7.

137 24 6
                                    

" Cậu ổn chứ "

" Ổn lắm , sắp phát điên lên rồi "

" Thôi mà , lỗi tớ lỗi tớ , nhưng mà sao cậu lại nghĩ tớ tự tử được chứ "

" Tại thời sự chứ bộ , ai kêu nó miêu tả y chang cậu "

" Haiz , Leehan này đâu dễ suy sụp như vậy , có buồn hay tủi thân như nào tớ vẫn muốn được sống , tớ chưa muốn chết ở độ tuổi này đâu "

" Hừm... "

" Thôi đừng có giận nữa "

*

Một thời gian sau , cơ thể Leehan cũng đã đỡ hơn một phần và đang trong quá trình hồi phục . Cậu cũng mở lòng hơn với mọi người xung quanh , quay lại đúng dáng vẻ ngày xưa của mình . Vì Taesan đã chi trả viện phí cho cậu nên không thể nào ăn bám ở nhà Taesan được nên Leehan mới đề nghị cho cậu ở khách sạn .

" Có được không đấy "

" Không sao mà , tớ ở 2 đến 3 ngày khi tìm được phòng thuê mới thôi "

" Sao không ở nhà tớ đi "

" Không được như vậy tớ sẽ áy náy đó "

" Thôi vậy cũng được , nếu có chuyện gì thì gọi cho tớ nhé "

Leehan cảm thấy thoải mái khi đã tách ra được tên anh trai bạo lực , nhưng có một điều cậu chưa kịp làm đó là về nhà lấy lại đồ dùng và những giấy tờ cá nhân quan trọng . Đặc biệt là khoản tiền cậu cất ở một nơi bí mật để hắn ta không phát hiện nữa .

" Haizz , giờ làm sao mà về nhà đây , gặp mặt anh ta thì không yên ổn là cái chắc"

" Hay là nhờ Taesan nhỉ "

" Không được , như vậy sẽ gây nguy hiểm cho cậu ấy "

"Chắc phải tự mình về lấy thôi , canh lúc hắn ta không ở nhà vậy "

*

Sáng hôm sau, Leehan đã chuẩn bị tâm lí sẵn sàng  đột nhập rồi . Mà cũng chẳng phải đột nhập nữa , nó rõ là nhà  của cậu mà  .

Đứng trước cánh cửa nhà , cậu do dự không dám mở , nơi đây chưa tất cả những kỉ niệm , vui buồn có mà sợ hãi cũng có , nói chung là nó khiến Leehan rùng mình run rẩy .

Lục lọi một lúc thì cậu cũng đã chuẩn bị hết tất cả các món đồ cần mang đi

" Uầy , mình không nghĩ là lẹ như vậy , chuồn thôi "

Lẽ ra cậu đã phải rời đi rồi nhưng sau 10 phút thì tự dưng Leehan lại quay lại , cậu nhớ ra vẫn còn một món đồ mà cậu chưa đem đi , nó là món đồ có vai trò rất quan trọng trong cuộc đời của cậu .

* Cạch

Leehan giật mình , tiếng cửa mở ra chẳng phải Taeha về nhà thì không còn gì khác , cậu toát mồ hôi sợ hãi đành tìm  đại mội chỗ trốn cầu mong là thoát nạn . Quả đúng không sai, Taeha đã trở về nhà , ngoài ra anh ta còn đem theo 2 tên bạn bè của mình về nữa . Họ mua rất nhiều đồ , có vài thứ lấp ló ra đủ để Leehan biết đó là những đĩa cd có nội dung khiêu dâm , đồi trụy .

' Chết tiệt, bọn chúng làm cái gì trong ngôi nhà này vậy '

Ánh mắt nhỏ bé xuyên qua cánh cửa tủ, chứng kiến toàn bộ hình ảnh trước mắt . Mặc dù nó thật sự rất bình thường với những đưa con trai như cậu , nhưng khi nhìn thấy hành động chúng đang làm đó , cậu cảm thấy ghê tởm quá .

* Rầm

Bức tranh về mẹ trên kệ rơi xuống đáp xuống tay cậu , cậu vui mừng vì đã kiếm ra được món đồ mình thích cũng vừa bị bọn chúng phát hiện sự hiện diện của mình trong nhà .

" Má giật mình "

" Nhà mày có chuột hả "

" Chắc là thế "

" Chuột nhà mày cũng hay ha biết la lên như người luôn "

Bọn chúng nghe tới đây đã phát giác ra điều gì đó rồi , cách cửa tủ được mở ra , Leehan một mạch xông ra ngoài nhưng không dễ như vậy . Chúng thật sự đã tóm được cậu

" Ha , Em trai của anh trở về rồi à "

" Em trai của mày đây á , cũng tươi phết nhể "

" Buông tao ra "

" Làm anh kiếm mày mấy ngày nay , tự dưng lại mang xác tới nộp vậy nhỉ "

" Thú vị thật "

" Thú vị cái quái gì chứ "

Leehan mạnh miệng như vậy nhưng cơ thể cậu đã mềm nhũn ra rồi , cảm giác sợ hãi bao trùm lấy toàn bộ cơ thể , xông thẳng tới trung tâm bộ não . Tận 3 ngưòi làm sao mà cậu đánh lại bọn chúng .

" Nên đập nó mày một trận vì tội bỏ nhà và ăn cắp nhỉ "

" Tôi .....tôi ... "

" Mày nói gì thế Taeha , dù tao không có hứng thú với con trai nhưng mà cái cơ thể này ..mm "

Hai tên bạn Taeha nhìn Leehan một cách thèm thuồng , lần này cậu sợ thật rồi . Cậu không sợ bị đánh nhưng cái này là quá sức chịu đựng đối với cậu . Như vậy chính là xúc phạm thẳng tới lòng tự trọng duy nhất còn xót lại của một con người . Một thằng con trai sao lại để 2 thằng con trai khác cưỡng bức được chứ .

" Taeha , chũng ta là máu mủ đây , anh tính làm vậy với tôi luôn à "

" Đâu có , tao đâu có quan tâm "

" Anh mày cũng đồng ý rồi , mày cũng không còn lựa chọn nào đâu hahah "

Nói rồi Taeha cho đám bạn tự do làm gì thì làm còn hắn tát cậu một cái rồi rời ra lai phòng khách .

*

" Làm ơn tha cho tôi "

Leehan bây giờ đã co rúm ở bên góc tường , trước mắt cậu là hai con ác quỷ khát máu đang vồ vập tới . Hai hàng nước mắt tuôn ra , cậu tiêu thật rồi  . Cảm giác bây giờ chính là cái cảm giác tuyệt vọng như chết đi vậy . Chúng đang chạm vào cơ thể cậu , đang làm những hành động ghê tởm để cho cậu chứng kiến .

" Buông cái tay bẩn thịu của chúng mày raaaa "

" Ngoan nào , tiếp bọn anh đàng hoàng chứ ,xong rồi anh sẽ kêu anh trai mày nương tay với mày "

" Con trai mà cơ thể đẹp như con gái vâyh nhỉ , hấp dẫn thật đấy "

" Tha- tha cho tôi đi mà , làm ơn đấy , làm ơn "

Hai con ác quỷ tiến gần đến cậu , bọn chúng ghê tởm một thì tên anh trai kia xứng đáng thối rữa gấp trăm lần . Chứng kiến máu mủ với mình bị xâm hại ngay trước mặt mà anh ta lại bày ra bộ mặt toạn nguyện như vậy , chắc khác gì một con súc sinh không hơn không kém.

 gongfourz  | in your armsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ