Tin nhắn trong đêm của Taehyung làm trợ lí há hốc mồm khi thức dậy vào buổi sáng. Đáng lí ra ngày mai phải về lại New York rồi vé máy bay cũng đã đặt xong xuôi vậy mà chỉ một trong một đêm sếp lại thay đổi chóng mặt.
"Sắp xếp giấy tờ đi trưa nay có hẹn bên đối tác"
"Sếp ở đâu em đến đón"
"Lát tôi gửi địa chỉ cho cậu"
Taehyung vừa cúp máy thì Jungkook cũng ngọ quậy quay sang kéo kéo hắn sát lại để ôm. Nhìn cục nhỏ mê ngủ quên tới sắp trễ giờ làm, cũng phải thôi đêm qua giận hắn nên là ngủ trễ. Vuốt ve khuôn mặt say giấc khẽ gọi thức.
"Jungkookie thức dậy nào"
"Ưmm, em buồn ngủ lắm"
"Cho chừa cái tội hôm qua ngủ trễ"
"Hưmm, là tại ai? Chẳng phải anh à, em còn giận đấy đừng nghĩ hồi hôm cho ngủ chung là hết giận..."
"Giận anh bao nhiêu cũng được nhưng mà sắp trễ giờ làm rồi"
Jungkook im lặng không trả lời cứ dụi mặt vào người hắn ngủ thêm tí nữa nhưng chưa được bao lâu lại ngóc đầu dậy tìm điện thoại coi gì đó. Xem xong rồi mới nhớ nay có cuộc họp quan trọng.
"Ơ chết em, nay có cuộc họp với đối tác mà em quên"
Tức tốc xuống giường mở tủ lấy bộ quần áo phi thẳng vào nhà tắm để lại Taehyung ngoài này nhìn cục nhỏ cuống cuồng lên mà mắc cười. Thời gian còn lâu mà cậu làm như sắp đến tới nơi rồi. Lần nữa đi ra là trên người diện quần áo gọn gàng.
"Anh ơi, anh thấy điện thoại em đâu không?"
"Em cầm trên tay còn gì"
"Hì"
Chịu thua luôn, người yêu hắn đãng trí từ bao giờ thế này. Mặc dù trên tinh thần sắp trễ làm nhưng cậu vẫn tranh thủ ôm hôn anh người yêu rồi mới đi được.
"Hẹn trưa nay gặp lại nhau"
Hắn hôn lên trán người nhỏ kèm theo câu nói xong mới buông ra cho cậu đi. Dù chưa hiểu lắm nhưng cậu vẫn mong đợi vì lúc nào cậu cũng tin lời hắn nói.
"Mày không ăn sáng sao?"
"Tao đang vội"
"Ê ê đợi đã"
Jimin với lấy cái bánh sandwich đưa cho cậu ăn tạm. Nhận lấy của Jimin xong cũng ra ngoài lên xe đến công ty, Taehyung nhàn nhã đi xuống trước ánh nhìn của hai người kia, hắn vào bếp pha ly cà phê xong đi ra ngồi xuống cạnh Yoongi mà uống.
"Đừng nói Jungkook biết chuyện?"
"Ừm, đêm qua tao bị em ấy phát hiện"
"Rồi tính sao?"
"Lúc đầu dự định chỉ ở lại một tuần thôi nhưng mà bây giờ Jungkook biết rồi nên ở lại đây"
"Chỉ vì Jungkook?"
"Ừm!"
"Công việc thì sao?"
"Có người lo mày yên tâm đi. Tao quyết định về thăm em ấy thì đồng nghĩa với việc những yêu cầu của bác Jeon trước kia bây giờ tao đáp ứng được rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | Chỉ Yêu Mình Em
Fanfiction-Anh sẽ bên em bao lâu? -Sẽ bên em duy nhất bốn mùa. Ánh mắt tròn óng ánh tầng nước như sắp lăn xuống khuôn mặt trắng hồng. Làm trái tim người đối diện đau lòng cất giọng dỗ dành nói rõ ý của mình nói muốn. -Bên em mùa xuân, mùa hạ, mùa thu và cuối...