2. Dùng cơm

177 6 1
                                    

Từ lúc ở tiệm cà phê về đến nhà Jungkook  không ngừng nghĩ tới người lớn ở quầy. Bản thân muốn đến đó mua thêm một ly chỉ để gặp ai kia.

"Jungkook con định đi đâu?"

"Con định mua cà phê ạ"

Người trước mặt nhìn nhìn cậu đâm chiêu. Trên bàn còn một ly vừa hết đã muốn mua thêm. Bộ nhóc con này muốn mất ngủ sao?

"Ở nhà ta có chuyện muốn nói với con"

"Chuyện gì sao bà?"

"Ba mẹ và anh trai con sắp về rồi"

"Hôm qua con có nghe anh hai gọi về nói ạ. Nhưng không nói là khi nào sẽ về"

"Ngày mai. Con có học không ra đón ba mẹ cùng ông bà"

"Mai con học ạ. Ông bà cứ bảo tài xế rước ba mẹ và anh hai được rồi, đường xa không tốt cho hai người đâu"

Từ nhỏ Jungkook đã ở cùng ông bà nội vì ba mẹ làm việc bên Thụy Sĩ nên gửi cậu cho ông bà nuôi, còn anh trai thì theo ba mẹ mà sống đến tận bây giờ, do anh hai chỉ lớn hơn cậu ba tuổi nên bắt buộc ba mẹ Jeon giao cậu cho ông bà nuôi hộ. Khi còn nhỏ, ba mẹ rất ít khi về thăm cậu vì cuộc sống vẫn chưa ổn định, đến năm cậu bước vào cấp hai thì công việc của ba mẹ đã ổn và lập thêm công ty ở đấy. Thường xuyên bay về Hàn hơn.

Jungkook từ trên lầu đi xuống, quần áo gọn gàng có vẻ sắp đi đâu đó. Đi lại chỗ bà ngồi cạnh dặn dò vài điều trước khi ra khỏi nhà.

"Bây giờ con có việc phải đi, bà ở nhà một lát tới cơm trưa thì cứ ăn không cần đợi con về. Nếu bà có chán thì cứ kêu tài xế chở bà đi chơi cho vui. Đáng lẻ hôm nay con phải ở nhà hủ hỉ với bà nhưng lại có tiết học đột ngột mất rồi"

"Không sao, việc học quan trọng. Con cứ đi, thế tối có về ăn cơm cùng ta không?"

"Chắc chắn có thưa bà. Thôi con phải đi"

"Lái xe cẩn thận"

Sắp ra đại học rồi chứ nhỏ nhắn gì đâu mà cứ hễ đi đâu là phải báo cho bà một tiếng, không phải bà ép chỉ là Jungkook muốn bà biết cậu đi đâu, làm gì. Người già người ta có tính hay lo, mong ngóng hơn ai hết.

Tuy là ngày nghỉ đáng lẽ Jungkook phải ở nhà nhưng vì giáo sư có việc cần trao đổi nên gọi cậu đi gấp. Có gì khi xong việc tiện thể ghé tiệm cà phê mà gặp bạn lớn lúc sáng. Nhất định phải mò ra được thông tin về người đấy.

Taehyung nay được chị chủ cho nghỉ xả hơi buổi chiều, hắn vào trung tâm thương mại mua một ít thức ăn cho mình và Yoongi, nhớ không lầm thì ở nhà sắp hết rồi, Yoongi nấu ăn ngon hơn hắn một xíu mà cứ làm biếng đi siêu thị mua đồ, mỗi lần như vậy đều sai hắn đi.

"Này bà kia đi đứng kiểu gì vậy"

Phía trước hình như đang có cãi nhau thì phải, Taehyung đi tới thì biết được cô gái nọ bị một bà cụ đụng trúng. Nhưng chuyện không gì lớn cho đến khi cô ta đẩy ngã bà cụ, hắn thấy thế lao đến đỡ bà dậy.

"Nè cô, dù gì người ta cũng lớn hơn cô. Đáng tuổi bà cô đó"

"Mày ở đâu mà xía vào chuyện của tao"

| Taekook | Chỉ Yêu Mình EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ