This Guy is in Love with you, Pare.
Masuyo siyang hinalikan ni Jair. Ramdam niya ang pagmamahal doon. Yumakap siya dito at may pinailaliman pa ang halik. Gusto niyang iparamdam dito na mahal rin niya ito.Kinarga siya ng binata at ibinagsak sa kama. Nagkatinginan pa sila bago naghalikan muli. Lumihis na ang roba sa kanyang katawan. His bare shaft is grinding against his cloth one.
"Maliligo muna ako." Bulong ni Jair at humiwalay sa kanya.
Lumunok siya at napatango.
Jair get an unused towel inside his closet. Kumindat pa ito sa kanya bago pumasok sa banyo. Naiwan lang siyang namumula.
Totoo ba ito? Hindi ba ito panginip? Parang ang hirap paniwalaan dahil baka ilusyon lang ang lahat.
He patiently waited for him to go out. Nang lumabas na ito ay tanging tuwalya lang ang nakatakip sa pang-ibaba nito. Napalunok siya ng makita ang bakat nito. Jair smirked.
"Mahahawakan mo rin 'to." Jair teased.
Namula siya.
Naglakad ito palapit sa kanya. Mas klarong-klaro niya ang katawan nito. Maskulado si Jair, may abs, matangkad pa at gwapo. He also has golden tan. He is a dream.
Umupo siya sa gilid ng kama. Lumapit ito sa kanya. Nang tapat na sila ay kusang nahulog ang tuwalya nito sa bewang. Pagkahulog n'on ay bumulaga sa kanya ang pagkalalaki nito.
Nanlaki ang kanyang mata.
"Jair!" Sigaw niya.
Jair chuckled and held his shoulder when she's about to leave.
"Sshh. Kaya 'yan, Pedro." Tumatawa pa ito!
"Jair, ang laki! Mapupunit ako!" Takot na sabi niya.
Jair laughed again. Hinawakan nito ang pisngi niya para makuha nito ang kanyang atensyon.
"Sshh. I'll be gentle." Masuyong sabi nito.
Napalunok siya ag kalaunan ay tumango.
Kinakabahan siya kasi ang laki nga! Pero sige, para maranasan naman niya bago siya magpapaopera. Iba rin ang epekto kung inangkin siya nito ng lalaki pa rin siya kasi parabang tanggap na tanggap siya nito. Na kayang magmahal ni Jair ng isang bakla at hindi lang siya nito papatulan in the future dahil may bilat na siya.
Hinawakan ni Jair ang baba niya habang ang thumb ay nasa labi niya. He slowly parted his lips, making his mouth open. Napalunok siya.
"Taste me... Mark me yours." Bulong ni Jair.
Halos tumayo lahat ng balhibo niya sa katawan dahil sa panlalaking boses nito. Shit! Tinayuan naman siya.
He held Jair's shaft amd open her mouth to welcome his length. Napaungol si Jair. Hinawakan nito ang buhok niya at diniin pa ang ulo niya sa pagkalalaki nito.
Mabuti na lang at tinuruan siya ng mga kaibigang bakla na kumain ng talong! Para masarapan agad ang lalaki kahit unang beses niya.
Muntikan pa ngang hindi si Jair ang una kung hindi lang....
"Saan kayo pupunta?" Nagtatakang tanong ni Jair sa kanilang magbabarkada.
Gabi na, si Jair dapat nasa bahay na nito pero nakakabigla dahil napadaan ito sa labas ng karinderya.
BINABASA MO ANG
Xtra's R-18 (Short Stories Compilation)
RomanceThis is a compilation of short stories from the extra or supporting characters from my stories.