7. Người yêu em giỏi lắm

112 2 0
                                    

Vừa vào nhà đã bị anh Junghyung kéo lại hỏi chuyện. Khi nãy trên lầu anh ra ban công hóng mát thì chứng kiến hết toàn bộ câu chuyện của em trai với chàng trai kia. Dù đứng nhìn từ xa không nghe được cuộc đối thoại của cả hai là gì nhưng thấy hai người lúng túng với nhau, khúc sau còn ôm nhau thì đoán ra được phần nào câu chuyện.

"Anh thấy hết rồi nha. Mau nói, chàng trai khi nãy là người yêu em đúng chứ?"

"Anh bé bé cái miệng lại, lỡ ai nghe thấy thì sao?" Jungkook vội bịt miệng anh trai lại rồi kéo đi lên phòng cậu.

"Gia đình mình có ai ngăn cấm tình yêu đồng giới đâu mà em lo"

"Em biết nhưng mà tại chưa muốn ba mẹ biết chuyện"

"Vậy là ông bà đã biết trước anh?"

"Đúng vậy, chưa kể ông bà còn ủng hộ cho em"

"Không lẻ chàng trai kia là cái người mà em kể với anh đã giúp bà và cũng là người đi cùng em lúc sáng"

"Chính xác"

Junghyung kí nhẹ đầu em trai nhỏ nói tiếp.

"Vậy mà giấu anh, nếu hôm nay anh không tận mắt thì giấu đến bao giờ?"

"Tại hôm nay anh ấy mới tỏ tình em chứ bộ"

Vẻ e thẹn này y hệt lúc Hyungmin được anh nói lời yêu vậy. Anh dâu em chồng này đáng yêu ghê. Đã biết rồi thì biết rõ cho chót vậy, ngồi xuống giường hàn huyên cùng cậu.

"Chàng trai đó tên gì, bao nhiêu tuổi, quê quán ở đâu, ba mẹ làm nghề gì, có anh chị em gì không, gia cảnh ra sao kể anh nghe?"

Anh trai cậu bị gì vậy tự nhiên hỏi một giàn làm cậu không kịp tải bộ nhớ trong đầu lại. Rà soát từng câu để trả lời cho ông anh già này.

"Trước tiên anh ấy tên Kim Taehyung, lớn hơn em hai tuổi, quê ở Daegu, ba mẹ ảnh làm nghề cũng bình thường thôi, có hai đứa em một trai và một gái"

"Vậy Taehyung lên Seoul học một mình?"

"Không, anh ấy ở cùng bạn"

"Em nói rõ ba mẹ Taehyung làm gì, còn gia cảnh nữa?"

"..."

"Sao đấy?"

"Như hỏi cung em vậy?"

"Phải tìm hiểu em rể tương lai ra sao chứ?"

Khổ thân cậu thật, đêm hôm phải ngồi trả lời từng câu hỏi của anh trai. Không tính cho người ta ngủ hay sao.

"Ba mẹ anh ấy có một tiệm bán cá nho nhỏ ở chợ. Ai đặt hàng thì ba đi giao còn không sẽ cùng mẹ buôn bán tại chợ. Đến đây thì anh cũng biết gia cảnh anh ấy ra sao rồi"

"Anh hiểu rồi"

"Nhưng em sẽ fleg một số về người yêu em cho anh biết. Taehyungie học rất giỏi đó, luôn đứng đầu toàn khóa trong trường. Sắp tới lại còn tốt nghiệp đại học cơ"

"Biết rồi, biết người yêu của em giỏi"

"Chứ sao ạ? Jungkook mà chọn thì chỉ có tuyệt đối thôi"

"Umm, anh về phòng. Ngủ sớm đó"

"Dạ, anh hai ngủ ngon"

Junghyung luôn tin tưởng con mắt nhìn người của em trai. Jungkook sau khi vào trong phòng tắm thay quần áo ra cho thoải mái thì leo lên giường đánh một giấc thật ngon đến sáng.

| Taekook | Chỉ Yêu Mình EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ