Taehyung vẫn đi làm như mọi ngày, nay không đến chỗ hằng ngày hay ngồi mà đi thẳng lên phòng chủ tịch. Hắn có một số việc cần nói với ông Kang, thư kí vào trong báo cáo xong thì hắn cũng được vào bên trong. Ông Kang rất vui mừng vì hắn tìm đến, từ khi vào làm trong công ty đến nay đây là lần đầu tiên đặt chân vào căn phòng này.
"Con ngồi đi"
Ông Kang niềm nở gót hai ly trà rồi đưa về phía hắn một ly. Thong thả uống trà buổi sáng.
"Theo bác đoán thì hôm nay con lên gặp bác để từ chối lời đề nghị sao?"
"Con..."
"Không sao, bác hiểu mà. Thằng nhóc này nay bị gì vậy cứ cúi đầu từ nãy giờ. Bác có trách đâu"
"Nếu con đồng ý đi thì trong bao lâu?"
"Dự định sẽ là hai năm, vì bên đấy đang gặp trục trặc về nhiều mặt nên bác mới ngỏ ý đưa con sang"
"Con đồng ý!"
Ông Kang nghe Taehyung chấp nhận cũng ngạc nhiên vì lời quyết định lần này. Không nghĩ lại đưa ra lời đồng ý nhanh hơn so với những lần trước.
"Còn Jungkook, không phải con ở lại đây vì nhóc ấy sao?"
"Con có lí do riêng nhưng con sẽ tìm cách nói cho em ấy rõ. Bác có thể giúp con một chuyện không?"
"Đối với con thì việc gì bác cũng sẽ giúp"
"Con muốn có cho mình công ty riêng, mà hiện giờ với năng lực của bản thân thì con vẫn chưa thể nên mới nhờ bác giúp..."
"Đừng nói vậy chứ, năng lực con ra sao bác là người hiểu rõ nên mới dám đưa con đi điều hành công ty con bên đấy. Nếu hai năm con vực dậy được công ty và phát triển nó thì bác chuyển nhượng lại toàn bộ cổ phần bên đó cho con được chứ?"
"Sao, sao bác tốt với con như vậy?"
Taehyung không tin chẳng ai cho không ai bất cứ thứ gì nên mới hỏi ông Kang câu đó. Ông mĩm cười nhân hậu đáp lại lời hắn.
"Bác không biết vì sao lại muốn đối xử tốt với con đến thế. Từ khi biết về con qua thành tích của trường bác cảm thấy con rất quen thuộc dù hai bác cháu ta chưa hề gặp nhau"
"Nhìn kĩ thì con cảm nhận bác có nét giống ba của con"
"Ba con sao?"
"Đúng ạ"
Nếu hai người họ đứng gần lại có thể như sinh đôi, dáng vóc cũng tương xứng với nhau nhưng ba hắn làm gì có anh em ruột nào.
...
Đến chiều Taehyung tan làm và về nhà chuẩn bị như thường lệ để sang đón Jungkook. Nhà không bóng người cũng đủ hiểu Yoongi đã ghé sang nhà Jimin trước rồi.
Jungkook sợ hắn đợi nên ra cổng chờ trước. Không lâu xe đã dừng trước cổng Jeon gia, cậu hí hửng tiến lại mở cửa xe không kịp để hắn mở cho mình. Taehyung bất lực nhìn người nhỏ thao tác gấp rẻn.
"Bánh của em"
"Em xin nhận ạ, còn nóng luôn"
"Anh tranh thủ mua lúc còn nóng cho em, ăn dần từ đây sang nhà Jimin đi nhưng nhớ là phải chừa bụng ăn tối"
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | Chỉ Yêu Mình Em
Fanfiction-Anh sẽ bên em bao lâu? -Sẽ bên em duy nhất bốn mùa. Ánh mắt tròn óng ánh tầng nước như sắp lăn xuống khuôn mặt trắng hồng. Làm trái tim người đối diện đau lòng cất giọng dỗ dành nói rõ ý của mình nói muốn. -Bên em mùa xuân, mùa hạ, mùa thu và cuối...