Chap 19
Sáng sớm hôm sau, Ông Jung lại khởi hành sang Mỹ để tiếp tục giải quyết công việc không thể ở lại tiếp tục gặp yuri, đành phải chờ khoảng thời gian khác thôi.
Hôm nay Sica phải thức dậy thật sớm để đưa appa ra sân bay, đáng lẽ cô sẽ đá được bé Tồ về Mỹ luôn, nhưng nhờ năn nỉ ỉ oi, cuối cùng cũng được ở lại chơi vài bữa nữa với umma."Bà ở lại Hàn chăm lo 2 con bé này, nhớ giữ sức khoẻ" ông Jung ôm bà Jung căn dặn.
"uhm. Tôi biết 2 công chúa nhà mình mà. Ông qua đó làm việc từ từ thôi, vấn đề sức khoẻ ông phải kỹ lưỡng" Bà lo cho Chồng.
"Tôi biết rồi, À... sica Xe đạp của con appa để trong thùng dưới gara đó, lấy lên mà dùng"
"Nae . Con biết thưa appa, con thương appa" công chuá ôm appa mình. Tồ đẩy ra gây sự
̣
"Appa, Tồ thương appa lắm, nhưng con muốn ở lại với Umma chút nữa, Appa qua đó trước nha, tồ qua sau, thương appa. " Tồ đẩy sica ôm appa nũng nịu."thôi, được rồi cả nhà về đi, tôi vào đây, bye " ông Jung quay lưng đi vào trong. ở đây 2 công chúa lại nhí nhố gây nhau, bà Jung mất mặt kéo cả 2 về.
*nhà họ Jung*
Vừa về nhà cũng là lúc đi học của Sica, hôm nay thức dậy sớm, vui vì món quà sắp tặng cho yul, nên chạy nhanh vào gara lấy chiếc xe đạp trong thùng ra.
"whooaa~~~ chiếc xe đẹp quá, hihihi, Chắc Yul thích lắm" Hí hửng vào thưa umma đi học.
Lần đầu tiên công chúa tự mình dắt xe đi học bằng xe đạp, chạy quanh khu công viên, chạy qua đồng cỏ có hương cúc dịu nhẹ vào buổi sáng, đây là cảm giác bình yên nhẹ nhàng mà khi đi học bằng xe hơi tù túng cô không có được, chạy nhanh đến phòng trọ yuri, vẫn như thường lệ Yuri sẽ đi bộ ra ngoài từ từ và chờ xe sica đến đưa đi học.
Nhưng không phải là chiếc siêu xe trắng bóng loáng đang đến mà là 1 chiếc xe đạp thể thao, năng động màu đen, nhìn rất đẹp và chắc chắn, người ngồi trên xe chính là người con gái mà yuri yêu nhất trên đời sau umma yuri, Yuri hứa sẽ luôn bảo vệ người con gái này, Không rời xa Yuri như umma...
Công chúa đã thấy Yuri rồi. Miệng cười toe ra nhìn Yuri. Nhưng dừng không được, Yuri đành đứng ra chặn xe lại cho công chúa dừng và đưa xuống xe,
"hihihi, Yul à thấy xe này thế nào??"
"uhm, nó đẹp đó sica, sao cậu đổi hứng đi xe đạp vậy? Cậu không múôn ngồi phía sau mình nữa hả?" yuri nghĩ tới là buồn rồi.*cốcc*
"Yul bị khùng hả?? Cái xe này là của yul, Sica lấy tiền làm thêm tặng Yul á (xạo ghê! Tiền của ông Jung mà bảo tiền của mình :3 ) tại vì Sica mà Yul hư xe." Sica cốc đầu yul 1 phát.
"ơ... Nhưng mà yul tự mua xe được mà. với lại tiền của sica yul không nhận vì làm hư xe là tại Yul ẩu quá." yul gãi đầu,
"Yul mà nói nữa là sica giận yul đó, Yul không nhận nhưng yul cũng bắt buộc phải lấy vì Yul là osin chở Sica đi học mà." Sica thuyết phục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC- end] MÃI LÀ NGƯỜI THAY THẾ - Yulsic ( FULL) Season 1
Fiksi PenggemarAuthor : J. Jun Fic kể về câu chuyện cuộc đời của Yuri và Jessica. những thứ tưởng chừng là bí mật cũng dần xuất hiện, những việc cứ tưởng chừng như không có lại được thể hiện qua suy nghĩ của author :) Tâm lí của Jessica rất phức tạp.. Vì nhiều l...