Chap 28
.
.
.
Thời gian cứ trôi qua lòng Yuri càng buồn với suy nghĩ đó. Yuri phải bắt đầu tập và làm quen với việc không yêu Sica thôi. Bắt đầu từ việc đơn giản nhất đó là rời khỏi nơi có Sica...
Yuri chưa khoẻ hẳn nhưng không thể bám víu nơi này hoài... Yuri rất biết ơn họ Jung . và không bám họ nữa.
Yuri cố gắng ngồi dậy để lưng mình không đau. Đi đến tủ lấy quần áo cho vào balo. Yuri nhanh chóng xong vì yuri ít đồ mà... Những thứ đã chuẩn bị xong.
Yuri đi đến bên cạnh Sica ngồi xuống nhìn Sica 1 lúc ... Nhớ kỹ thật kỹ ...
Đôi mắt...
Chiếc Mũi....
Đôi môi.....
Chạm nhẹ vào tóc Sica... Nhẹ nhàng ... Yuri cho mình có quyền được hôn vào cái trán triệu đô đó 2 nụ hôn nhẹ... Chỉ thế thôi. ... yuri sẽ mãi ghi nhớ khuôn mặt đáng yêu này suốt cuộc đời... Và mãi mãi mùi hương này...
Vừa hôn xong công chúa khó chịu vì có người phá giấc ngủ của mình nên lăn qua bên phía giường Yuri ngủ tiếp.. Mê ngủ nên không biết rằng bên kia đang thiếu 1 bóng hình... Và tim mình đang mất đi 1 người quan trọng...
Cố gắng đeo Balo lên lưng trong cơn đau... Đi cho thật nhanh không làm phiền giấc ngủ của mọi người.
Cánh cửa đang dần mở ra. Yuri bước ra . 1 giọt nước mắt lăn dài trên mi. Nên kết thúc tại đây Yuri à.
.
.
.
Đi lang thang trên đường trong cái đau của lưng, nỗi đau của tim, cái lạnh của ngoài trời đêm khuya đen ngòm nhưng lấp lánh những vì sao.
Yuri cứ đi cứ đi trên con đường mòn tình yêu của hai người... Những hàng cây in bóng xuống lề đừơng...
Yuri đi 1 khoảng dài... Lưng bây giờ đã không còn cảm giác... Chả biết đau.
Nơi mà Yuri muốn đến tạm biệt trước khi đi..nhà Thờ...
Trời cũng bắt đầu tờ mờ sáng, ánh nắng màu vàng đang cố gắng len lõi mình vào trong màu xám đen mờ mờ để cho những vần chói màu hồng Xanh tiếp thêm cho bầu trời buổi sáng thêm tuyệt đẹp.
Yuri đã thấy các sơ đang dọn đồ đạc ra ngoài chuẩn bị 1 ngày mới nhìn những hình ảnh thân quen này, yuri không muốn bỏ họ mà đi... Nhưng điều đó là không thể..
Yuri tiến gần đến sơ.. Người đã nuôi Yuri từ nhỏ đến giờ, người luông quan tâm chăm sóc Yuri
"Con chào Sơ" yuri cúi chào..
"Yuri.. Sao con ở đây giờ này, không chuẩn bị đi học sao con" bà nhìn Yuri thắc mắc.
"Nae.. Con chuẩn bị hết rồi ạ. Sơ à con xin lỗi vì dạo gần đây con không tới thăm sơ và các em được" yuri nắm bàn tay sơ nói.
"Sơ biết con bận nhiều thứ mà. Không sao đâu con nơi này luôn rộng vòng tay lúc con mệt mỏi mà" sơ cười làm Yuri thấy mình vô cùng có lỗi khi không giúp cho sơ được điều gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC- end] MÃI LÀ NGƯỜI THAY THẾ - Yulsic ( FULL) Season 1
Fiksi PenggemarAuthor : J. Jun Fic kể về câu chuyện cuộc đời của Yuri và Jessica. những thứ tưởng chừng là bí mật cũng dần xuất hiện, những việc cứ tưởng chừng như không có lại được thể hiện qua suy nghĩ của author :) Tâm lí của Jessica rất phức tạp.. Vì nhiều l...