Thời gian cứ trôi đi và cuộc sống cứ thế tiếp diễn theo quy luật của tự nhiên. Jungkook hiện tại đã dọn ra ở riêng kể từ ngày cả hai tạm xa nhau, khi cậu đưa ra quyết định đường đột đó làm cho gia đình không đồng thuận vì từ xưa đến giờ luôn sống trong vòng tay bao bọc của ông bà. Nhưng chẳng ai có thể cản được cậu, chỉ là không ở chung thôi hàng tuần vẫn về thăm cơ mà.
Có một điều là cậu còn rủ rê bạn thân dọn ra ở riêng nữa chứ. Jimin đã nói chỉ cần Jungkook muốn thì nó sẽ đáp ứng tất cả!
Và ngôi nhà cả hai dọn đến sống không sa hoa lộng lẫy, không phải là căn hộ đắt đỏ chỉ là ngôi nhà đơn giản và làm Jungkook cảm thấy thoải mái. Cậu cùng Jimin sang ở chung với Yoongi, bản thân cậu quyết định như vậy vì muốn cảm nhận được hình bóng của Taehyung ở bên, được ở trong căn phòng của người thương, nằm trên giường người ấy từng nằm lúc đó cậu có thể vơi bớt đi nỗi nhớ về hắn.
Mọi thứ đều để y như ban đầu, Jungkook chỉ thêm những món cần thiết của bản thân thôi. Trên kệ cạnh giường còn được cậu đặt hình Taehyung để ngày nào cũng được thấy.
Điều cậu buồn nhất khi nhớ đến là trong suốt một năm qua chẳng có chút tin tức nào về hắn. Như thể sống ẩn mình ở đâu đó, liệu có sống tốt không?
Một năm qua chỉ có cậu là mỗi ngày đều nhắn cho Taehyung vì cậu biết hắn có xem và đọc được chúng. Jungkook sẽ kể tất cả những chuyện xảy ra thường ngày bên cậu cho người lớn biết, cậu nhớ năm ngoái ngày sinh nhật của bản thân hắn đã nhắn gửi lời chúc và rồi cũng lặn đi mất.
"Jungkook à!"
Jimin từ ngoài đi vào gọi kiếm cậu, nhưng thấy bạn thân lại ngồi trầm ngâm nhìn vào điện thoại mãi cũng đủ làm nó hiểu. Cảnh này sao quen quá!
"Xuống nhà ăn cơm"
"Tao không đói..."
"Sáng giờ có ăn gì đâu, bước xuống ăn cơm"
"Tao..."
"Mày mà nói một tiếng nữa là tao xách dép lên phang mày. Nhanh chân lên có món mày thích đó"
Jungkook đang tưởng Jimin là bà cậu ở nhà không đó. Y chang luôn! Hồi nhỏ cậu không muốn ăn hay đi chơi với mấy đứa chung xóm tới giờ cơm chưa về là bà cầm roi mây theo dí sát đít làm cậu chạy thụt mạng.
"Nay mới trúng số sao Minie"
Nhìn trên bàn đầy ắp thức ăn ngon nên hỏi Jimin tức khắc.
"Số má gì! Lâu lâu bồi bổ cho nhau nhất là mày, ốm lắm rồi"
"Cảm ơn bạn yêu, anh Yoongi chưa về ăn hả?"
"Anh ấy nói nay về trễ kêu tao với mày ăn trước. Cứ ăn đi tao có để phần riêng cho anh yêu tao rồi"
"Anh yêu anh ơ đồ ha"
Chứng kiến hai người yêu nhau làm Jungkook hạnh phúc theo. Ước gì bản thân cũng được như vậy!
Chỉ hai năm nữa thôi chắc chắn Taehyung sẽ về bên cậu, đã hứa với cậu như vậy và sẽ chờ. Chờ đến khi nào về thì thôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | Chỉ Yêu Mình Em
Fiksi Penggemar-Anh sẽ bên em bao lâu? -Sẽ bên em duy nhất bốn mùa. Ánh mắt tròn óng ánh tầng nước như sắp lăn xuống khuôn mặt trắng hồng. Làm trái tim người đối diện đau lòng cất giọng dỗ dành nói rõ ý của mình nói muốn. -Bên em mùa xuân, mùa hạ, mùa thu và cuối...