CHAP 17 & CHAP 18

1.7K 65 18
                                    

Chap 17

Yulsic cứ nắm tay nhau đùa giỡn trên đường về nhà sica , hôm nay Sica ngoan ghê, không bắt Yul cõng nữa, vì mỗi lần đi bộ mà không có xe đạp là yul phải cõng à. tại Sica biết yul mới lành chân, không cõng mình được, chứ tốt lành gì đâu.

Họ cứ đùa giỡn với nhau trên suốt thời gian về nhà... Mỗi ngày như thế Yuri đều giữ trong lòng những ký ức đẹp này rồi đem vào nhật ký, nhật ký của riêng mình cậu và Sica. Đưa Sica vào trong nhà Yuri nhìn Sica bật đèn trong phòng xong rồi mới đi về ... Con đừờng không có Sica đi cùng dài quá. Yuri đang dần phụ thuộc vào Sica càng nhiều. Thiếu Sica ... Yuri như không có không khí vậy.

Sica vào trong nhà, chạy lại ôm hôn umma rồi đi lên phòng, umma Sica cảm thấy Sica ngày càng dễ gần hơn với mọi người, còn có thêm bạn mới nữa. Bớt tính lạnh lùng đi nhiều, chắc nhờ người tên Yuri hôm trước, bà rất vui vì điều đó.

Sica lên phòng, chạy nhanh vào phòng điện thoại cho Taec yeon như mọi khi, vì hai người họ vẫn yêu nhau mà.. Điện thoại cho Taec xong thì điện thoại Sica lại reo lên, sica liền bắt máy.

"hello, Appppaa gọi sica có việc gì không? "

"Sica à, con có đặt mua cái gì bên Mỹ không?" ông Jung hỏi.

"dạ không, Sica không mua gì hết á apppaaa"

"Tại sao người ta bảo Jessica Jung đặt, hoá đơn là Jung Ha suk thanh toán nè? "

"dạ, sica không có mà" Sica bực mình, ai Tánh kì à, sao bảo sica đặt hàng trong khi Sica không làm .

"uhm, Appa biết để appa giải quyết" Ông Jung đáp.

"Nae. Con cúp máy, thương appa" Chưa cho ông jung nói gì sica làm 1 lèo xog dẹp điện thoại.

Sica cứ suy nghĩ suốt, hình như có đặt thứ gì quan trọng lắm vào 1 tuần trước. Hừm cái gì hen?

"À. Chết rồi, không xong rồi." sica lấy điện thoại nhanh ra điện cho ông Jung.

"Apppa à, sica có đặt á, apppa chuyển về Hàn cho Sica nhá"

"Hưmmmm.... Sao Sica lấy tên appa đặt hả???"

"Dạ.. Tại appa gần nên con lấy tên appa thôi...Sica trả tiền mà."

"Thôi thôi... Con mua lấy tên appa, appa trả cho. Mà con mua xe về chạy hả, appa nhớ con đâu siêng như vậy?? " ông Jung thắc mắc.

"Con mua cho người khác chở con đó apppa.. Hihihihi.. Người này dễ thương còn tốt nữa."

" à... Là người hôm trước tới nhà mình mà umma kể cho appa nghe đúng không??"

"Nae... Bạn tốt của Sica đó appa"

"Uhm... Vậy ngày mai appa qua Hàn ký hợp động rồi đem xe qua cho Sica, rồi Sica kêu bạn đến chơi với Sica nha, cho appa gặp luôn." ông jung dặn dò.

"Nae... Appa.sica cúp máy. Bye Apppa" lại làm 1 lèo, không để Ông Jung nói gì.

Jung Ha Suk's POV

Có phải là con không Yuri,... Mong là ta sẽ gặp con để có thể hoàn thành ước nguyện, hôn ước của nhà họ Kwon với nhà họ Jung. Ông Kwon à. Mong ông cho tôi gặp con ông....

[LONGFIC- end] MÃI LÀ NGƯỜI THAY THẾ - Yulsic ( FULL) Season 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ