12.

127 20 10
                                    

Với độ lì lợm của Leehan thì y như rằng ngày hôm sau cậu đã bị sốt . Cả cơ thể nóng ran ,kèm theo những cơn nhức đầu đến liên tục . Kết quả của việc người ướt trong thời tiết lạnh mùa đông . 

" Chết rồi , mình mệt quá , giờ này thì Chaehyun cũng ra ngoài rồi , ai sẽ nấu ăn cho Taesan bây giờ "

Trái ngược với sự lo lâng của Leehan , Taesan bên này thức dậy hoạt động như mọi ngày , khác mỗi là không thấy bóng dáng ai dưới bếp , cũng chẳng thấy đồ ăn sáng được chuẩn bị .

" Hửm ? , nay cậu vệ sĩ  không nấu ăn hả "

" Này Leehan, cậu đâu rồi , bụng tôi đói meo rồi đây này "

" Leehan , Leehan "

" Cái tên này đi đâu rồi ta , khéo lại ngủ quên rồi cũng nên "

Cũng không hiểu sao sau vụ việc lần đó mà hệ miễn dịch của Leehan yếu đi trông thấy . Trước đó lâu lắm cậu mới bị bệnh mà cũng chỉ khó chịu  vài giờ rồi thôi . Nhưng hôm nay lạ lắm , cảm giác như có hàng ngàn tảng đá đè nặng lên người cậu vậy , khó chịu vô cùng . Ánh mắt lờ đờ không nhìn rõ mọi vật , kèm theo cơn đau đầu khiến cơ thể Leehan như tê liệt . Mồ hồi đổ ra nhễ nhoại mặc ngoài trời có đang lạnh giá đến ra sao .
Trong  cơn mơ màng , cậu cảm nhận thấy được một bóng dáng đang tiến đến , nó trông quen thuộc đến lạ thường , bộ thần chết đến để đưa cậu đi sao .

" Này  đừng lười biếng nữa dậy thôi trời sáng rồi "

" Um... t-tôi khó chịu quá , đừng có đưa t-tôi đi , tôi chưa m-muốn chết đâuu "

" Cậu làm sao vậy "

Taesan lật người Leehan sang thì thấy cơ thể cậu nhễ nhoại mồ hôi , sờ tay lên trán cậu cũng có thể cảm nhận được cảm giác nóng ra truyền qua , Taesan  bỗng chốc lo lắng rụt tay lại

" Cậu ấy , sốt sao "

" Nóng quá , mình tính đùa giỡn chút xíu thôi mà khiến cậu ấy ra nông nỗi này hả "

Quả thật Taesan không bị mất trí nhớ như mọi người suy đoán , tất cả cũng chỉ là trò bịp bợm của anh ấy mà thôi . Dự đinh sẽ như vậy trong khoảng 1-2 tuần  để chọc ghẹo Leehan thôi nhưng khiến cậu ra nông nỗi này thì anh cảm thấy có lỗi  vô cùng .

" Yên tâm, tớ ở đây không ai có thể bắt cậu đi được đâu "

" Taesan , cậu đến cứu tớ với , t- tớ chỉ còn mỗi cậu thôi mà "

Taesan giật mình , không biết trong mơ bạn nhỏ đã mơ thấy gì mà lại cầu xin thảm thiết như vậy . Anh dịu dàng nắm lấy bàn tay đang run rẩy của cậu , khẽ trấn an xoa dịu cơn ác mộng của cậu đi .
Leehan vẫn đang chìm trong ảo mộng của bản thân , cậu thấy mình chìm vào một hố đen vô đáy , lần lượt từng người thân một của cậu đều rời bỏ cậu mà đi , kể cả Taesan cũng đưa ra bộ mặt chán ghét cậu mà mạnh bạo đẩy cậu chìm vào hố lầy .

" Đừng mà, đừng rời bỏ tớ "

Leehan vừa nói mớ vừa khóc , Taesan bối rối vì lần đầu tiên mà anh thấy cậu khóc sướt mướt khi ngủ như này , có phải giấc mơ của cậu kinh khủng đến cỡ khiến phải bật khóc không .

" Mình chủ còn có mình cậu là gia đình thôi , xin đừng bỏ mình mà , Taesan ah "

" Bình tĩnh nào Leehan , mình vẫn ở đây không có bỏ cậu đâu , Leehan ngoan đừng khóc nữa "

" Đừng bỏ rơi mình , hức ..."

Dứt câu cậu cũng im lịm đi , Taesan chìm trong cảm xúc lẫn lộn , anh xúc động lắm , trải qua bao chuyện Leehan cũng chịu mở lòng lại với anh . Lại còn không muốn rời xa anh nữa chứ .

" Ngủ ngon nhé , hôm nay cậu nghỉ ngơi đi , còn lại việc nhà để tớ làm cho "

Toan rời đi thì một lực kéo Taesan lại sát mép giường , Leehan mơ mơ màng màng kéo anh lại gần mình , cậu nắm chặt tay anh không cho Taesan rời đi đâu cả . Leehan không muốn mất anh khỏi cuộc đời thêm một lần nào nữa . Để vụt mất cơ hội này cậu sẽ không thể lấy lại nó , Leehan run rẩy cất tiếng

" Taesan à , mình yêu cậu , hãy ở lại đây với m- "

" Ha , tớ hiểu rồi "

" Cậu cứ yên tâm nghỉ ngơi đi , tớ sẽ ngồi ở đây với cậu "

*

Tới tận chiều , khi cơ thể của cậu đã đỡ mệt hơn , cũng là lúc cậu tỉnh dậy sau giấc mơ . Bất ngờ hơn là ngay bên cạnh cậu là Taesan đang bị mình nắm chặt tay , Leehan ngỡ ngàng , có lẽ ban nãy chẳng phải giấc mơ gì cả đều là sự thật .Taesan đã tiến đến bên cậu và bên cạnh cậu từ lúc đó đến giờ sao .

" Cái tên này , trí nhớ có thể mất nhưng bản năng chăm sóc người khác vẫn ở đó nhỉ "

" Nhưng mà ... ngủ cũng đẹp trai được như vậy sao "

Leehan vừa đưa tay định vuốt mái tóc của anh thì Taesan mở mắt tỉnh dậy , cậu giật mình thu tay mình lại  bối rối toan giải thích .

" Tớ chỉ ... "

" Không cần đâu , cứ giữ trạng thái này đi , tớ muốn lâu hơn một chút "

" Hả "

Nói rồi Taesan cầm lấy cánh tay Leehan áp lên má mình , anh nhắm mắt cảm nhận hơi ấm từ bàn tay của cậu mang lại .

" Cậu nhớ lại tất cả rồi sao "

" Ờ...ờ đúng vậy , xin lỗi cậu "

Taesan chỉ dám nói dối là nhớ lại chứ để cậu biết anh giả bộ mất trí nhớ để trêu đùa cậu thì chắc sẽ bị Leehan giận 7 ngày 7 đêm cho mà coi . Leehan nghe vậy thì hai má cậu ửng đỏ , mừng rỡ ôm trầm lấy anh . Taesan cũng không phản khác mà vòng tay qua eo ôm lấy cậu nhóc đang nhõng nhẽo này .

" Đồ ngốc Taesan , cậu biết mình lo cho cậu không , mình sợ môt ngày cậu sẽ quên mất mình , hức hức "

" Đ- đừng khóc mà Leehan , làm sao mà tớ quên cậu được chứ , nín đi , từ giờ tớ hữa sẽ không bỏ rơi cậu nữa đâu , không có ông thần chết nào bắt cậu đâu "

" Aiss đồ ngốc , đừng có nhắc lại giấc mơ đó nữa , ngại chết mất "

 gongfourz  | in your armsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ