22. Tâm sự

67 6 0
                                    

Cả nhà cùng ngồi lại ăn cơm do chính tay mẹ Kim nấu và sự phụ giúp của ba người nhỏ kia. Chén của Jungkook đầy ắp đồ ăn hết Taehyung rồi đến hai bác và kể cả em của hắn, cậu ăn không kịp nãy giờ đũa của bản thân chỉ gắp đồ ăn trong chén mình chứ chưa hề đụng vào nơi khác trên bàn.

"Vừa miệng không con?"

"Dạ không những vừa miệng mà còn rất ngon nữa"

"Tốt rồi, bác chỉ sợ không hợp khẩu vị con"

Mẹ Kim bẹo má đang phồng lên vì đang ăn của cậu để cưng nựng, Jungkook rất vui, ai trong nhà cũng đều thích và thương mến cậu.

Ba mẹ Kim sao lại khác xa ba mẹ Jeon đến vậy, đáng lí ra ba mẹ cậu phải thoáng hơn ba mẹ Kim mới phải. Sống cả một thời gian dài ở Thụy Sĩ ấy thế lại coi trọng bốn chữ môn đăng hộ đối rồi áp đặt lên tình yêu của con mình, dù chỉ mới tiếp xúc đây mà cậu cảm nhận được ba Kim rất ôn hòa, tôn trọng ý kiến của các con và tự khắc đưa ra lời khuyên nếu con cái bế tắc.

Jungkook không hề muốn so sánh ai đâu nhưng nhìn lại ba Jeon làm cậu có chút buồn, hai ba con bất đồng quan điểm rõ rệt và mới hiểu nhau gần đây chứ chưa ngồi lại tâm sự nỗi lòng phút giây nào.

Nếu hôm đó đối tác không phải Taehyung thì sao và hắn trở về với sự thất bại trong tay liệu ba có chấp nhận. Càng nghĩ cậu càng yêu hắn hơn bao giờ hết, chỉ vì cậu hắn nguyện làm mọi chuyện để đáp ứng điều kiện của ba Jeon.

Cậu ngồi trên xích đu thẫn thờ nhìn ngắm những vì sao mà không hề hay biết mẹ Kim đứng cạnh.

"Bác ngồi chung được không?"

"Dạ được ạ"

"Taehyung đâu mà bỏ con một mình ngoài này?"

"Anh ấy đang bận giải quyết một số việc của công ty, con không muốn làm phiền anh nên ra đây hóng gió một chút"

Mẹ Kim nhìn cũng hiểu đứa nhỏ này hiểu chuyện nhường nào. Tuy là chi tiết nhỏ nhặt vẫn có thể đoán ra được, bà đã hiểu nguyên do gì con trai mình hai năm trước nức nở gọi về khóc chẳng rõ lí do và mấy ngày sau báo tin quyết định đi Mĩ đột ngột như vậy. Lần đó làm ba mẹ rất lo lắng, con trai bà trước đây luôn mạnh mẽ và cứng rắn ấy thế bây giờ lại có người làm cho nó khóc vì chuyện chi đó.

"Bác gái ơi, con yêu anh Taehyung nhiều lắm cả đời này con chỉ yêu mỗi anh ấy thôi"

"Hai đứa đã trải qua những gì thế này..."

"Con ước cái lần con đưa anh về ra mắt gia đình, ba con cũng nồng nhiệt tiếp đón anh như cách bác trai đón con vậy. Lúc đó anh đã phải cố gắng vui vẻ để nhà được vui và không để con buồn, bác biết không ba con rất quyết liệt cấm cản hai đứa với lí do không môn đăng hộ đối, thiết nghĩ nó quan trọng lắm sao mà ba lại làm vậy, nhưng chẳng vì chuyện đó mà chia tay ngay, chỉ cần nói chia tay thôi là con khóc òa lên trước anh..."

"Nhưng tại sao vẫn chia tay..."

"Con cũng không biết, anh chỉ nói cho anh thời hạn ba năm xong xuôi sẽ tiếp tục bên nhau. Con nhớ lúc đó cả hai khóc nhiều lắm...khoảnh khắc đó chỉ muốn ôm anh thật chặt để anh đừng đi..."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 4 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| Taekook | Chỉ Yêu Mình EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ