Chap 10
Ngồi trên sông Hàn Yul lại thêm đau khi nghỉ về sica.
Yuri's POV
Yul muốn quên đi hết kỉ niệm còn sâu tận trong trái tim và quên đi bao ngày tháng ngọt ngào khi bên Sica , Tình yêu ngày ấy như mây vụt trôi nhanh biến mất trong tiềm thức , yul muốn quen nhưng không thể Sica à. kỉ niệm những ngày qua Yul sẽ đem vào miền thương nhớ.. Nhưng Yul lại nhớ em nhiều... Sica Baby
End POV
Kể từ ngày hôm ấy Yuri không còn liên lạc gì vs Sica, chỉ đi học xong là đi làm, như vậy cho trôi qua hết tuần. Không muốn làm phiền đến Sica cả.
Tae thấy mọi chuyện có gì không ổn khi Sica chuyển lên ngồi chung với mình mà còn cọc cằn, Yuri thí đang dần xa lánh mọi người xung quanh như trước đây, không còn là yuri vui vẻ nữa, Không còn những buổi đưa đón Sica về nhà nữa, đợt này Tae phải ra tay thôi.
*Ra chơi*
Yuri đang đứng ngoài lang can nhìn nhắm xung quanh, Tae bước đến.
"Yuri à, cậu và Sica xảy ra chuyện gì thế?"
"...... ""......."
" mình và sica không thể làm bạn nữa Tae à, Sica tránh mặt, và .... sợ mình làm tổn hại đến tình cảm của cậu ấy và Taec" Yuri trả lời ấp úng
" thôi mình hiểu rồi, tại vì họ thông tin cậu với sica là 1 cặp nhưng sica không muốn chứ gì!"
" ..... "
" Yuri cậu đừng buồn nữa, cậu ấy nến xem cậu là bạn tri kỷ với mình thì đến lúc nào đó, sica sẽ lại làm bạn với cậu thôi, Yên tâm. thôi mình vào lớp đi "
"Uhm, .... "
Một lùn một cao đã vào trong lớp, nói đến thời gian Yulsic không liên lạc nhau cũng hơn 2 tuần, trong 2 tuần đó, yuri như người chết đi vậy, không sức sống, dường như đang trong giây phút tình yêu nên Sica không biết rằng 1 nửa thật sự của cô đang bị cô làm cho tổn thương, còn 1 nửa đang giả dối cô đang cho cô cảm gíac được yêu thương tất cả là giả dối,
Không ai biết, ngờ được rằng mọi ngày luôn nói yêu sica, nhưng bây giờ đang ngoại tình bên Mỹ với cô gái khác, nhưng vẫn không muốn bỏ Sica vì lợi ích cũng như vẻ đẹp của sica quá hoàn hảo!
Khoảng thời gian đau đớn, Yuri muốn quên đi sica nhưng càng quên lại càng nhớ, làm yuri khốn khổ, nhưng chưa được bao lâu thì Sica nhận được thông tin từ bạn bè của Cô bên Mỹ rằng ,* Ok Taec ngoại tình với người đàn bà khác* lúc này đây Sica cảm thấy rất hoảng loạn và đau, nơi tim này.
Sica's POV
Mình đang nghe chuyện gì đây,? không thể nào là sự thật được tình cảm 6 năm của mình và Taec Oppa không đủ để Taec giữ tình yêu đó suốt đời sao? Tại sao oppa ấy lại lừa mình trong 2 tháng qua, thật ra oppa có yêu em không? em đau lắm, oppa à.
.
..
...
Kwon Yuri, sica đau quá Yul ơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC- end] MÃI LÀ NGƯỜI THAY THẾ - Yulsic ( FULL) Season 1
FanfictionAuthor : J. Jun Fic kể về câu chuyện cuộc đời của Yuri và Jessica. những thứ tưởng chừng là bí mật cũng dần xuất hiện, những việc cứ tưởng chừng như không có lại được thể hiện qua suy nghĩ của author :) Tâm lí của Jessica rất phức tạp.. Vì nhiều l...