Chap 6 & Chap 7
"Uhmmm... Vậy chúng ta là bạn" Yuri đưa tay ra mỉm cười. Sica bắt tay Yuri... Bắt đầu 1 tình bạn, định mệnh đã đến bên 2 người...
Một Chiếc siêu xe đang chạy đến, đó là Taec yeon, vừa mới thấy Sica thì ngó qua , Anh thấy Yuri, máu Taec nổi lên nhấn ga chạy nhanh đến. Yuri chưa kịp định hướng được chuyện gì đang xảy ra đã gặp Taec yeon và bị đấm vào mặt và bụng, Yuri bất ngờ nên té ngã, đau đớn ôm bụng, Taec chưa muốn dừng ở đó, con thú trong người hắn đang nổi lên như muốn giết và ăn sống Yuri vậy, chưa kịp đứng dậy Yuri lại ăn 1 gậy vào lưng mình, chỉ có thể nằm im mà chịu đòn thôi.
Sica thất thần nhìn Taecyeon đây có phải là con người cô yêu trong 4 năm qua không hay là 1 con thú dữ, không suy nghĩ nhiều Sica liều vào ôm Taec ngăn không cho đánh Yuri nữa, sica khóc môi thì lắp bắp van xin
" Taec à... Em xin anh đừng đánh Yuri nữa , không thì cậu ấy chết mất...em xin Oppa.. Làm ơn"
" Tránh ra, Tao phải giết mày Kwon Yuri, tại sao mày lại làm vậy với Tao, mún trả thù à"
Taec giận dữ. (Càng đi vào sâu trong fic thì mọi người sẽ biết tại sao Taec lại nói YURI TRẢ THÙ MÌNH )
"Opppa em xin Anh mà hứcc..hứứ..cc " Sica khóc lớn hơn nữa
Taec yeon cảm thấy nơi ngực mình ướt đẫm thấy xót xa cho Công chúa.. Con người đã đánh lại con thú dữ trong người, từ từ ôm sica vào lòng và nhu mì xin lỗi.
"Opppa Xin lỗi em đừng khóc nữa. Xin lỗi em.. Mình về nhá."
"Hưức...hứcc còn Yuri... Oppa à cậu ấy đang bị thư..ương màà..." khóc nấc
"......." Taec im lặng nhìn Yuri.
Yuri lồm cồm đứng dậy. Nhìn Taec vs ánh mắt sắc như dao.
Ánh mắt mà Taec ÁM ẢNH bao lâu nay , không bao giờ hắn quên....Của 1 người..... ( Bí mật sẽ còn nằm sâu vào các chap sau)
"Sica mình ổn cậu đi về đi" ảnh mắt lạnh đáng sợ.
"Nhưng ....Yuri....."
"Đi Đi" Yuri nhất quyết.
"Đi về Sica" Taec nắm tay lôi Sica đi. Sica cứ cố gắng quay ra phía sau để nhìn Yuri. Nhưng rất khó.
Vừa lên tới xe, sica 2 tay chấp vào nhau lo lắng, ánh mắt của Taec đã thấy hành động của Sica, nhưng hắn lại đang cố gắng suy nghĩ kế để diệt Yuri.
******
*****
****Vừa vào nhà... Sica rất lo lắng, nằm trên giường kingsize ấm của mình mà lòng thấp thỏm. Yuri giờ sao rồi.
Sica's POV
Yuri à. Giờ cậu sao rồi, tại mình đòi gặp cậu, cậu mới bị như thế này, mong trời mau sáng để mình lên lớp sổm xem cậu ấy ra sao rồi, Yuri à mình xin lỗi, ... Taec oppa thật quá đáng sao lại đánh Yuri như thế, cậu ấy làm gì đâu... Tại sao lại bảo rằng Yuri cướp Mình ra khỏi oppa ấy, hàizz hay là hành động của mình làm oppa ấy thấy nhạy cảm rằng mình THÍCH YURI???
End POV
Nằm suy nghĩ 1 hồi rồi ngủ luôn.. Công chúa quả là công chúa
Vừa về đến nhà thờ Yuri liền ngã xuống, bất tỉnh, mặc dù thể trạng và sức khỏe tốt nhưng yuri cũng là con gái, còn chịu trận đòn từ ok Taec có là trâu bò cũng chết huống chi Yuri. May cho cậu là các sơ đang trông các bé ngoài sân, thấy tướng siêu vẹo của Yuri thì chạy ra chưa kịp hỏi thì yuri đã ngã. Làm mọi người nhốn nháo lo lắng, các sơ cùng Hee Chul oppa đỡ yuri vào trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC- end] MÃI LÀ NGƯỜI THAY THẾ - Yulsic ( FULL) Season 1
FanfictionAuthor : J. Jun Fic kể về câu chuyện cuộc đời của Yuri và Jessica. những thứ tưởng chừng là bí mật cũng dần xuất hiện, những việc cứ tưởng chừng như không có lại được thể hiện qua suy nghĩ của author :) Tâm lí của Jessica rất phức tạp.. Vì nhiều l...