Chap 20 : Lời Xin Lỗi

363 30 0
                                    

[ thật sự thì tớ không nỡ viết những lời mắng mỏ của các anh =)) , mi a nề 🥲 ]

không hiểu gì sao , nhưng các anh rất không vui khi thấy em đi chơi với người con trai khác , em đã định giải thích nhưng các anh cứ chen vô rồi nói, làm em không tài nào mở miệng nói được. Khi đó , anh Hyeonjun và Minhyung có hơi lớn tiếng với em .

Hyeonjun lỡ đập mạnh xuống ghế .
- 💢

Hye Ji có chút sợ rồi , từ hồi làm tới giờ đây là lần đầu em thấy các anh tức giận như vậy . nhưng tức giận vụ này thật sự không đáng .

Hye Ji liền lấy điện thoại ra , cho các anh xem tấm hình bồ nhỏ Yeon Su với nhỏ đang ôm nhau còn mình đứng kế bên nhìn .

Hye Ji :
- .......

- các anh coi đi
[ em cuối gầm mặt xuống, thật sự em không dám nhìn mấy anh nữa ]

Các anh xem xong thì ngớ người ra một lúc , cả đám mới nhìn nhau , hoá ra các anh đã hiểu lầm em . mới vừa lúc nãy các anh còn mắng em rất nhiều , lời nói thì cũng đã lỡ nói ra , giờ mà cho rút lại thì cũng muộn rồi. Hye Ji ấm ức cực kì , em bắt đầu cay mắt .

Minseok :
- chết.. dở -

Minhyung nhìn em :
- oh...

Hyeonjun:
- Hye Ji ... 💦

Wooje :
- Hye Ji à
[ Wooje quay sang cầu cứu anh Sanghyeok. Anh Sanghyeok chỉ biết im lặng rồi nhìn Hye Ji ]

Hye Ji dụi mắt .
- các anh thật sự quá đáng ..

thấy em như sắp khóc , các anh càng hoảng loạn hơn . biết bản thân đã sai , nhưng không biết phải xin lỗi như nào nữa . Hyeonjun lúc nãy có hơi nóng tính thì liền tới trước mặt em rồi quỳ xuống.

Hyeonjun:
- anh.. anh xin lỗi 💦

- !!!! anh làm gì vậy Hyeonjun.. anh đứng lên đi .

- lần này là tụi anh sai , tụi anh không nên mắng em ..
[ Hyeonjun bắt đầu bật chế độ mèo , cuối gầm mặt ]

- em mặc kệ anh đó .
[ nghe vậy Hyeonjun liền nhìn lên với ánh mắt long lanh ]

- Hye Ji .. ㅠㅠ

Lần này là tới Hye Ji , em đã thất vọng về việc các anh đã hiểu lầm mình . Nên em đứng bật dậy rồi đi ra khỏi phòng.

- mấy anh ở đó với cái đống suy nghĩ lúc nãy đi , em đi về phòng !

Minseok:
- Hye Ji à , khoan đã-

Rầm .

cả đám nghe tiếng cửa cái rầm , thì liền đứng hình. nhận ra em đã giận thì bức rức vô cùng.

Wooje vội lấy tay mà gãi gãi đầu :
- aaaaa , giờ sao đây , cậu ấy bỏ đi luôn rồi ..

- tại anh đó Hyeonjun!!!!!

- tại mỗi anh mày hả ??? , mọi người cũng vậy mà .

- trời ơi !!! giờ sao đây .

[ LCK x U ] Bế EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ