" Taesan , sao cậu ngủ sớm vậy "
" Chạy deadline mệt quá phải ngủ để lấy sức chứ , mau sạc pin cho tớ đi "
" 1 chầu gukbap "
" Nói gì thế 10 chầu tớ cũng cho cậu được nhé "
Nói rồi Leehan nhào vào lòng ôm chặt cứng lấy anh , cậu dụi dụi làm nũng , con mèo cũng không thể chịu nổi trước sự dễ thương mà mân mê không thôi . Hình như hai bạn nhỏ quên mất là mẹ cũng đang ở nhà , bà Han vừa mở cửa thấy cạnh tượng hai đứa con mình đang ôm ấp chim chuột thì không khỏi ghen tị.
" Hai đứa ra ăn trái cây nè "
" Mẹ !! "
" Hình như tôi đi nhầm phòng , xin lỗi quý khách "
" Cô Han nghe con giải thích "
" Này Leehanie , giải thích gì chứ , chúng ta đang đường đường chính chính là người yêu mà "
" Ừ nhỉ , hehe "
" Nói đùa thế thôi ra ăn ít trái cây rồi hẵn đi ngủ "
Cả nhà 3 người đang vui vẻ thưởng thức dĩa trái cây ngon lành thì Chaehyun vác theo khuôn mặt ủ rủ đi về nhà . Vừa nhìn là biết lại gặp phải chuyện gì rồi .
" Sao về sớm vậy , mẹ tưởng con đi hẹn hò "
" Hẹn hò cái nỗi gì chứ , cái thằng khốn đó "
Rồi rồi tới nữa , con bé bị cắm sừng to chềnh ềnh về tìm mẹ và hai ông anh .Khóc lóc kể lể một lúc thì nhỏ cũng chịu đi vào phòng , bà Han tất nhiên là đang rất sôi máu , làm gì thì làm chứ động tới công chúa bé bỏng của bà thì bà sẽ không để yên cho tên đó đâu .
Trái ngược hoàn toàn với mẹ , hai khứa kia chỉ mải ôm ấp mà chẳng quan tâm gì đến nhỏ em gái vừa mới thất tình. Bà Han thầm trách
" Cái thằng này em gái bị bồ đá mà không phản ứng gì vậy "
" Bồ nó đá chứ đâu phải bồ con đá đâu "
" Vậy tớ đá cậu nhé "
" Luôn sẵn lòng "
*
Sáng sớm hôm sau, trang bị đã đủ , quần áo tươm tất , vũ khí hạng nặng được bà chuẩn bị không xót cái nào . Leehan cũng là bị ép nên phải lẽo đeo làm đồng minh theo sau . Hôm nay phải xử đẹp thằng cha nam dám ức hiếp con gái bà ." Biệt đội , bà già xung kích tiến lên "
" TIến lên "
Leehan bất lực trước độ máu chiến của mẹ người yêu , lẽ ra hôm nay cậu đã có một ngày ngủ thỏa thích mà vẫn bị bà lôi dậy , thực sự không cam chịu chút nào .
" Mẹ không nói cho Taesan ạ ?"
" Không cần đâu bé yêu , chỉ hai mẹ con ta là được "
" Dạaaaaaaaa"
Nhìn bộ dạng của hai mẹ con bây giờ có khác gì mấy kẻ đi ăn cặp vặt đáng ngờ đâu . Cứ ăn mặc bình thường là được đâu cần phải cuốn kín mít từ đầu tới chân như vậy . Lố số 2 không ai số 1 chỉ có thể là bà Han .
Cả hai bắt gặp Chaehyun và hắn ta đang nói chuyện ở một quán cà phê , nhìn có vẻ rất căng thẳng
" Mẹ ơi mình có nên đi về không ạ "
" Con nói gì thế ihan , về là về thế nào "
" Huhu con đói "
" Ờm nhắc mới nhớ mẹ con mình chưa ăn gì sáng giờ "
Và thế là vài phút sau đã thấy hai người ngồi một đống ở trong quán cà phê mà Chaehyun cũng ở đó .
" Uầy bánh kem ở đây tuyệt vậy trời "
" Ngon quá mẹ ơi ,đi theo mẹ quả không phí . Vị chanh dây hơi chua nha "
"Hôm nay mẹ sẽ uống trà vải nha "
" Review trà vải cùng mẹ Han "
[Xin chào mọi người , hôm nay cô giáo U40 xin review nhà vải Taeguk nha mọi người .
Cô rất là thích trà vải , đi đâu cô cũng gọi trà vải hết á các em
Và hôm nay cô sẽ thử trà vải ở đây nha
Oa tuyệt vời lắm nha các em ơi , đáng để thử ]" Xong chưa con , mẹ không thích trà vải ở đây nha "
" Ơ kìa mẹ :)) "
Trong khi hai người đang thưởng thức bánh ngọt trà ngon thì phía Chaehyun đang phải đối mặt với cô bồ nhí của thằng cha bỉ ổi kia . Cô ả bước đi sang chảnh tiến tới ngồi ngay cạnh gã đàn ông , cô ta khẽ nhìn Chaehyun rồi nhếch mép .
" Sao đây tính ve vãn người đàn ông của chụy nữa à cô bé "
" Không chụy đến đây để vạch trần bộ mặt giả tạo khốn nạn của tụi bay "
" Cô nói xem bọn tôi làm gì mà khốn nạn vậy ,hahah "
Chaehyun chán chẳng buồn nói , nói đến thế mà không hiểu thì đành chịu. Con ả kia vẫn không thấy mình sai ở đâu mà bày ra vẻ mặt đắc ý nhìn Chaehyun .
" Chị muốn đánh.... đánh đòn em quá à "
" Vào thẳng vấn đề đi đừng vòng vo nữa Han Chaehyun , tôi không muốn mất thời gian với cô đâu "
" ..Sao bây giờ , em hư quá à , em ích kỉ nữa"
Con bé ném ra một xấp ảnh chứng minh bọn họ chim chuột với nhau , làm ra những hành động lừa gạt lòng tin của mọi người khiến bọn chúng bối rối nhìn xung quanh quán . Tên Kangho không chịu được mà đứng lên chỉ thẳng vào mặt Chaehyun mà mắng
Chaehyun nào đâu có sợ , hôm qua nhỏ chỉ khóc vì tiếc mấy món đồ đã mua cho hắn thôi , còn bây giờ thì không có chuyện đó nhé . Chưa để Chaehyun nói tiếp ả đàn bà đó đã dơ tay định tác động cô bé . Nhưng hình như chúng coi thường con nhỏ nhìn hiền hiền này rồi . Một tát khiến cô ả trợn tròn mắt mà ngã nhoài xuống đất . Thằng tra nam kia thấy người yêu bị vậy thì tiến tới .
" Này tính làm gì con gái của bà hả thằng chó kia "
Cốp
Một cú đập tay của Taesan làm hắn gục ngay tại chỗ hình như anh hơi quá tay thì phải . 4 người há hốc mồm nhìn nhau khi hữu duyên lại xuất hiện tại đây , Chaehyun thừa biết kiểu gì hoi cũng không yên chân yên tay nên cũng không quá bất ngờ . Nói rồi hai bà một anh thì nhau quýnh " yêu " tên tra nam kia một trận khiến cả bọn bị kéo hết về đồn . Đúng là cái gen nhà này , từ mẹ đến con máu chiến như nhau , đụng là chụng động là chạm .
" Chúng tôi thành thật xin lỗi "
Leehan lắc đầu ngao ngán , may mà cậu không tham gia chứ mà hùa theo là không ai bảo kê thì toang cả nhà . Sau vụ này tên kia không dám đi lừa tình ai nữa và con bé bồ hắn cũng phải bồi thường rất nhiều tiền cho những cá nhân bị chúng lừa , thậm chí còn bị đình chỉ học một thời gian.
Riêng gia đình nhà họ Han sau trận hôm đó thì tình cảm lại càng khăng khít hơn. Cũng biết được Taesan rất quan tâm em gái . Và Leehan từ đây cũng sẽ trở này người đi giải quyết mọi rắc rối mà cái gia đình siêu quậy này gây ra.