Chap 11: Tình Cảm Này Là Sao??
Yuri cứ ngồi ở trên giường Kingsize của sica mà ôm cô ấy mãi, Sica khóc rất nhiều, không mãi không ngưng, khóc đến mệt và thiếp đi... Yuri nhìn gương mặt của Sica mà đau lòng, tại sao công chúa nhỏ bé như thế mà ai nỡ làm cho công chúa khóc, tên này không có não,...
Ngồi nãy giờ cũng lâu rồi, Yuri thấy công chúa cũng đã ngủ nên đặt nhẹ công chúa xuống, nhẹ nhẹ chậm chậm để không đánh thức Sica, nhưng vừa rời xa khỏi hơi ấm hương thơm quen thuộc Sica đã giật mình tỉnh dậy, nước mắt chưa khô hết lại tiếp tục rơi trên đôi mắt đó...
"Yull.... Yuull ... Đừng bỏ Sica mà, đừng booỏ... sicaaa.... Hứchứcccc" khóc to.
" yul không đi đâu hết , không bỏ sica, đừng sợ.... Yul mãi bên sica... Mãi mãi.."
yuri nhẹ nhàng ôn tồn nói, làm Sica càng khóc lớn hơn, tại sao Yuri tốt với cô như thế, mà cô lại đối xử với Yuri như người phá hỏng cuộc tình của cô và Taec mà không ai khác chính là Taec yeon. Con gười lừa dối....
"Yul đừng bỏ Sica nha.... sica xin lỗi..." Sica đã bình tỉnh hơn và nít khóc ..
"Uhmmm.. Nhưng Yul mỏi tay với lưng quá.."
"Yul nằm xuống đây với Sica nà.. Giường rộng lắm...híc...híc.." vừa chỉ chỉ chỗ nằm vừa lấy tay chùi nước mũi. >.< (cute ứ chịu được)
Yuri nhìn Sica như thế cũng bật cười... Con mều đúng là mều sang chảnh cỡ nào thì mặt cũng tèm lem ra.. Nhìn cute quá trời, ai mà không yêu.
"Uhmm Yul nằm..." Yul vừa nằm vừa lấy khăn giấy lau mũi và mặt cho mều.
Yulsic nằm chung với nhau trên Kingsize, sica nằm trong lòng Yuri sát thật sát có thể nghe tiếng tim Yuri đập mạnh như thế nào luôn...Đây là cơ hội cho Yuri, (đừng nghĩ bậy nha mọi người :v ) để nhìn Sica thật gần, để được ôm Sica thật lâu vào lòng, cho thoả nỗi nhớ của mình.
Càng nhìn thì Yuri lại không thể kiềm chế được suy nghĩ nhớ thương Sica trong mấy ngày qua.... Yuri từ từ nhẹ nhẹ, tiến lại gần Sica... Gần thật gần..... Tim đập rất nhanh... Hồi hộp trong người... Chạm nhẹ vào môi của Sica... Để đó thật lâu để cảm nhận nụ hôn ngọt ngào nhưng lén lút này... Thật là ngọt và thơm... Đôi môi luôn làm mọi người chết vì nó ...
Đang hôn thì Sica xoay người làm Yuri giật mình lùi ra ngoài và té 1 cú quá đau đớn...
Yuri la lên... sica chợt giật mình ngồi dậy khi nghe Yuri hét...
"Yuullll , yulll bị sao thế ...Yull"
"Uhmmm...hmmmm..hhônn..nggg ..ssaa..ooo"
Yuri đỏ mặt như cà chua... Sica chạy xuống dưới nhanh để đỡ Yuri dậy... Nhưng
"Auuuu" yuri rên lên..
"Yul bị sao thế... OMG sao người đầy thương tích thế, rách cả quần này...???" Sica hỏi..
"Không có gì.."
"Yul không được nói gì hết.. Những gì yul nói sẽ là bằng chứng trước toà...." Sica nghiêm mặt vì Yuri không muốn nói..
".........."
"Yul ngồi im ở đây, không được đi đâu." Sica ra lệnh.
"........." Yuri ngồi im lặng nghe lời (ck ngoan đó) Sica chạy ra ngoài la lên
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC- end] MÃI LÀ NGƯỜI THAY THẾ - Yulsic ( FULL) Season 1
FanficAuthor : J. Jun Fic kể về câu chuyện cuộc đời của Yuri và Jessica. những thứ tưởng chừng là bí mật cũng dần xuất hiện, những việc cứ tưởng chừng như không có lại được thể hiện qua suy nghĩ của author :) Tâm lí của Jessica rất phức tạp.. Vì nhiều l...