lên giường , hôn môi, trượt xuống Cằm, nhẹ xuống chiếu cổ kiêu hảnh kia, làm sica bật rên.
"A...aaa...uưu...~~~~" Những âm thanh không nghiã đó làm Yuri thêm bạo dạng hơn, bắt đầu sờ mó vòng eo chết người kia, cảm xúc đang dâng trào, làm Yulsic khó thở bởi độ nóng của nó.

Từ bên ngoài phòng Sica, Tồ đứng kiếm Yulsic, vì lâu quá 2 người còn chả thèm xuống ăn cơm làm Tồ chờ. Tồ không nói gì hết, tông thẳng cửa vào.
"Sicccaaaa Unniiieeee ... Xuống..........ă...... " Tồ đơ khi thấy hình ảnh không danh cho lứa tuổi của cô.
Hai người đang ôm nhau giật mình.. Sica lấy chăn quấn quanh mình còn Yuri thì mũi vẫn chảy máu. :3 nhìn như tên ngơ ngu..
Tồ đập đầu mình... Haizzz tình hình căng rồi.
"Hai unniee đi xuống nhà ăn cơm nhanh nha..em xuống đó, đừng để mọi người chờ nữa" Tồ đóng cửa cười thầm. Chuẩn bị có cơ hội bắt nạt Sica unnie rồi.

Trong phòng Sica và Yuri không biết nói gì với nhau luôn. Cứ im lặng suốt. Cuối cùng Yuri lên tiếng phá tan bầu không khí ngượng ngùng..
"Uhmm.. sica.. yul....điii .. Raa trước" rồi bỏ chạy ra ngoài quần áo sệt soạt.. :v
Sica bên trong phòng đỏ hết cả mặt . không biết giải quyết tình huống này ra sao nữa. Thôi cứ ra ngoài giải quyết con bé Tồ trước đã.

[LONGFIC- end] MÃI LÀ NGƯỜI THAY THẾ - Yulsic ( FULL) Season 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ