8.

136 24 0
                                    

Taeha nghe tiếng Leehan la hét khiến hắn ta rất khó chịu, cảm giác như có thứ gì đó cồn cào mãi trong lòng mà không biết vì lí do gì .

" Làm ơn , tha cho tôi đi , các người đừng có động cái bàn tay dơ bẩn ấy vào người tôi "

" Gì đây , con trai động chạm cơ thể xíu là đã la vậy rồi à "

" Không biết lúc lột trần nó ra thì sẽ phản ứng sao nữa ,hahaha "

" Em trai mày thú vị hơn tao tưởng đấy ,  Lee Taeha "

Đôi mắt cậu ngấn lệ , bây giờ không tự mình cứu lấy bản thân gì còn ai có thể giúp đỡ cậu được nữa . Những vết hằn do bị nắm chặt lấy cánh tay , cơ thể cậu đang bị hai tên dơ bẩn ấy lần mò đến kinh tởm , tuyệt vọng hơn cả lúc bị đánh gấp vạn lần .

" Aiss , tụi mày biến hết đi ồn ào quá "

" Mày làm sao vậy Taeha , từ đầu mày giao nó cho bọn tao xử mà "

" Câm mồm , biến đi dùm "

Tự nhiên thái độ của hắn ta thay đổi  360 ° so với ban nãy . Có phải tình cảm máu mủ mà hắn đã nhủi lòng thương với cậu không . Leehan đưa anh mắt cầu cứu nhìn hắn , thà cậu bị hắn hành hạ cả trăm lần cũng được miễn là đừng để cậu phải phục vụ cái hoạt động dơ dáy và bẩn thỉu này thì làm gì cũng được .

" Đ** ** mất cả hứng "

" Chúng mày về nhà mà tự xử với nhau đi "

" Mẹ nó , Taeha mày lạ đời thật đấy "

" Cút lẹ trước khi tao nổi điên lên "

Hai tên kia cũng vì thế mà bực tức bỏ đi , hắn ta nhìn bộ dạng nhếch nhác hiện giờ của cậu mà cười khẩy

" Dám bén mảng quay lại đây với cái bộ mặt này sao "

" Thời gian qua mày đã đi đâu "

" Cái thắng chó tên Taesan nó đến tìm và gây sự với tao vì mày đó "

" Aiss nhìn chúng mày tao ngứa mắt thật đấy .Này chẳng lẽ mày chưa nghe tao cảnh cáo à "

Hắn ta nắm chặt lấy mặt cậu , đưa ánh mắt chết chóc nhìn về phía Leehan đang run rẩy . Một cú tát trời giáng đáp vào mặt khiến đầu óc cậu say sẩm . Hắn ta chẳng phải nhủi lòng thương hay  tình cảm máu mủ trào dâng gì đâu , chỉ vì hắn muốn cậu chỉ được phép một mình hắn ta hành hạ mà không phải ai khác .

" Mày về để lấy thứ này sao , bà ta đã bỏ mày mà đi đó , đã thế còn lôi tao vô cái nơi thối nát nghèo nàn này  , mày luyến tiếc cái gì à "

" Má càng nhìn tao càng ngứa mắt mà "

Hắn vung tay  ném vỡ tan bức ảnh gia đình của cậu , liên tục đạp lên thân thể mới chớm bình phục không lâu sau chấn thương . Giờ đây vết thương lại chồng chất vết thương . Vết thương ngoài da có thể lành nhưng vết thương trong lòng thì vẫn mãi tồn tại ở đó .

" À tao quên nói , thằng Taesan đó có ngày tao sẽ cho nó một trận đấy "

" Con em gái nó cũng tươi phết đó , phải rủ đông đông đàn em mới được "

Leehan đang bị thương lúc này thực sự cậu đã tức giận rồi , đụng đến ai thì đụng chứ đụng tới người cậu yêu và Chaehyun thì cậu sẽ không tha thứ .Mặc cho cơ thể đau đớn , cậu lai lên đấm thật mạnh vô mặt Taeha khiến hắn ôm mặt đau đớn

" Mẹ thằng chó , mày thử động tới cọng tóc của hai người họ xem "

" Đúng là cái thằng không chợ dại nhà , mày cũng gan lắm mới làm vậy hả "

Quả thật sau cú vùng dậy đó thì cậu đã phải nằm gục trước sự tra tấn của Taeha. Cảm giác cơ thể như sắp rơi vào vực thắm tăm tối thì tia hi vọng duy nhất xuất hiện .

" Mẹ thằng chó "

Chaehyun từ đâu lao đến đá một cú thật mạnh vào lưng của hắn , hắn quay lại tỏ ra thật bất ngờ trước sự xuất hiện của cô bé . Leehan đang nằm thở dốc thấy Chaehyun xuất hiện thì cậu vội kêu con bé mau chạy  đi kẻo lại liên lụy

" Anh cứ yên tâm , em đây chẳng sợ bố con thằng nào hết "

Sau đó Taesan cũng xuất hiện và tẩn cho hắn một trận , cũng may anh kịp thời định vị được vị trí của cậu do đã rút kinh nghiệm từ lần trước đó nên mới tới được đây . Anh liên tục đấm liên tục vào mặt hắn , nghiến răng phẫn nộ

" Tao đã nói mày như nào , đừng có động vào Leehan của tao  "

Cái ánh mắt như hàng ngàn con dao đang chập chờ lao thẳng về phía hắn khiến Taeha sợ hãi run rẩy , lần đầu hắn gặp một người có khí thế khiến mình sợ hãi như vậy . Nhưng có lẽ họ chẳng may mắn mãi được , đám đàn em ban nãy quay lại , còn đông hơn ban nãy rất nhiều . Chẳng biết lí do tại sao chúng lại quay lại nhà cậu , có lẽ cũng cùng 1 ý đồ mà ra .

Chẳng phải nói 2 đứa chưa kịp làm gì đã bị khí thế của đám côn đồ áp đáp , Taesan cũng vì thế mà bị đánh cho bầm dập . 2 3 đứa anh còn địch lại được chứ một đám như vậy thì khó mà xơi .

Tưởng chừng như cả 3 sắp phải bỏ mạng tại nơi đây thì vị cứu tinh cuối cùng cũng xuất hiện - Bác Hàng Xóm .
Ban nãy khi thấy đám thanh niên mặt mày hung tợn tiến vào là bà đã gọi cho cảnh sát tới rồi , chúng bây giờ có chạy đằng trời .

" Tụi bay đứng đứng im đó đó "

" Không bà già này sẽ cho bay một trận đó "

" Nít nôi tí tuổi đầu học thói hung hăng , côn đồ hả , đi làm việc có ích cho đời coi "

Sau đó mà cũng chẳng còn sau đó nữa , đám thanh niên bị một bà lão dẹp gọn trong một nốt nhạc , cảnh sát đã gom giữ tất cả về đồn để lấy lời khai . Riêng tên Taeha có lẽ sẽ bị tội nặng nhất vì hành vi của mình cũng nên . Cũng tất nhiên cả 3 đứa máu liều nhiều hơn máu não phải nằm viện băng bó , thương tích đầy người .

 gongfourz  | in your armsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ