16. Bao giờ thì anh về...

115 3 0
                                    

Thời gian thấp thoáng đi qua nhẹ như cơn gió của mùa hạ, mới ngày nào còn là sinh viên năm nhất nay vậy mà sinh viên năm cuối và chính thức tốt nghiệp ra trường. Lễ ra trường được tổ chức rất hoành tráng, Jeon Jungkook mặc lên người chiếc áo cử nhân và cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp loại giỏi cảm thấy vui mừng vì bản thân đã làm thật tốt trong suốt thời gian qua chỉ tiếc là Taehyung không thể chứng kiến ngày ra trường của cậu.

Nhưng vẫn không sao chỉ còn một năm nữa thôi là người yêu của cậu sẽ về nên cứ lấy đó làm động lực thôi.

Gia đình Jeon nay ai cũng đến đầy đủ để dự rất tự hào về Jungkook. Khi nhìn thấy cậu từng bước đi lên bục nhận tấm bằng mà vui. Ông bà phải nói hãnh diện với đứa cháu trai nhỏ.

Hoàn thành xong buổi lễ Jungkook lon ton ra kiếm gia đình, ngó mãi mới thấy họ liền chạy tới cười tươi nhận những cái ôm từ ông bà, ba mẹ và cả anh trai. Chỉ duy nhất mỗi ba là cậu ôm hờ cho qua dù cả hai đều làm hòa nhưng cậu vẫn không thể thoải mái với ba như trước được nữa.

"Tặng em, chúc em trai nhỏ ra trường rồi tìm được việc làm như ý muốn"

Junghyung đưa bó hoa to đùng cho em trai và lời chúc đã chuẩn bị. Cậu ôm anh hai để tỏ lòng cảm ơn tấm chân tình ấy.

"Bây giờ gia đình ta về làm tiệc ăn mừng Jungkookie thôi"

Ông xoa đầu cháu nhỏ nói trong sự hạnh phúc, mọi người không ai phản bác ý kiến nên chuẩn bị ra xe về nhà ăn tiệc. Có đều Jungkook nhớ ra việc gì đó nên khựng lại.

"Có nhớ ra còn chuyện cần làm, cả nhà cứ về trước con xong việc sẽ về sau ạ"

"Có cần anh hai rước không?"

"Không đâu, em tự về được. Anh nhớ rước anh Hyungmin sang chơi đó nha"

"Umm, đi cẩn thận!"

Jungkook quay đi vào trong trường lại gặp Yoongi và Jimin đang kiếm mình từ nãy giờ.

"Đi đâu kiếm muốn gãy cặp chân vậy?"

"À tao đi với cả nhà định về luôn rồi mà quên còn chút chuyện. Kiếm tao làm gì đấy?"

"Có người gửi quà cho mày, nên tìm để đưa nè"

Jimin đưa túi quà cho cậu cầm lấy, chưa biết ai tặng nữa nhưng nó to lắm. Còn nhiều nữa với lại nhìn bề ngoài có vẻ đắt lắm không hề rẻ chút nào, còn là nhãn hàng cậu thích nữa.

"Biết ai tặng không?"

"Không, có người đưa cho tao chỉ nói nhờ đem đến cho mày thôi"

"À, ừ...Ai vậy ta?"

Lẩm bẩm trong miệng cũng không biết là ai, nhưng thôi họ đã có lòng thì cậu xin nhận vậy.

"Tao có việc đi trước, mày với anh Yoongi ở lại về sau. Tối nay hai người nhớ sang nhà chơi nhé. Jimin! Chắc có ba mẹ mày nữa đó"

Quay người đi nhưng ngoáy lại nói với Jimin một tiếng rồi chạy đi. Áo tốt nghiệp chẳng kịp thay ra cứ thế mặc đến chỗ mong đợi.

Tháp Namsan, Jungkook leo từng bậc thang lên tầng đến đài treo ổ khóa tìm lại nơi cậu và hắn từng treo ước nguyện, dò xét một hồi cuối cùng cũng đã thấy hai chiếc khóa vẫn nằm đó chỉ là đã bị lấp bởi những cái mới của người khác.

| Taekook | Chỉ Yêu Mình EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ