Cả ngày hôm ấy hai người cùng nhau đi khắp nơi để vui chơi cùng nhau đến tối mới về. Taehyung đưa Jungkook về tận nhà cho dù người nhỏ ý muốn không được ưng cho lắm, vì hắn chẳng muốn ba Jeon và cậu bất hòa nên nói lời động viên rất nhiều để cậu suy nghĩ tích cực hơn.
Nhìn bóng dáng vào nhà hẳn mới yên tâm trở lại xe về nhà. Taehyung suy nghĩ về việc ba cậu cấm cản hai người yêu nhau chỉ vì gia đình hắn không tương xứng với Jeon gia, ngoài mặt cố tỏ ra ồn trước sự việc để người yêu an tâm nhưng bên trong thực chất đang rất bế tắc không biết tình yêu giữa hắn và cậu sẽ đi đến đâu.
Về đến nhà Taehyung nhận được cuộc từ số lạ dù không biết ra sao vẫn bắt máy trả lời bên đầu dây.
"Alo!"
"Chào cậu, tôi là ba của Jungkook"
"Dạ con chào bác không biết bác gọi con có chuyện gì không?"
"Bây giờ cậu rảnh không gặp tôi một lát. Có chuyện cần nói với cậu"
"Con, con rảnh. Bác nói địa chỉ con sẽ đến"
"Um ra quán cà phê gần nhà cậu. Tôi đợi!"
Ba Jeon nói xong đã ngắt máy, Taehyung có hơi do dự nhìn hồi lâu vào điện thoại sau đó cũng vội vã đến chỗ hẹn. Yoongi từ ngoài về thấy hắn gấp ráp liền hỏi.
"Mày đi đâu vậy?"
"Tao bận chút việc đi lát rồi về ngay"
Taehyung vụt đi không đợi Yoongi đáp lại, điểm hẹn cách nhà hắn một vài căn. Vừa vào quán nhìn một hồi cũng thấy ba cậu đang ngồi đợi, nhìn trang phục có thể biết chỉ vừa từ công ty về vì bây giờ mới có bảy giờ tối.
"Con chào bác"
"Cậu biết vì sao tôi gọi cậu đến đây không?"
"Con, con không..."
Ba Jeon từ tốn cầm ly cà phê lên nhấp một ngụm tận hưởng hương vị rồi nói tiếp.
"Cậu mau chấm dứt ngay với Jungkook con trai nhà tôi đi"
"Con..."
"Chia tay! Đồng ý chứ?"
"Thưa bác con không đồng ý, vì sao bác lại ngăn cấm tình yêu giữa con và em ấy. Chúng con yêu nhau là sai sao ạ?"
"Không sai, chỉ có điều..."
Không để ba Jeon nói hết câu hắn đã mạn phép cắt lời nói ra ý của ông.
"Vì nhà con không xứng tầm với Jeon gia thôi sao? Cái đó không quyết định tất cả thưa bác. Con yêu Jungkook và em ấy cũng yêu con"
"Yêu? Một túp lều tranh hai quả tìm vàng sao? Nực cười!"
"Có những người yêu nhau từ lúc cả hai còn bàn tay trắng và cùng nhau nỗ lực để tương lai ấm êm hơn thưa bác. Con chắc chắn với bác rằng con có thể lo cho tương lai của con và kể cả Jungkook, nên con xin bác đừng bắt ép chúng con chia tay. Con thực sự rất yêu em ấy..."
Ông Jeon nhìn sâu trong đôi mắt kiên quyết ấy lại làm ông nhớ đến bản thân lúc yêu vợ mình. Cũng từng không có gì trong tay và khởi đầu bằng con đường đầy trông gai sau bao năm vật lộn nơi xứ người. Cái cách hắn nói ra rất làm ông phải suy nghĩ lại, từ lúc cấm cản chuyện tình yêu của con bản thân lại thấy xa cách với con trai nhỏ đi hẳn. Gặp nhau là cãi vã làm ông cũng rất đau đầu nhưng lại giữ vững ý định lúc trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | Chỉ Yêu Mình Em
Fanfiction-Anh sẽ bên em bao lâu? -Sẽ bên em duy nhất bốn mùa. Ánh mắt tròn óng ánh tầng nước như sắp lăn xuống khuôn mặt trắng hồng. Làm trái tim người đối diện đau lòng cất giọng dỗ dành nói rõ ý của mình nói muốn. -Bên em mùa xuân, mùa hạ, mùa thu và cuối...