Đ ụ má wattpad, mắc l ồn mẹ gì t k tải ảnh lên được hoài v má, đ ịt mẹ wattpad l ồn.
𓇼 ⋆.˚ 𓆉 𓆝 𓆡⋆.˚ 𓇼
Tin đồn về việc kẻ thừa kế của Slytherin đã trở lại ngày càng dữ dội hơn khi Harry Potter vô tình sử dụng xà ngữ tại buổi luyện tập đấu tay đôi của giáo sư Lockhart.
Các học sinh lần lượt đều bị đông cứng mà không có chứng cứ nào, dạo gần đây, Hermione Granger chính là nạn nhân của vụ việc này, trên tay con bé là một tấm gương phản chiếu gương mặt bất ngờ của nhỏ.
Chỉ có nhiêu đó thôi, còn lại thì mọi thứ đều nhàm chán trong mắt Tiffany. Thứ duy nhất có thể khiến em cảm thấy thú vị một chút là một quả cầu tuyết có công dụng đặc biệt mà George đã tặng cho em vài ngày trước. Chỉ mới là năm học thứ tư tại Hogwarts, nhưng áp lực mà em đang gánh vác lại chẳng nhẹ nhõm gì, dần dần gây ra chứng khó ngủ vì những cảm giác bất an lo lắng. À không chỉ cái đó, mà còn có những cái ôm và nụ hôn trán đầy an ủi của chàng Weasley nọ dành tặng cho em.
Đương nhiên là George biết rõ tình hình của người thương qua quầng thâm mắt của em, cậu đã dành cả một buổi chiều để tham khảo ý kiến của những đứa con gái khác về sản phẩm chăm sóc da hiệu quả nhất chỉ vì sợ em sẽ cảm thấy tự ti về cái vết thâm tím ngay dưới đôi mắt đầy mệt mỏi.
Theo lời của Lee Jordan, thì Fred và George đã cùng nhau nghiêng cứu về các loại bùa chú và độc dược có thể khiến người ta ngủ ngon và dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn, đặc biệt là đạt đủ các tiêu chí an toàn cho người dùng. Rồi sau đó kết hợp chúng lại và tạo nên một sản phẩm hoàn thiện.
Tiffany thật sự bị choáng ngợp trước sự sáng tạo của cặp song sinh, nếu như có ai đó phủ nhận tài năng chế tạo của họ thì em chắc chắn sẽ nhảy vào ếm cho người đó một cái bùa lú.
Và thật bất ngờ khi quả cầu tuyết thật sự đã phát huy công dụng của nó một cách mĩ mãn, phải vậy thôi, nếu không thì George sẽ thất vọng lắm, cậu ấy đã dành cả ngày ngồi trong thư viện và lảm nhảm với em về sự kì vọng của cậu dành cho sản phẩm mới vào ngày chủ nhật vô cùng căng thẳng đối với Tiffany Wagner. Đáng yêu chết mất thôi, cậu ta thậm chí còn để ý đến từng tiếng thở dài của em, để rồi canh thời điểm thích hợp để trao cho em một cách ôm ấm áp.
Học hành không áp lực, là do bạn chưa có một George Weasley bên cạnh mà thôi.
Bánh kẹo, gấu bông, quà tự làm và những lá thư chứa đầy sự an ủi yêu thương chính là những thứ giúp cho Tiffany vượt qua những vấn đề nhức nhối trong năm học.
George Weasley đáng thương
Bánh quy bơ ngon chứ? Mình đã nhờ Alicia, Katie và Angelina chỉ mình cách làm trong nhà bếp của trường, sự hài lòng của cậu có lẽ là sự đền đáp xứng đáng dành cho việc bị cấm túc 2 tuần với giáo sư Snape của mình. Đúng vậy, mình bị bắt khi lỡ làm đổ bột bánh vào mấy cái vạc cũ kĩ bị mẻ ngay góc bếp, Katie nói rằng sẽ chẳng có ai động tới chúng nên không cần dọn, nhưng buổi trưa giáo sư đã tới và phát hiện ra đống bột khô cứng trong mấy cái vạc, vừa đúng lúc mình bước vào để tiếp tục làm bánh, cả ba người còn lại đều kịp trốn đi, còn mình thì không.Cấm túc với Snape thật kinh khủng, mình mong là cậu hiểu và sẽ thưởng thức món bánh quy bằng cả trái tim như một lời cảm ơn. Phải rồi, chủ nhật vừa rồi không thấy cậu trong thư viện, cậu đã ở đâu? Cậu không gặp mình trong hai ngày rồi, mình buồn lắm, không có khóc đâu, nếu như cậu có ngất xỉu thì ráng tách hồn để báo mộng cho mình, mình sẽ xuất hiện và bế cậu vào bệnh xá. Mong rằng đống kẹo mà mình nhờ Chloé đưa cho cậu không bị cậu ấy ăn hết, đừng quên trả lời thư của mình nha. Yêu cậu, muah muah. - lần thứ 38.
Gửi tiểu thư WagnerGeorge đã bị dính slot cấm túc cùng giáo sư Snape đáng yêu trong hai tuần, thật đáng thương (do cậu ấy tự nhận). Không có gì cả, chỉ là, George quá đáng yêu.
𓇼 ⋆.˚ 𓆉 𓆝 𓆡⋆.˚ 𓇼
Chương dc đăng vs mục đích healing cho tác giả. (Tại t tức wattpad á chứ k có gì hết)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN HP] Mùa đông ấm - George Weasley
Fanfiction"Em không biết, cô ấy cứ như một cô mèo trắng xinh đẹp và đỏng đảnh." W: truyện có những từ ngữ thô tục gây khó chịu cho người đọc. W: lệch nguyên tác, maybe ooc.