09. LETTER

80 19 1
                                    

Bức thư của George Weasley gửi cho Tiffany ở phía trên, mn nhấn vào đọc nhoooo🫣

✭✭✭✭✭✭✭✭✭✭✭✭✭✭✭✭✭✭✭✭

Kì nghỉ hè bắt đầu sau khi lễ giáng sinh kết thúc được vài tháng. Và thay vì học tập như trước, Tiffany dành phần lớn thời gian để trao đổi thư cùng George trong những lúc rảnh rỗi. Thật may mắn khi việc học của em chẳng hề bị ảnh hưởng gì, luôn đạt điểm O mà còn được thư giãn để giải toả căng thẳng nữa.

"Hẹn gặp lại vào năm 4, nhớ viết thư cho mình đấy"

Câu nói cuối cùng mà cả hai dành cho đối phương trước khi bước lên hai toa tàu khác nhau cùng với bạn bè. Một năm học tuyệt vời đối với em, ngày 1 tháng 9, ngày nhập học Hogwarts tầm thường, nhưng đối với em, đó là ngày George Weasley chính thức bước vào cuộc đời nhàm chán của Tiffany Wagner, cùng em vẽ phần còn lại của bức tranh đơn sắc trở thành một bức tranh có đầy ắp những sắc màu khác.

Mùa hè của tiểu thư Wagner chẳng có gì đặc biệt mấy khi thứ đang chờ đợi trong căn phòng của em chính là sách vở và sách vở. Giá như bây giờ có thể rời căn nhà to lớn nhưng nhàm chán này và đến làng Hogsmeade thì tốt biết mấy.

Ngồi trên chiếc bàn mà điên cuồng học, những cuốn sách dày được mở ra, trên trang giấy là rất nhiều lời ghi chép bằng bút chì, đã 2 giờ trôi qua, em vẫn chưa ngừng lại, đóng sách này thì lật sách kia, Tiffany đã ghi chép hết 10 tờ giấy da rồi, ngón tay thon dài sớm đã xuất hiện vết chai sần trên đó.

Cạch cạch...

Tiếng gõ cửa kính lách cách nhanh chóng thu hút sự chú ý của em. Con cú Eugene ngậm một bức thư trắng trong miệng, dùng cái mỏ của mình để gõ lên tấm kính cửa sổ đang bị đóng chặt. Tiffany rời khỏi chiếc bàn học và nhanh chóng mở cửa lấy bức thư từ miệng con cú.

Chữ George Weasley được viết bằng nét chữ nguệch ngoạc trên bìa thư khiến em cũng ngầm hiểu ra chủ nhân của bức thư này. Nụ cười vui vẻ xuất hiện trên khuôn mặt, sự hiện diện của George luôn là thứ gì đó đặc biệt, chỉ cần nhắc đến tên của cậu ấy, mọi sự áp lực đều dường như tan biến khỏi Tiffany.

Chạy lại nhảy lên chiếc giường to lớn mềm mại của mình. Đôi tay thoăn thoắt của em nhanh chóng mở bức thư ra, sự thoải mái cũng theo đó mà đến với em.

Cầm bức thư trên tay, Tiffany không thể không cười khúc khích vì sự đáng yêu này, nó giống hệt bức thư mà em đã tặng cho mẹ vào lúc em 5 tuổi. Các câu từ của George rất đơn giản, chả có gì cầu kì, nét vẽ nguệch ngoạc vô cùng trẻ con, em không nghĩ chữ viết này là của cậu đâu...

[ĐN HP] Mùa đông ấm - George Weasley Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ