Series chương đặc biệt chính thức được khai trường bởi sự cạn kiệt trong bộ não của tác giả. Chương này thuộc dòng thời gian Harry Potter và đứa trẻ bị nguyền rủa, câu chuyện gốc của cô J.K. Rowling.
Lời văn và nội dung, cốt truyện sẽ bị thay đổi, không giống như cốt truyện, nhưng không thay đổi hoàn toàn. Mình có một số lưu ý cho các bạn khi bắt đầu đọc series này:
• có một vài couple không được canon được đưa vào đây, ví dụ: Neville Longbottom & Luna Lovegood, Frederick Weasley & Serenity Diggory, Scorpius Malfoy & Charlotte Weasley, Percival Weasley & Yvonne Lavigne,...
• không đục thuyền, tôn trọng ý kiến.
• truyện có nội dung lệch nguyên tác nên đừng vào thắc mắc.
Có ai thắc mắc Charlotte Weasley và Yvonne Lavigne là ai không nhỉ? Spoil trước cho mọi người nhé, Yvonne Lavigne sẽ là nhân vật được khai thác trong bộ truyện tiếp theo của mình với nam chính là...Percival Weasley!
Serenity Diggory chính là reader đó hhhh, ý là mê cái tên Serenity lắm rồi, nhưng mà cảm thấy nó phù hợp với một người mưu mô quyến rũ các kiểu, mà trúng ngay mình không giỏi viết dạng đó nữa chớ, nay có cơ hội sử dụng cái tên này với danh nghĩa em gái của Hufflepuff đoản mệnh Cedric Diggory! Ban đầu định để Y/n rồi nhưng mà thấy chán quá nên thôi.
𓇼 ⋆.˚ 𓆉 𓆝 𓆡⋆.˚ 𓇼
Sau khi trận chiến kết thúc, George và Tiffany đã kết hôn. Họ có ba đứa trẻ, Charlotte Molly Weasley, Athena Rosaline Weasley và Clarence George Weasley.
Charlotte chính là đứa lớn nhất, bằng tuổi Albus Potter và Rose Weasley. Athena là con giữa, bằng tuổi Lily Potter, và Clarence là con út, bé nhất cả họ.
Sân ga 9¾ thật đông đúc vào ngày một tháng chín hàng năm. Tiffany nắm tay Charlotte và tặng cho cô bé một nụ hôn lên trán.
TIFFANY
Mẹ mong rằng con đã chuẩn bị đầy đủ, con yêu.CHARLOTTE
Mẹ, Slytherin và Gryffindor cái nào sẽ tốt hơn?GEORGE (bước tới, đang bế Clarence và cõng Athena trên lưng)
Theo cá nhân ba, theo ba thôi nhé, thì chắc chắn là Gryffindor, nhà mình ba đời ai cũng vào nhà đó cả.CHARLOTTE
Nhưng mẹ vào Slytherin mà? Có đúng không?GEORGE
Nghe nè nhóc, không phải ai cũng may mắn như ba gặp được một Slytherin đỉnh chóp như mẹ con đâu. Con có thể đẹp như mẹ nhưng chắc gì con hoàn hảo được như cổ.ATHENA (thò đầu ra)
Ba không phải nói, cả thế giới ai cũng biết trong mắt ba chỉ có mẹ là nhất mà.GEORGE
Nói như vậy thì mất giá lắm...GINERVA (bước tới)
Anh vẫn còn giá để mất sao? Đủ rồi, anh phải chấp nhận rằng liêm sỉ của anh đã mất hết khi anh làm ầm cả trang viên Wagner chỉ để cầu hôn chị Tiffany sau trận chiến.GEORGE (quay lại)
Ginny, anh cứ ngỡ sẽ không gặp được em trong đống người này mất.RONALD
Anh không mừng khi thấy em sao George?GEORGE
Không.RONALD
...LILY, ROSE, JAMES, ALBUS
Chào cậu/bác George!GEORGE
Má của mấy đứa cấm mấy đứa tới tiệm của cậu và Fred mua đồ có đúng không?HERMIONE
Anh George!GINERVA
Đừng có dạy hư tụi nhỏ.HARRY
Chúng ta chỉ cần đợi anh Fred và chị Serenity tới thôi nhỉ?FREDERICK
Không cần nhắc.CLARENCE (chồm ra)
F-Fed!...FREDERICK (bế Clarence)
Đệ của anh cũng ở đây sao.SERENITY
Chị không mong thằng bé học theo thói xấu của em, Fred.FREDERICK
Chị yên tâm, em làm gì có thói xấu đâu. Với lại xưng anh-em với nhau đi chứ.TIFFANY
Chị Seren, Albert đâu rồi?SERENITY
Thằng bé nói nó muốn đi tìm người bạn mà nó quen ở Hẻm Xéo.ALBERT (chạy lại)
Ba! Má! Đây là Scorpius, bạn của con, người mà con kể với ba má á.SCORPIUS (nhìn Charlotte)
Chào cô chú...CHARLOTTE (gật đầu)
...GEORGE (nhìn em)
...TIFFANY (nhìn anh)
...GEORGE (thì thầm)
Anh thấy cảnh này quen lắm bé con...có phải anh sắp mất con gái rồi không?TIFFANY (thì thầm)
Ừa...mong rằng thằng bé sẽ đối xử tốt với con gái em. Và đừng có gọi em là bé con nữa, trẻ con.GEORGE
Không... (vòng tay qua ôm eo em)ROSE
Tch, bồ là Scorpius Malfoy sao?SCORPIUS
Ah, đúng vậy.ALBUS
Chào bồ! Mình là Albus!SCORPIUS
Ừa, mình biết bồ mà.ROSE (đánh Albus, không để cho Scorpius nhìn thấy)
ALBUS
Chị đừng đánh em có được không?ROSE
Có đâ-HERMIONE
Đủ rồi mấy đứa, lên tàu đi, sắp đến giờ khởi hành rồi kìa.Hội phụ huynh đã nhận thấy điều không ổn ở đây, thật may mắn Hermione đã kịp thời dập tắt ngọn lửa sắp bùng cháy bằng cách hối thúc bọn trẻ lên tàu.
ĐÁM TRẺ
Chào ba má/mẹ! (Vẫy tay)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN HP] Mùa đông ấm - George Weasley
Fanfiction"Em không biết, cô ấy cứ như một cô mèo trắng xinh đẹp và đỏng đảnh." W: truyện có những từ ngữ thô tục gây khó chịu cho người đọc. W: lệch nguyên tác, maybe ooc.