Chỉ mới sáng ra Taehyung nhận cuộc gọi từ ba mẹ ở quê hỏi thăm, đã lâu hắn chưa bề thăm gia đình kể từ ngày sang Mĩ. Hôm nay hắn sắp xếp ổn thỏa mọi chuyện rồi nên bí mật về thăm ba mẹ và hai em.
"Anh ơi"
Jungkook lõm thõm từ nhà tắm đi ra với khuôn mặt còn hơi buồn ngủ.
"Anh đây"
"Cho em hôn miếng"
Taehyung đặt người nhỏ lên đùi mình để ôm ấp và để bạn ấy hôn. Cậu thích hôn người yêu vô cùng, hương thơm trên người hắn làm cậu mê không thôi, sau khi thỏa mãn lại cười khúc khích trong lòng hắn.
"Bạn nhỏ có muốn về Daegu với anh không?"
"Muốn ạ, nhưng mà...em còn đi làm sao đi bây giờ?"
"Để anh gọi điện cho anh Junghyung xin cho em nghỉ vài hôm"
"Dạ, khi nào đi vậy anh?"
"Trưa nay chúng ta đi"
"Để em đi thay đồ còn xếp quần áo với mua quà biếu cả nhà nữa"
Rời khỏi người hắn chạy đi lấy quần áo để thay. Làm hắn chưa kịp phản ứng gì cả chỉ biết nhìn cậu cuống cuồng lên. Lăn tăn xếp quần áo vào vali, tính hết đồ của cả hai là vừa một chiếc vali rồi.
Trong lúc phụ giúp cậu thì hắn đã gọi thông báo cho anh Junghyung việc cho phép Jungkook nghỉ vài ngày, anh trai không ý kiến gì liền đồng ý chỉ có điều không ai xử lý mớ hồ sơ trên công ty chắc phải nhờ người yêu bé bỏng Hyungmin giúp rồi.
"Anh ở nhà đợi em đi mua ít đồ"
"Em đi đâu để anh đưa đi"
"Không cần mà, em đi một tí sẽ về ngay"
Jungkook vội lấy áo khoác ngoài để mặc vào rồi lên xe chạy đi. Taehyung nghe lời ở nhà mong ngóng luẩn quẩn ở sân nhà đợi cục nhỏ về.
Xe bon bon trên đường dừng lại một cửa tiệm trang trọng, Jungkook không biết phải mua gì đem về cho gia đình hắn cả vì chưa rõ sở thích của từng người trong gia đình nên cậu ghé nơi bản thân hay mua những món bổ dưỡng cho ông bà và ba mẹ.
Ba mẹ Taehyung chắc cậu sẽ mua nhân sâm là thứ trước mắt. Còn hai em của hắn bánh kẹo ngon nếu lần sau có về nữa cậu sẽ lựa chọn cái khác. Sau một lúc mua quà cảm thấy nhiêu đó có vẻ ổn cậu ra xe trở về. Taehyung đứng ngoài thấy cục nhỏ về liền hỏi.
"Em đi mua quà sao?"
"Dạ phải"
"Cái đó anh mua được mà em mua làm gì"
"Không được, lần đầu ra mắt gia đình người yêu phải chỉn chu mới để lại cái nhìn thật tốt chứ"
"Anh đoán chắc ba mẹ sẽ rất ưng mắt bạn nhỏ của anh mà"
"Hì hì"
Taehyung nựng cục nhỏ một cái trước sự đáng yêu vô cực này. Nhìn cậu háo hức khi gặp ba mẹ Kim làm hắn vui lắm đấy.
Cả hai sắp xếp đâu đó xong xuôi thì cũng lên xe chuẩn bị khởi hành. Từ Seoul đến Daegu cũng mất khoảng ba tiếng đồng hồ nếu đi ô tô nên Taehyung đã trang bị những thứ êm ái nhất cho cậu để không phải mệt. Trên đường đi, Jungkook ríu rít nói chuyện cùng hắn và ngắm cảnh đẹp thôi nên không cảm thấy mệt nhưng có chút buồn ngủ một xíu nên hắn cũng hạ ghế ngã ra sau một tí để cho cậu thuận tiện chợp mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | Chỉ Yêu Mình Em
Fanfiction-Anh sẽ bên em bao lâu? -Sẽ bên em duy nhất bốn mùa. Ánh mắt tròn óng ánh tầng nước như sắp lăn xuống khuôn mặt trắng hồng. Làm trái tim người đối diện đau lòng cất giọng dỗ dành nói rõ ý của mình nói muốn. -Bên em mùa xuân, mùa hạ, mùa thu và cuối...