9. Ra mắt gia đình em

70 2 0
                                    

Nay là cuối tuần và sẽ có khách đến thăm nhà. Chắc cũng không xa lạ gì mấy đối với tất cả mọi người trừ ba mẹ Jeon ra, là bữa cơm tối gặp mặt nhau để trò chuyện làm quen. Dù là cuối tuần nhưng Jungkook vẫn phải đến trường vào buổi sáng để hoàn thành nốt bài tập của nhóm đến trưa là về hẳn, nhưng trước khi về nhà thì cậu ghé ngang tiệm bánh mua ít bánh đem đến cho bạn lớn của mình. Bạn ấy đi làm được một tuần rồi, công việc dù có nhiều nhưng đôi lúc vẫn sắp xếp đưa cậu đi chơi đó nha.

Đến công ty chỗ Taehyung làm cũng ngay giờ trưa nên được ăn trưa cùng nhau. Nhìn xem người yêu cậu làm gì cũng đẹp trai quá đi, đường nét sắc xảo lắm đó ngắm mải không chán đâu.

"Bạn ngắm anh như vậy đủ chưa?"

Jungkook lắc đầu chớp chớp đôi mắt dán chặt vào khuôn mặt điển trai đó. Hắn cũng mĩm cười nựng má cậu, sẵn đút miếng bánh cho người nhỏ ăn. Mà ăn một cái là hai má phình lên trông cưng lắm, môi nhỏ chúm chím làm sao.

"Ăn xong rồi thì về nhà nghỉ ngơi cho khỏe"

"Bạn là đang đuổi em?"

"Không phải, hết giờ trưa anh phải vào làm như vậy đâu ai chơi cùng bạn được. Chiều tan làm anh sẽ đến nhà"

"Dạ. Vậy em về nha, Taehyungie làm việc tốt ạ"

"Bạn nhỏ về cẩn thận!"

Cậu luyến tiếc tạm biệt người lớn ra về để hắn còn làm việc. Đi một lúc cũng đến nhà, chuyện đưa bạn trai về ra mắt cậu đã nói với cả nhà hết rồi. Ba mẹ rất mong chờ xem chàng trai đó ra sao.

Đối với riêng cậu thì trên cả tuyệt vời đấy!

. . .

Tầm chiều, nơi làm việc cũng đến giờ tan làm Taehyung tranh thủ về nhà chuẩn bị đến nhà Jungkook. Quà gặp mặt cũng chuẩn bị sẵn từ hôm trước nên cứ việc đem đến thôi, dù không có đắt tiền như các món quà khác nhưng hắn đã đặt hết tấm lòng vào nó để đem đến gia đình cậu. 

Cũng đã đến đôi ba lần nhưng lần đến này rất khác so với những lần trước. Hôm nay là đếm gặp ba mẹ em ấy nên có chút lo lắng. Đứng trước cổng bấm chuông, Jungkook trong nhà biết là hắn đã tới nên vội chạy ra đón, mẹ bên cạnh dõi mắt theo nhìn xem dung nhan của chàng trai làm con út của bà phải mê đắm như vậy.

Vừa bước vào nhà thôi Taehyung đã lễ phép cúi đầu chào hỏi từng người trong nhà. Ông bà thấy hắn rất vui mừng hỏi han, mẹ Jeon rất sốc với nhan sắc của hắn. Thật không thể chê vào đâu được, thầm nhủ ba mẹ khéo sinh khéo đẻ ra đứa con này đấy.

"Ông và bà vẫn khỏe chứ ạ?"

"Vẫn khỏe, một lát ra vườn đánh cờ cùng ông nhé Taehyung?"

"Dạ ông"

Mẹ trong bếp ngó ra thấy coi bộ rất thân thiết. Ông bà Jungkook có vẻ quý chàng trai này lắm. Đến lúc Jungkook đi vào gọi mẹ ra nói chuyện vì ba đã xuống nhà. Ba Jeon cũng như mẹ Jeon, nhìn hồi lâu vì độ đẹp trai nhưng rồi nghiêm nghị lên tiếng hỏi.

"Cậu là Kim Taehyung?"

"Dạ phải"

"Năm nay đã nhiêu tuổi rồi?"

| Taekook | Chỉ Yêu Mình EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ